WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ทิสโก้ ขนผลิตภัณฑ์การเงินการลงทุนทั่วโลก พร้อมโปรโมชั่นเด็ดร่วมงาน SET in the City 2014

    ทิสโก้ขนผลิตภัณฑ์การเงินการลงทุนทั่วโลก ร่วมงาน SET in the City 2014 ภายใต้คอนเซ็ปต์'เปิดโอกาสการลงทุนทั่วโลกกับทิสโก้ : ลงทุนต่างประเทศทั้งที ต้องเลือกระดับผู้นำ'พร้อมจัดเต็มผลิตภัณฑ์การเงินและบริการ 'กองทุน-เงินฝาก-หลักทรัพย์-ประกัน'และโปรโมชั่นมากมายร่วมงาน ตั้งแต่ 20-23พ.ย. นี้ ที่สยามพารากอน

      นายพิชา รัตนธรรม หัวหน้าสายงานธุรกิจธนบดี ธนาคารทิสโก้ จำกัด(มหาชน) (Mr. Picha Ratanatam, Head of Wealth Management, TISCO Bank Plc.)เปิดเผยว่า ทิสโก้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินการลงทุน เพื่อร่วมงานมหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี 'SET in the City กรุงเทพมหานคร 2014' ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 -23พ.ย. 57 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์  ชั้น 5 สยามพารากอน โดยบูธของทิสโก้ในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์“เปิดโอกาสการลงทุนทั่วโลกกับทิสโก้ : ลงทุนต่างประเทศทั้งที ต้องเลือกระดับผู้นำ”ซึ่งเป็นคอนเซ็ปเดิมที่ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านการลงทุนทั่วโลกของทิสโก้ได้เป็นอย่างดี

    โดยภายในงานทิสโก้ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินมาตอบโจทย์ความต้องการลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศไว้อย่างครบวงจร ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์เงินฝากดอกเบี้ยสูง ประกันภัย รวมไปถึงกองทุนรวม และหลักทรัพย์/อนุพันธ์ พร้อมโซนบริการให้คำปรึกษาการเงินการลงทุนทุกรูปแบบทั่วโลก โดยทีมผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาด้านการลงทุนที่ตรงกับความต้องการแบบเฉพาะของลูกค้าและนักลงทุนแต่ละราย เพื่อตอกย้ำให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้านบริการที่ปรึกษาด้านการเงินและการลงทุนครบวงจรของทิสโก้ โดยจะหมุนเวียนกันมาให้คำปรึกษาตลอด 4 วันเต็ม

    สำหรับ ผลิตภัณฑ์ บริการ และโปรโมชั่น ที่เป็นไฮไลท์  ประกอบด้วย ธนาคารทิสโก้  ด้านผลิตภัณฑ์เงินฝาก  นำเสนอเงินฝากออมทรัพย์ไดมอนด์ ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 2.6%ต่อปี ถอนได้ไม่จำกัดจำนวน ฝากเริ่มต้นที่ 1 ล้านบาท และเงินฝากประจำพิเศษ 5เดือนอัตราดอกเบี้ย 2.8%ต่อปี วงเงินฝาก 5 แสน-20 ล้านบาท สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ด้านผลิตภัณฑ์ประกัน นำเสนอแบบประกัน My Wish  แบบสะสมทรัพย์ ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ต้องการลดหย่อนภาษีหรือการออมเพื่อการเกษียณอายุ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รับทองคำมูลค่า15,000 บาท หรือ Central Gift Card สูงสุดมูลค่า 1,500 บาท หรือ Starbucks Card มูลค่า 300 บาท เพียงมีเบี้ยประกันรวมตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด

   ด้าน บล.ทิสโก้ นำเสนอแคมเปญ 'เริ่มลงทุน เริ่มที่ทิสโก้' สำหรับลูกค้าที่ เปิดบัญชีหุ้น/อนุพันธ์ภายในงาน รับฟรีบัตรของขวัญ Starbucks มูลค่า 100 บาท และนำเสนอบริการ TISCO Global Trade บริการซื้อขายหุ้นต่างประเทศ สำหรับ ผู้ที่สนใจลงทุนในตลาดหุ้นทั่วโลก ฟรีค่าธรรมเนียมโอนเงิน และคิดอัตราค่าธรรมเนียมการซื้อขายเพียง 0.25% เท่านั้น พร้อมเปิดตัวบริการ Stock Scan คัดหุ้นเด็ดตามไลฟ์สไตล์ของนักลงทุนทุกประเภท ด้วยฟังก์ชั่น Smart Scan 

   สำหรับนักลงทุนมือใหม่ที่ต้องการลงทุนทั้งระยะสั้นและระยะยาวและฟังก์ชั่นAdvanced Scan สำหรับนักลงทุนมืออาชีพให้ค้นหาหุ้นเด็ดจากเงื่อนไขที่กำหนดได้เองทั้งจากข้อมูลตลาดข้อมูลเชิงพื้นฐานและเทคนิคโดยผ่านการวิเคราะห์อย่างเจาะลึกจากผู้เชี่ยวชาญของทิสโก้ชูจุดเด่นด้วยการใช้ข้อมูลคาดการณ์อนาคตแทนการใช้ตัวเลขในอดีตในการหาหุ้น

   ด้าน บลจ.ทิสโก้ ขนผลิตภัณฑ์การลงทุนทั่วโลกมาไว้ตอบโจทย์อย่างมากมาย ทั้งผลิตภัณฑ์กองทุนรวมที่มีนโยบายลงทุนในตลาดหุ้นดาวเด่น ไม่ว่าจะเป็น เอเชียเหนือ ญี่ปุ่น จีน สหรัฐฯ และเยอรมัน เป็นต้น รวมถึงการจัดพอร์ตลงทุน เพื่อสร้างโอกาสความมั่งคั่งหลังเกษียณ ด้วยผลิตภัณฑ์ TISCO LTF/RMF ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ลงทุนทุก ๆ50,000 บาท รับฟรีบัตรของขวัญจาก Starbucks มูลค่า 100 บาท และสมัครใช้บริการe-Invest รับฟรีตุ๊กตาหมี TISCO Buddy Together

    “การร่วมงาน SET in the City ในครั้งนี้ เราคัดสรรทุกผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน เพื่อตอบโจทย์การสร้างความมั่งคั่ง และตอบสนองความต้องการการลงทุนในจังหวะเวลานี้ได้อย่างเหมาะสม ทั้งการลงทุนในไทย รวมถึงการลงทุนในต่างประเทศ โดยเฉพาะในตลาดต่างๆ ที่เรามองว่าน่าสนใจและมีโอกาสในการเพิ่มผลตอบแทนให้แก่ผู้ลงทุน ซึ่งมั่นใจว่าจะตอบโจทย์ลูกค้าและนักลงทุน และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี” นายพิชา กล่าว

    โดยลูกค้าหรือผู้ที่สนใจผลิตภัณธ์และบริการของทิสโก้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธทิสโก้ ในงานมหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี 'SET in the City กรุงเทพมหานคร 2014'ะหว่างวันที่ 20 -23 พ.ย. 57 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์  ชั้น 5 สยามพารากอน บูธ B95-96 หรือที่ TISCO Contact Center โทร 02 633 6000ตลอด 24 ช.ม.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

                        การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!