WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ABC

DBS ปรับโฉมเพิ่มข้อมูล เสริมฟังก์ชั่นเด่น แอปกองทุน DBSV WealthBOX รองรับการลงทุนกองทุนที่เติบโตขึ้น

@เพิ่มฟังก์ชั่นเด่น ตอบโจทย์การลงทุนกองทุน 'DBSV WealthBOX' แอปเทรดกองทุนผ่านมือถือ

บล.ดีบีเอส เสริมศักยภาพให้กับนักลงทุนด้วย DBSV WealthBOX แอปพลิเคชันมือถือสำหรับการลงทุนกองทุน เปิดโอกาสให้เลือกลงทุนได้ทั้งกองทุนรายตัว หรือลงทุนในรูปแบบ Model Portfolio พร้อมค้นหากองทุนที่ตรงใจ ด้วยข้อมูลกองทุนชั้นนำจาก Morningstar ติดอาวุธให้นักลงทุนพร้อมสำหรับลงทุนกองทุนในช่วงปลายปี

นายวิชญ์นนท์ วงษ์ไชยคณากร ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย Digital Business บริษัทหลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทยังคงยกระดับการให้บริการอย่างต่อเนื่อง จากที่ได้เปิดตัว DBSV mTrading Thailand แอปพลิเคชันมือถือสำหรับการลงทุนต่างประเทศ ไปก่อนหน้านี้แล้ว และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี

ล่าสุด! บริษัทได้ปรับโฉม DBSV WealthBOX แอปพลิเคชันลงทุนกองทุนผ่านมือถือ ที่ให้นักลงทุนสามารถลงทุนกองทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และตรงใจมากขึ้น ด้วยข้อมูลที่ครบถ้วนจากทาง Morningstar และการลงทุนทั้งแบบกองทุนรายตัว และแบบ Model Portfolio เพื่อรองรับการเติบโตของกองทุนที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา                                           

โดยจากสถิติตัวเลขจาก สมาคมบริษัทจัดการลงทุน และสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ พบว่ามูลค่าทรัพย์สินภายใต้การจัดการของอุตสาหกรรมจัดการลงทุน หรือ AUM ทั้งหมดของกองทุนในไทย ซึ่งประกอบไปด้วย กองทุนรวม กองทุนส่วนบุคคล และกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เปรียบเทียบกับ GDP พบว่า มีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นเรื่อยมา

โดยพบว่า ในปี 2565 มีสัดส่วนมูลค่าทรัพย์สินสุทธิต่อ GDP อยู่ที่ 47.4% ซึ่งเพิ่มขึ้นมาจากปี 2555 ที่มีตัวเลขอยู่ที่ 31.9% แสดงให้เห็นถึงการเติบโตของ AUM ในตลาดกองทุนของไทยที่เพิ่มสูงขึ้นในช่วงที่ผ่านมา และมีแนวโน้มที่จะเติมโตต่อไป ทำให้กองทุน ยังคงเป็นอีกหนึ่งสินทรัพย์ที่น่าลงทุนอยู่

“เพื่อให้การลงทุนกองทุนเป็นเรื่องง่าย ทางดีบีเอส จึงได้ปรับโฉม DBSV WealthBOX แอปพลิเคชันมือถือสำหรับการลงทุนกองทุน ต่อยอดการเป็นผู้นำการให้บริการลงทุนอย่างครบวงจรกับนักลงทุนไทย เพียงท่านมีบัญชีการลงทุนกองทุนกับทาง บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส ก็สามารถเข้าถึงบทวิเคราะห์เจาะลึกกองทุน

โดยทีมนักวิเคราะห์จากดีบีเอส และข้อมูลกองทุนจากทาง Morningstar พร้อม Fact Sheet และ Morningstar Rating พิเศษสุดด้วย Top Picks กองทุนแนะนำจากทางดีบีเอส และนักลงทุนยังสามารถค้นหากองทุนที่มีผลประกอบดี ตามเงื่อนไขที่ท่านสนใจได้ง่ายๆ จากฟังก์ชั่น Fund Ranking” นายวิชญ์นนท์ กล่าว

โดยนักลงทุนเพียงมีบัญชีกองทุนกับทาง ดีบีเอส ก็สามารถเข้าใช้งาน DBSV WealthBOX เพื่อเข้าไปดูข้อมูลกองทุนต่างๆ อย่างครบถ้วน จากทาง Morningstar พร้อมค้นหา เปรียบเทียบกองทุนตามที่ท่านสนใจ อีกทั้งสามารถลงทุนได้ทั้งแบบกองทุนรายตัวตามที่ท่านต้องการ และแบบ Model Portfolio ที่ทางดีบีเอส ได้ออกแบบ และจัดเตรียมไว้ตามแต่ละรูปแบบความเสี่ยง โดยนักวิเคราะห์ชั้นนำของทางบริษัท

หากสนใจลงทุนกองทุน ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม หรือเปิดบัญชีออนไลน์ได้เองทันทีที่ www.dbsvitrade.com หรือดาวน์โหลด DBSV WealthBOX และกดเปิดบัญชี (Open New Account) หรือติดต่อโทร 02-857-7922 หรือ dbsvitrade@th.dbs.com หรือ Line ID:@dbsthailand

 

Click Donate Support Web  

gpf 720x100 66

CKPower 720x100


SME 720x100 66

QIC 720x100

.muangthai.co.th" target="_blank" rel="noopener" dir="ltr">MTL 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

kbank 720x100 66

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!