WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

CIMBอรอนงค อดมกานตรงCIMB ออกโปรโมชั่นบัตรสินเชื่อบุคคล เอ็กซ์ตร้าแคช ดอกเบี้ย 5.99% ต่อปี นาน 3 รอบบัญชี ถูกกว่ารูดบัตรเครดิตดอกเบี้ย 20% กว่า 3 เท่า ประหยัดดอกเบี้ย 70% รองรับการใช้จ่ายเทศกาลแห่งความสุข

   น.ส.อรอนงค์ อุดมก้านตรง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อย สายธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคารออกโปรโมชั่นต้อนรับการใช้จ่ายช่วงเทศกาลปีใหม่ ด้วยโปรโมชั่น บัตรสินเชื่อบุคคล เอ็กซ์ตร้าแคช อัตราดอกเบี้ย 5.99% ต่อปี นาน 3 เดือน สำหรับพนักงานผู้มีรายได้ประจำต่อเดือน ตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไป โปรโมชั่นเริ่มวันที่ 1 ม.ค.-31 มี.ค.59 โปรโมชั่นนี้จะช่วยแบ่งเบาภาระดอกเบี้ยสำหรับผู้ที่วางแผนการใช้เงินในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ทั้งการซื้อของขวัญ การท่องเที่ยว การสังสรรค์กับครอบครัว

    “ถ้าเดิมคุณวางแผนใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแล้วผ่อนชำระซึ่งมีภาระดอกเบี้ย 20% ลองมาพิจารณาโปรโมชั่นบัตรสินเชื่อบุคคลดอกเบี้ย 5.99% นาน 3 เดือนที่ออกมาใหม่นี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือก เพราะเมื่อคุณกดเงินไปใช้แล้วนำมาชำระคืนภายใน 3 เดือน จะประหยัดดอกเบี้ยลงได้มากเมื่อเทียบกับการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต ดอกเบี้ยจะถูกลงไปกว่า 3 เท่า หรือประหยัดดอกเบี้ยได้ถึง 70% บัตรสินเชื่อบุคคลเป็นสินเชื่อบุคคลแบบลดต้นลดดอก ถ้ามีไว้แล้วไม่ได้กดเงินไปใช้ก็ไม่เสียดอกเบี้ย เหมาะสำหรับเก็บไว้ใช้ยามมีความจำเป็นต้องใช้เงินยามฉุกเฉิน และยังเหมาะกับผู้มีแผนใช้เงินอยู่แล้วในช่วงเวลาสั้นๆเพราะถ้ามีโปรโมชั่นดอกเบี้ยดีๆออกมาในช่วงเวลานั้น โปรโมชั่นดอกเบี้ยจะช่วยบริหารต้นทุนดอกเบี้ยให้ดีขึ้น ซึ่งธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ออกโปรโมชั่นที่ช่วยแบ่งเบาดอกเบี้ยมาอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการสร้างความเข้าใจในการขอสินเชื่อ และไม่ส่งเสริมให้คนเป็นหนี้” น.ส.อรอนงค์ กล่าว 

      น.ส.อรอนงค์ กล่าวว่า ในรอบปี 2558 พอร์ตสินเชื่อบุคคลของธนาคารเติบโตขึ้น 11% จากปีก่อนหน้า มาอยู่ที่ 7.2 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็นสินเชื่อบุคคลมีหลักประกัน 85% และสินเชื่อบุคคลไม่มีหลักประกัน 15% สำหรับภาพรวมตลาดสินเชื่อบุคคลปีหน้าต้องติดตามสภาพเศรษฐกิจและดัชนีความเชื่อมั่นซึ่งจะผันตามการลงทุนและการใช้จ่ายภาครัฐ และน่าจะเห็นได้ชัดเจนในไตรมาส 2

     “สำหรับ มาตรการยกเว้นภาษีเงินได้จากการซื้อสินค้าหรือบริการะหว่างวันที่ 25-31 ธ.ค. 58 ตามจำนวนจ่ายจริง แต่ไม่เกิน 15,000 บาท ที่ภาครัฐเพิ่งออกมา มองว่าดีในแง่ที่จะช่วยกระตุ้นให้กลุ่มคนที่มีความสามารถในการใช้จ่ายหันมาใช้เงินทำให้มีเงินหมุนเวียนในระบบมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีวินัยทางการเงินและได้วางแผนเรื่องการใช้สิทธิลดหย่อนทางภาษีผ่านช่องทางต่างๆทั้งประกัน LTF RMF ซึ่งมีประโยชน์ในระยะยาวมาอย่างดีแล้ว ขณะเดียวกัน จะเป็นแรงจูงใจให้ผู้ประกอบการรายเล็กๆย่อมๆเข้ามาในระบบภาษีมากขึ้น” น.ส.อรอนงค์ กล่าว   

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!