WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AEON

อิออน จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดตัวบัตรเครดิตอิออน M GEN VISA

AEON M GEN credit card 01

 

ภาพจากซ้ายไปขวา

        คุณยาซูฮิโกะ คอนโดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

       คุณนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)

AEON บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการบริการสินเชื่อรายย่อย ประกาศเปิดตัวบัตรเครดิต อิออน M GEN VISA ร่วมกับบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์และไลฟ์สไตล์

     บัตรเครดิตอิออน M GEN VISA เป็นก้าวใหม่ของความร่วมมือระหว่างอิออน ธนสินทรัพย์ และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ซึ่งเป็นบัตรเครดิตใบแรกที่ออกร่วมกับกลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์และเป็นครั้งแรกของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ที่ได้ร่วมมือกับธุรกิจสินเชื่อรายย่อย โดยบัตรเครดิตอิออน M GEN VISA มีเป้าหมายเพื่อดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความ ชื่นชอบในไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานและความบันเทิงอันหลากหลาย

      คุณยาซูฮิโกะ คอนโดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เรามีความยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมือทางธุรกิจกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมนำเสนอบัตรเครดิตอิออน M GEN VISA อันเป็นความร่วมมือครั้งแรกกับกับกลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์เนื่องจากเราได้เล็งเห็นถึงศักยภาพที่จะขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ คู่รัก และครอบครัวคนรุ่นใหม่ อีกด้วย

     เราคาดว่าการเปิดตัวบัตรเครดิตใหม่นี้จะสามารถเพิ่มจำนวนลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้มากถึง 100,000 ราย ภายในห้าปีต่อจากนี้  เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เป็นผู้นำด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์และไลฟ์สไตล์ในประเทศไทย ด้วย โรงภาพยนตร์มากกว่า 600 โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ และสมาชิกมากกว่า 2.5 ล้านคนคุณยาซูฮิโกะ กล่าวเพิ่มเติม

      อิออน เปิดตัวบัตรเครดิตอิออน M GEN VISA เพื่อมอบสิทธิพิเศษที่ดีครอบคลุมทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษในการรับบัตรชมภาพยนต์ของโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ฟรี 1 ที่นั่งทุกเดือนซื้อชุด M GEN สุดคุ้ม (บัตรชมภาพยนต์ 1 ที่นั่งพร้อมป๊อบคอร์นและเครื่องดื่ม) ในมูลค่าเพียง 120 บาท, แลกซื้อชุด M GEN Buddy Combo ในราคาเพียง 99 บาท, ฟรีอัพเกรดที่นั่งชมภาพยนตร์, สิทธิ์ใช้บริการ วีไอพี เลาจน์และรับฟรีบัตรชมภาพยนตร์ในวันเกิด 1 ที่นั่ง

    นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรยังยังจะได้รับส่วนลดมากถึง 50 เปอร์เซ็นต์จากบลูโอ ริธึม แอนด์ โบวล์ (Blu-o Rhythm and bowl) ไม่ว่าจะเลือกโยนโบว์ลิ่ง หรือคาราโอเกะ และยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ จากบริษัทในเครือเมเจอร์ กรุ้ป สำหรับผู้ถือบัตรไม่ว่าจะเป็นการเข้าใช้บริการที่ วี ฟิตเนส โซไซตี้ (WE fitness Society) ฟรี1 เดือน ส่วนลดสูงสุง 15% ที่ วี โฮเต็ล กรุงเทพ (VIE Hotel Bangkok, MGallery by Sofitel) รวมถึงสิทธิพิเศษอีกมากมายจากไทยทิคเก็ตเมเจอร์

     คุณนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ อิออน เป็นพันธมิตรที่ทำงานกันอย่างใกล้ชิดมาเป็นระยะเวลากว่า  5 ปี และการร่วมมือเปิดตัวบัตรเครดิตในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวความสำเร็จของเราทั้งคู่ ผมมีความยินดีที่ได้ประกาศเปิดตัวบัตรเครดิตร่วมใบแรกของเรา และถือเป็นโอกาสที่ดีในการขยายกลุ่มลูกค้าให้กว้างขวางมากขึ้น เรายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาออกผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอยู่เสมอ

    นอกจากนี้ พิเศษมากยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตอิออน M GEN VISA จะได้รับชุดป๊อบคอร์น(Bucket Set) มูลค่า 500 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมครบ 5,000 บาทขึ้นไปคุณยาซูฮิโกะ กล่าวปิดท้าย

    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาเพื่มเติมได้ที่ www.aeon.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!