WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย จัดเต็มส่งโปรโมชั่นพิเศษในงาน Money Expo กรุงเทพ 2014 'ลงทุนล้าน รับบัตรกำนัล Central มูลค่า 1,000 บาทสำหรับลูกค้าที่ซื้อกองทุนตราสารหนี้ ปี ภายในงานมองโอกาสรับผลตอบแทน 3.25% ต่อปี ในภาวะดอกเบี้ยทรงตัว

    CIMBอดมการ อดมทรพยนายอดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายธุรกิจรายย่อยธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำการบริหารจัดการทางเงินแบบครบวงจร ธนาคารจัดโปรโมชั่นพิเศษ'ลงทุนล้าน รับบัตรกำนัล Central มูลค่า 1,000 บาท'สำหรับนักลงทุนที่ลงทุนใน'กองทุนเปิดซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล ฟอร์เรน เอ็นแฮนซ์ รีเทิร์น 1Y1'ภายในงานมหกรรมการเงิน มันนี่ เอ็กซ์โป 2014

     นอกเหนือจากนั้น นักลงทุนที่มาเยี่ยมชมบูธของธนาคารซีไอเอ็มบีไทย ท่านยังได้รับบริการเพื่อการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคล โดยเรามีทีมที่ปรึกษาทางการเงินพร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษาปัญหาเรื่องวางแผนการเงิน/การลงทุนส่วนบุคคล พร้อมทั้งธนาคารนำผลิตภัณฑ์การเงินที่ตอบทุกความต้องการพร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ ทั้งเงินฝาก สินเชื่อบุคคล สินเชื่อเพื่อธุรกิจ บริการให้คำปรึกษาทางการเงิน กองทุน บัญชีหุ้น ประกัน เป็นต้น ภายใต้แนวคิด'The Art of ASEAN Living'ศิลปะทางการเงินในรูปแบบที่เป็นคุณ   

      สำหรับ กองทุนเปิดซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล ฟอร์เรน เอ็นแฮนซ์ รีเทิร์น 1Y1 บริหารจัดการโดย บลจ.ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล จำกัด เป็นกองทุนตราสารหนี้ อายุประมาณ1ปี ขนาดกองทุน 5,000ล้านบาท คาดให้ผลตอบแทนประมาณ3.25% ต่อปี    

     นายอุดมการ อุดมทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการพัฒนาธุรกิจ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล จำกัด  กล่าวว่า กองทุนเปิดซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล ฟอร์เรน เอ็นแฮนซ์ รีเทิร์น 1Y1 (CIMB-PRINCIPAL Foreign Enhance Return1YFund) จะเป็นทางเลือกสำหรับการลงทุนในตราสารหนี้ ในภาวะที่ดอกเบี้ยทรงตัวอยู่ในระดับต่ำ รวมทั้งรอทิศทางที่ชัดเจนด้านการเมืองและเศรษฐกิจไทย เหมาะสำหรับนักลงทุนที่สามารถลงทุนได้เป็นระยะเวลาประมาณ 1ปี และต้องการผลตอบแทนจากการลงทุนในหลักทรัพย์หรือสินทรัพย์ทั้งในและต่างประเทศ โดยสามารถรับความเสี่ยงจากการลงทุนในตราสารหนี้ (Unratedหรือ Non-investment gradeได้) ทั้งนี้ กองทุนมีนโยบายป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนเต็มจำนวน โดยนักลงทุนจะได้รับผลตอบแทนจากการขายคืนหน่วยลงทุนโดยอัตโนมัติประมาณ 3.25% ต่อปี และหลังครบกำหนดอายุโครงการบริษัทจะรับซื้อคืนหน่วยลงทุนอัตโนมัติและสับเปลี่ยนหน่วยลงทุนไปยังกองทุนเปิดซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล เดลี่ ตราสารหนี้ระยะสั้น (CIMB-Principal Treasury)ซึ่งเป็นกองทุนรวมตลาดเงิน เพื่อเพิ่มโอกาสให้ผู้ถือหน่วยลงทุนได้รับผลตอบแทนที่ดีจากการลงทุนต่อไป

    สำหรับผู้ที่สนใจ กองทุนเปิดซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล ฟอร์เรน เอ็นแฮนซ์ รีเทิร์น 1Y1สามารถขอหนังสือชี้ชวนได้ที่ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ทุกสาขา ทั่วประเทศ และผู้สนับสนุนการขายและรับซื้อคืน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล0 2686 9595www.cimb-principal.com

     สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่น นักลงทุนสามารถสอบถามได้กับเจ้าหน้าที่ของธนาคารภายในงานมันนี่ เอ็กซ์โปร กรุงเทพฯ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารฯ ประกาศกำหนด)

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

กองทุนเปิดซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล ฟอร์เรน เอ็นแฮนซ์ รีเทิร์น 1Y1คาดว่าจะลงทุนดังตารางด้านล่าง

 

ชื่อตราสาร/ผู้ออก*

 

ประเภท

ตราสาร

 

Issuer Rating

 

ผลตอบแทนของ

ตราสาร (%p.a.)**

(THB)

 

สัดส่วนการลงทุนโดยประมาณ

 

ผลตอบแทนจาก

การลงทุน

(%p.a.)

