WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aGHB

ธอส. เปิดตัวบริการใหม่ Mobile Application : Smart Receipt บริการใบเสร็จรับชำระเงินกู้แบบอิเล็กทรอนิกส์ ง่าย-สะดวก-รวดเร็ว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล 

   ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เปิดตัวบริการใหม่ มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าประชาชนในยุคเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล (Digital Economy) จัดทำ บริการใบเสร็จรับชำระเงินกู้แบบอิเล็กทรอนิกส์ : Smart Receipt'แอพพลิเคชั่นใหม่ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสินเชื่อสามารถรับใบเสร็จชำระเงินกู้ผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยไม่จำเป็นต้องรอการจัดพิมพ์ส่งผ่านทางไปรษณีย์ ด้วยวิธีที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล พร้อมเปิดตัวไลน์สติ๊กเกอร์ชุดใหม่ ‘GH Bank’s Home : ธอส.ทำให้คนไทยมีบ้านเปิดตัวภาพยนตร์ซีรีส์โฆษณาชุดใหม่ แนวคิด เรื่องเล่าจากนายธนาคารบอกเล่าเรื่องราวแห่งความภาคภูมิใจที่ ธอส. ได้มีโอกาสเติมเต็มความสุขที่ทำให้คนไทยมีบ้าน รวมถึงเปิดตัวเครื่องแบบพนักงานใหม่ : GH Bank Smart Uniform ซึ่งจะเริ่มใช้ปี 2560 เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ Smart Organization 

       นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) กล่าวว่า เพื่อทำให้องค์กรเป็น Smart Organization ก้าวสู่ 'ธนาคารที่ดีที่สุด สำหรับการมีบ้าน : The Best Housing Solution Ban' ธอส.จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าประชาชน และสนับสนุนการพัฒนาด้านเทคโนโลยีที่สอดรับกับนโยบายเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล (Digital Economy) ล่าสุดธนาคารได้จัดทำ บริการใบเสร็จรับชำระเงินกู้แบบอิเล็กทรอนิกส์ : GH Bank Smart Receipt’ เป็นบริการรูปแบบใหม่ของธนาคาร  ในการออกใบเสร็จรับชำระเงินกู้รูปแบบอิเล็กทรอนิกส์แทนรูปแบบเดิมที่จัดพิมพ์เป็นกระดาษและจัดส่งทางไปรษณีย์ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชำระเงินงวดผ่านบริการหักบัญชีอัตโนมัติ หรือชำระผ่านช่องทางตัวแทน หรือกลุ่มลูกค้าสวัสดิการที่ชำระโดยหน่วยงานต้นสังกัด เพื่อตอบสนองความสะดวก รวดเร็ว สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานผ่านเครื่องโทรศัพท์มือถือ และส่งผลในการลดมลภาวะ อนุรักษ์ทรัพยากรโดยการลดการใช้กระดาษ ซึ่งปัจจุบัน มีจำนวนรวมกว่า 800,000 บัญชี โดยมี 3 ขั้นตอนง่าย ๆ

     1.        ดาวน์โหลด Application จาก App Store (ระบบปฏิบัติการ iOS) หรือจาก Play Store (ระบบปฏิบัติการ Android)

     2.        ชำระเงินงวดประจำเดือน

     3.        รับใบเสร็จรับชำระเงินกู้อิเล็กทรอนิกส์ผ่าน Application และสามารถเรียกดูประวัติการชำระเงินกู้ย้อนหลังได้

      Application : Smart Receipt นับเป็นหนึ่งในบริการที่สะดวกทันสมัย ง่าย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง App Store และ Play Store ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2559 เป็นต้นไป

     นายฉัตรชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า ในโอกาสครบรอบ 63 ปี ธนาคารได้จัดทำผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงแคมเปญต่างๆ ตอบแทนลูกค้ามากมาย ซึ่งนอกจาก โครงการสินเชื่อบ้าน 63 ปี ธอส.วงเงิน 30,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 5 เดือนแรกเท่ากับ 0.63% ต่อปี พร้อมกับให้ลูกค้าถึง 4 ฟรี!! ประกอบด้วย (1) ค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ (2) ค่าประเมินราคาหลักประกันทุกวงเงินกู้ (3) ค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม และ (4) ค่าจดจำนอง 1% แล้ว ธนาคารยังได้จัดทำตัวไลน์สติ๊กเกอร์ชุดใหม่ “GH Bank’s Home : ธอส. ทำให้คนไทยมีบ้านซึ่งถือเป็นการสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดที่ 2 ของ ธอส. ที่จัดทำขึ้นด้วยคาแรคเตอร์ 16 แบบ เป็นการ์ตูนหนุ่มหล่อและสาวสวยที่มีคาแรคเตอร์น่ารักสดใส ทันสมัย เหมาะกับการใช้ส่งในหลากหลายโอกาสและสอดคล้องกับวัฒนธรรมของคนไทย สามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 ตุลาคม 2559 ล่าสุดพบว่าหลังเปิดให้ดาวน์โหลดมาตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2559 มีผู้ดาวน์โหลดกว่า 5 ล้านโหลดแล้ว

    นอกจากนี้ ธนาคารยังได้เปิดตัวภาพยนตร์ซีรีส์โฆษณาชุดใหม่ ที่จัดทำขึ้นภายใต้แนวคิด เรื่องเล่าจากนายธนาคารซึ่งเนื้อหาของภาพยนตร์ได้เล่าถึงเรื่องราวแห่งความภูมิใจของพนักงานธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่ได้มีโอกาสเติมเต็มความสุขที่สมบูรณ์ที่สุดในชีวิตให้กับลูกค้าด้วยการทำให้คนไทยมีบ้าน แบ่งเป็น 3 ตอน ตอนที่ 1 'บ้านของพ่อ'เป็นเรื่องของหญิงสาวคนหนึ่งที่มุ่งมั่นทำทุกอย่างเพื่อให้ชีวิตดีขึ้น หลังจากที่พ่อประสบความล้มเหลวทางธุรกิจจนล้มป่วย ทำให้เธอ แม่ และน้อง ต้องออกมาอยู่บ้านเช่า และต่างออกไปทำงานอาชีพอิสระเพื่อหารายได้เพื่อใช้หนี้สิน เธอจึงเชื่อว่าบ้านจะทำให้ครอบครัวของเธอกลับมา ตอนที่ 2 'ข้าราชการต้นแบบเป็นเรื่องราวของข้าราชการชั้นผู้น้อยคนหนึ่งที่ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่และเก็บออมเพื่อโอกาสในการเป็นเจ้าของบ้านหลังใหม่เพื่อให้มารดาและลูกได้อยู่กันอย่างมีความสุข ตอนที่ 3'สร้างบ้าน สร้างสุข'มีเนื้อหาเล่าถึงเจ้าหน้าที่ธนาคารได้มีโอกาสลงไปพบเห็นชีวิตของสองพ่อลูกที่ต้องอยู่ในบ้านที่ชำรุด เผชิญกับปัญหาน้ำท่วมขัง และเสี่ยงอันตรายในการอยู่อาศัย ก่อนที่จะได้รับการเติมเต็มจากสินเชื่อเพื่อซ่อมแซมบ้านของ ธอส. ทั้งนี้ภาพยนตร์ซีรีส์โฆษณาชุด'เรื่องเล่าจากนายธนาคาร' มีกำหนดออกอากาศตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน 2559 เป็นต้นไป

       และสุดท้าย ธอส. ยังได้เปิดตัว 'เครื่องแบบพนักงานใหม่ : GH Bank Smart Uniform'เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ Smart Organization ซึ่งเน้นความทันสมัย และสร้างความคล่องตัวในการปฏิบัติงานของพนักงานมากยิ่งขึ้น โดยยังคงเน้นโทนสีส้มซึ่งเป็นสีหลักขององค์กร พร้อมกับมีลวดลายที่มีชีวิตชีวา โดยมีการนำสัญลักษณ์ของธนาคารมาเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดลวดลายในยูนิฟอร์มที่แปลกตาไปจากที่ผ่านมาเพื่อความร่วมสมัยและเป็นสากล ซึ่งธนาคารมีกำหนดให้พนักงานเริ่มใส่เครื่องแบบใหม่พร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่ช่วงต้นปี 2560

 

BSP

 

adsoptimal100

paidtoclick copy

 

  

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!