WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

4304 Pi Private Wealth

Pi Securities จับมือ Investcorp พันธมิตรเชิงกลยุทธ์ พร้อมพลิกภาพบริหารความมั่งคั่งในไทย

          บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) หรือ Pi Securities ผู้นำการให้บริการ และผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนแบบครบวงจร จับมือกับ Investcorp ผู้นําระดับโลกด้านการลงทุนทางเลือก ผนึกกําลังเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ พร้อมเดินหน้าจับมืออีกหลายพันธมิตรระดับโลก เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการลงทุนให้กับลูกค้า เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้นักลงทุนในการได้รับผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนที่คัดสรร พร้อมพลิกโฉมการบริหารความมั่งคั่งในประเทศไทย และต่างประเทศ

          Pi Securities และ Investcorp พร้อมปลดล็อกผลิตภัณฑ์การลงทุนระดับโลก เพื่อให้นักลงทุนสามารถใช้โซลูชันทางการเงินที่ปรับตามความต้องการของแต่ละบุคคล ความร่วมมือครั้งนี้นับเป็นก้าวสําคัญของ Pi Securities เพื่อนําเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนที่คัดสรรเพื่อลูกค้า ซึ่งเป็นนวัตกรรมทางการเงินที่ไม่เคยมีในไทยมาก่อน ซึ่งภายใต้ความร่วมมือกับ Investcorp จะช่วยเพิ่มมูลค่าและขยายฐานนักลงทุนทั่วโลกที่กําลังมองหาโอกาสในการลงทุนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงการทำข้อตกลง M&A

          Investcorp ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1982 ที่ประเทศบาห์เรน และเติบโตขึ้นจนมีความสำคัญในระดับโลก ที่ให้บริการทั้งลูกค้ารายบุคคลและลูกค้าสถาบันในสินทรัพย์หลากหลายประเภท มีสํานักงานทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ตะวันออกกลาง เอเชีย และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ มีพอร์ตโฟลิโอการบริหารสินทรัพย์ที่แข็งแกร่งมูลค่ากว่า 5 หมื่นล้านดอลลาร์ โดยมุ่งเน้นที่ไพรเวทอิควิตี้ อสังหาริมทรัพย์ การจัดการสินเชื่อ และอื่นๆ

          Investcorp เป็นที่รู้จักและได้รับความสนใจจากทั่วโลกในปี 1988 จากข้อตกลงสําคัญซึ่งพลิกโฉมอุตสาหกรรม Fจากการเข้าซื้อกิจการของแบรนด์ Gucci เกือบ 47.8% ซึ่งเป็นการเคลื่อนไหวที่สร้างชื่อเสียงในฐานะนักลงทุนที่เชี่ยวชาญและมีความสามารถมองหาโอกาสในการเปลี่ยนแปลง การลงทุนเชิงกลยุทธ์นี้ตอกย้ำความสามารถของ Investcorp ในการระบุและลงทุนในกิจการที่มีอนาคตสดใส อันเป็นรากฐานของความสําเร็จในอนาคต

          มร.ฮาเซ็ม เบนกาเซม ซีอีโอร่วม เปิดเผยว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Pi Securities เพื่อนําโซลูชันการลงทุนระดับโลกของเรามาสู่ตลาดไทย ทั้งนี้ ประเทศไทยเป็นมีความคึกคักและโอกาสที่น่าสนใจ เรามุ่งมั่นที่จะใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 42 ปีของเรามากเพิ่มศักยภาพ มอบโอกาสและเพิ่มมูลค่าให้นักลงทุนในภูมิภาค"

          สำหรับ Pi Securities เป็นบริษัทนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ชั้นนําในประเทศไทย มีประสบการณ์มากกว่า 50 ปี ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ภายใต้การกํากับดูแลของสํานักงานคณะกรรมการกํากับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) Pi Securities เป็นผู้นําด้านนวัตกรรม ที่มุ่งเน้นการนำเทคโนโลยีมาช่วยลดความซับซ้อนในการลงทุนทั้งในไทยและตลาดโลกผ่านแอพพลิเคชั่น Pi Financial เพื่อให้นักลงทุนสามารถซื้อขายและจัดการสินทรัพย์ ได้อย่างง่ายดาย สะดวก และปลอดภัย รวมทั้งมุ่งส่งเสริมให้ทุกคนที่ต้องการจะลงทุนจากทุกสาขาอาชีพบรรลุเป้าหมายทางการเงินที่วางไว้ ทั้งนี้ Pi Securities และ Investcorp มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม รวมทั้งสร้างสังคมการเงินที่แข็งแกร่ง หลากหลายและครอบคลุม 

          มร.บ๊อบ เวาเทอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Pi Securities กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นและทุ่มเทในการที่จะเพิ่มศักยภาพด้านการลงทุนให้กับลูกค้าของเรา ผ่านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมต่างๆ ที่คัดสรร ซึ่งเป็นเสมือนโซลูชั่นให้การบริหารความมั่งคั่งทำได้ง่ายขึ้น และเป็นไปตามเป้าหมายของแต่ละคน รวมถึงต้องขับเคลื่อนความสําเร็จทางการเงินในระยะยาว ความร่วมมือของ Pi Securities กับ Investcorp นับเป็นก้าวแรกที่สำคัญในการจับมือกับพันธมิตรคัดสรร ที่เรามีความภูมิใจอย่างยิ่ง เพราะ Investcorp มีความโดดเด่นด้านกลยุทธ์ และมีชื่อเสียงระดับโลก และเราพร้อมเดินหน้าจับมือกับอีกหลายพันธมิตรชั้นนำ ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความเป็นเลิศ และจุดยืนของเราในฐานะพันธมิตร ที่เชื่อถือได้ในตลาดการบริหารความมั่งคั่งของไทย”

 

 

4304

Click Donate Support Web 

SME 720x100 66

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kbank 720x100 66

QIC 720x100

วิริยะ 720x100AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

ais 720x100

iconmotor

gen 720x100

TOA 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!