 
 

  เงินฝาก Ak Bank1)

 

เงินฝาก

 

Baa3 (Moody’s)

BBB  (FITCH)

 

3.48%

 

24.50%

 

0.85%

 
 

  เงินฝาก Danamon Bank1)

 

เงินฝาก

 

Baa3 (Moody’s)

BB+  (FITCH)

 

3.48%

 

20.00%

 

0.70%

 
 

  ตราสารหนี้ Vakif Bank2)

 

ตราสารหนี้

 

Baa3 (Moody’s)

BBB- (FITCH)

 

3.50%

 

24.50%

 

0.86%

 
 

  ตราสารหนี้ Garanti Bank 2)

 

ตราสารหนี้

 

Baa3 (Moody’s)

BBB (FITCH)

 

3.40%

 

13.00%

 

0.44%

 
 

  ตราสารหนี้ Is Bank 2)

 

หุ้นกู้

 

Baa3 (TRIS)

BBB (TRIS)

 

3.30%

 

17.00%

 

0.56%

 
 

  พันธบัตรรัฐบาล

 

พันธบัตรรัฐบาล

 

-

 

2.00%

 

1.00%

 

0.02%

 
 

  รวมประมาณการ

 

3.43%

 
 

  หัก ค่าใช้จ่าย***(โดยประมาณ) (ต่อปี)

 

0.18%

 
 

  อัตราผลตอบแทนโดยประมาณ(สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้)

 

3.25%

 
 

* ตราสารที่คาดว่าจะลงทุนอาจมีการเปลี่ยนแปลง หากสภาวะตลาดมีการเปลี่ยนแปลง หรือตามที่ผู้จัดการกองทุนเห็นสมควร อาทิ 
1) เงินฝาก- BOC(CNH), UNB, CIMB Niaga, CIMB Cambodia, Danamon Bank, China Construction Bank, Standard Chartered(HK), Akbank, Garanti Bank

2) ตราสารหนี้ MTN- CIMBT, ENBD, UNB, Banco do Brasil, Itau, Banco Bradesco, Vakif Bank, Akbank, IsBank หรือตราสารหนี้อื่นที่มีอันดับความน่าเชื่อถืออยู่ในอันดับที่สามารถลงทุนได้
** สำหรับอัตราผลตอบแทนของกองทุนดังกล่าว ได้ทำการปิดความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นข้อมูล ณ วันที่ 28 เมษายน 2014 จาก Bloombergและ/หรือราคา Quotation ผู้ขายตราสารดังกล่าว
*** ค่าใช้จ่ายที่กองทุนเรียกเก็บอาจเปลี่ยนแปลงได้ แต่คิดไม่เกินร้อยละ 2.50 ของจำนวนเงินทุนจดทะเบียนของกองทุนรวม ณ วันที่จดทะเบียนกองทรัพย์สินเป็นกองทุนรวม (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
หากไม่สามารถลงทุนให้เป็นไปตามที่กำหนดไว้เนื่องจากสภาวะ ตลาดมีการเปลี่ยนแปลงไป ผู้ถือหน่วยลงทุนอาจไม่ได้รับผลตอบแทนตามอัตราที่โฆษณาไว้ และ/หรือ บริษัทจัดการอาจไม่ รับซื้อคืนหน่วยลงทุนตามอัตราที่โฆษณาไว้ 
กองทุนต้องมีมูลค่าเงินลงทุนขั้นต่ำ 850 ล้านบาท (Minimum Fund Size) ขึ้นไปค่าใช้จ่ายอาจปรับเพิ่มขึ้นตามขนาดกองทุน 
ผู้ลงทุนแต่ละรายต้องลงทุนขั้นต่ำ (Minimum Subscription) 500,000 บาทขึ้นไป 
Turkish Banks มีความเสี่ยงในการถูกลดการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ ต่ำกว่า investment grade และหากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวกองทุนไม่สามารถปิดสถานะการลงทุน (unwind) ได้

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!