WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

BAYไพโรจน ชนครฑคาร์ ฟอร์. แคช. จับมือกับหมอดูชื่อดัง เปิดตัวบริการสินเชื่อใหม่.                                                        นายไพโรจน์         นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า ในส่วนของธุรกิจสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ในช่วงครึ่งแรกของปีสามารถปล่อยสินเชื่อใหม่ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ประมาณเดือนละ 2,000 ล้านบาท จากเป้าหมายทั้งปีที่ตั้งไว้ 23,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 3% หรือมียอดคงค้าง ณ สิ้นปี 2559 ที่ 54,000-55,000 ล้านบาท จากสิ้นปีก่อนที่ 53,000 ล้านบาท

  ขณะที่หนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้(เอ็นพีแอล)ทั้งกรุงศรี ออโต้อยู่ในระดับไม่ถึง 2% ทรงตัวจากสิ้นปีก่อนหน้า ซึ่งเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของธนาคารก็ยังเหมือนเดิมมียอดอนุมัติอยู่ประมาณ 80%

    นายไพโรจน์กล่าวว่า เราคงไม่ได้เน้นการขยายตัวของสินเชื่อมากนัก แต่เน้นการปล่อยอย่างมีความรับผิดชอบ และรักษาส่วนแบ่งการตลาดที่ระดับ 39% พร้อมทั้งขยายช่องทางการบริการทางด้านออนไลน์ที่ได้เริ่มต้นมาประมาณ 2ปี แล้ว เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของลูกค้า

     ล่าสุด ธนาคารได้เพิ่มบริการใหม่ "ขอสินเชื่อออนไลน์ คาร์ ฟอร์ แคช แบบ Interactive" บนเวปไซต์ คาร์ ฟอร์ แคช ดอทคอม โดยนำ " หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"หมอดูดวงชื่อดัง มาเชื่อมโยงกับการขอสินเชื่อออนไลน์ ในคอนเซ็ปต์ fun Form to Fill"  เพื่อสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้า และธนาคารก็จะได้รับข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วน โดยคาดว่าจากระยะแคมเปญนี้จนถึงสิ้นปี จะทำให้มียอดผู้กรอกใบขอสินเชื่อออนไลน์เพิ่มขึ้น 100% จากปีก่อนที่มียอด 170 ล้านบาท และมียอดสินเชื่อใหม่ผ่านช่องทางดังกล่าวกว่า 450 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้

    "หลังจากที่เราเปิดช่องทางออนไลน์มาได้ประมาณปีนึง ปัญหาที่พบก็คือเรามักจะได้ข้อมูลไม่ครบถ้วนโดยเฉพาะเบอร์โทรศัพท์ที่ต้องใช้ในการติดต่อ แต่เมื่อเราทำให้การกรอกข้อมูลเป็นเรื่องสนุกเสริมการพยากรณ์ตามข้อมูลต่างๆที่กรอกไปจากหมอช้าง ก็เชื่อว่าจะทำให้ข้อมูลครบถ้วนขึ้น จากเดิมที่ช่องทางนี้จะมียอดที่ booking จากข้อมูลได้เลยเพียง 9-10%เท่านั้น". ตอบโจทย์ ยุคดิจิตอล นาสงสาวกุสุมาลย์. โลว์ศลารักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์. กล่าวว่า. ปัจจุบันผู้บริโภคส่วนใหญ่ มองว่าการขอสินเชื่อเป็นเรื่องยาก นำมาเชื่อมโยง กับขอสินสินเชื่อใหม่ เป็นสินเชื่อออนไลน์นำมาผูกกับดวงชะตา. โดยหมอดูชื่อดัง หมอช้าง ทศพรศรีตุลา ที่ให้ความเพลิดเพลินเมื่อกรอกข้อมูล. ที่สร้างประสบการณ์. ใหม่ๆให้กับคนไทย ที่มาใช้บริการของสินเชื่อออนไลน์.คาร์ ฟอร์. แคช

 

 

  

loading...

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!