WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

BCCAlogoธ.ก.ส. เตือน! อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพฝากเข้าทำงาน

     ธ.ก.ส.เน้นย้ำ การสอบเข้าเป็นพนักงานธ.ก.ส.ต้องใช้ความรู้ความสามารถเท่านั้น โปรด อย่าหลงเชื่อคำแอบอ้างมิจฉาชีพเรียกรับประโยชน์ตอบแทนใด ๆ ทั้งทางตรงและทางอ้อม

    ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ตามที่ ธ.ก.ส.ประกาศเปิดรับสมัครบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติงานเป็นพนักงานการเงิน ระดับ 4 ประจำสาขาและสำนักงานธ.ก.ส.จังหวัด ประจำปีบัญชี 2558

      โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 18ข25 มกราคม 2559 และมีข่าวการสมัครเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ต่างๆ นั้น  ธนาคารขอยืนยันว่า การสมัครสอบในตำแหน่งดังกล่าว  ธนาคารพิจารณาจากความรู้ความสามารถ โปรดอย่าหลงเชื่อผู้ที่แอบอ้าง เรียกรับเงิน ว่าสามารถช่วยเหลือให้เข้าทำงานในตำแหน่งดังกล่าวได้ ผู้สมัครงานต้องตรวจสอบคุณสมบัติตนเองว่าเป็นผู้มีคุณวุฒิการศึกษาตรงตามที่ประกาศ และต้องชำระเงินตามวันที่กำหนด  คือ วันที่ 20-27 มกราคม 2559 พร้อมตรวจสอบผลการชำระเงินภายใน 3  วันทำการหลังจากชำระเงิน  จากนั้นพิมพ์ใบสมัครและตรวจสอบสถานที่สอบข้อเขียนในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2559 

      ธนาคารขอเตือนผู้สมัครอย่าหลงเชื่อผู้ที่แอบอ้างและหรือกระทำการใดๆ ว่าสามารถให้ความช่วยเหลือในการเข้าทำงานกับ ธ.ก.ส.ได้ และอย่าใช้วิธีการใดๆ ที่นอกเหนือจากการใช้ความรู้ความสามารถของตนเองในการสอบ เพราะ ธก.ส.จะถือว่าผู้นั้นทุจริตในการสอบ ซึ่งจะมีผลทำให้ถูกปรับตกในทุกขั้นตอนและจะดำเนินคดีทั้งทางแพ่ง  ทางอาญากับผู้ที่เกี่ยวข้องในการทุจริตทุกคน ผู้ทุจริตจะไม่มีสิทธิสมัครสอบเข้าทำงาน ธ.ก.ส.อีก และหากตรวจสอบพบภายหลังจากได้เข้าทำงาน ธ.ก.ส.แล้วจะถือว่าผู้นั้นกระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง  และธนาคารจะเลิกจ้างทันที

     ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจและมีคุณสมบัติครบถ้วนตรงตามประกาศ สามารถตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับการสมัครได้ ที่ www.baac.or.th ซึ่งสมัครผ่านช่องทางดังกล่าว พร้อมทั้งพิมพ์เอกสารแบบชำระค่าธรรมเนียมการสอบเพื่อนำไปชำระเงิน

      ค่าสมัครสอบได้ที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขาทั่วประเทศ จากนั้นนำใบเสร็จยืนยันการรับเงิน เข้าสอบตามวัน เวลา และสถานที่ที่ธนาคารกำหนด หากพบเห็นพฤติกรรมการเรียกรับผลประโยชน์ดังกล่าว สามารถแจ้งได้ที่เบอร์โทรศัพท์  0-2555-0555                                           

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!