WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Tiger Points 2015 เอาใจลูกค้าเมย์แบงก์ กิมเอ็ง

      เปิดศักราชใหม่เอาใจลูกค้าบริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ด้วยโปรโมชั่นสุดฮอตแห่งปีชื่อว่า Tiger Points 2015 บริษัทฯ ได้จัดเตรียมของรางวัลมากมายเพื่อมอบให้ลูกค้าที่ซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านบริษัทฯตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นโบรกเกอร์อันดับ 1 ยาวนานต่อเนื่อง 13 ปีซ้อน

 

   นางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าออกมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยใช้ชื่อว่า Wealthy Points ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าปัจจุบันเพราะมีมูลค่าการซื้อขายต่อรายเพิ่มขึ้น และสามารถดึงดูดลูกค้าใหม่ให้มาเปิดบัญชีมากขึ้นด้วยเช่นกัน ในปี2014 ที่ผ่านมา บริษัทฯ แจกของรางวัลมูลค่ารวมทั้งหมดเกือบ 15 ล้านบาท ให้กับลูกค้ามากกว่า12,000 ราย และในปีนี้ ทางบริษัทฯ จัดโปรโมชั่นใหม่ เอาใจลูกค้าเช่นเดิมโดยเปลี่ยนชื่อจาก Wealthy Points เป็น Tiger Points

 

    โดยคะแนนของ Tiger Points สะสมจากค่าคอมมิชชั่นเมื่อซื้อขายหุ้น อนุพันธ์ และหุ้นต่างประเทศทุกๆ 25 บาท ได้รับ คะแนน และทุกๆ 800 คะแนน แลกรับบัตรกำนัลได้ 100บาท ซึ่งบัตรกำนัลที่มอบให้ลูกค้ามีมากมายหลายอย่าง ทั้งเซ็นทรัลเดอะมอลล์สยามพารากอน,เอ็มโพเรียม และเทสโก้โลตัส โดยสามารถสะสมคะแนนตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2558 – 31ตุลาคม 2558 ในปีนี้ขอให้ลูกค้าทุกท่านติดตามโปรโมชั่นของบริษัทฯ อย่างใกล้ชิด เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสดีๆมากมาย เพราะจะมีโปรโมชั่นทยอยออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเอาใจและตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการซื้อขายกับบริษัทฯด้วยดีเสมอมา บริษัทฯยังคงเดินหน้าพัฒนาสินค้าและบริการใหม่ๆ โดยพยายามปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น

 

   “บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะตอบแทนลูกค้าเสมอมาดั่งปณิธานของบริษัทฯ ว่า ความมั่งคั่งของท่าน คือความมุ่งมั่นของเรา” ด้วยบริการจากผู้แนะนำการลงทุนที่มีคุณภาพ ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และโปรโมชั่นดีๆ เพื่อความพึงพอใจอันสูงสุดของลูกค้าของบริษัทฯ ที่มีเกือบสองแสนบัญชี สามารถสอบถามเพิ่มเติมติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โทร 02-658-5050”นางบุญพร กล่าวทิ้งท้าย

 

******************************************************************

PRiEW PR Maybank Kim Eng <081-722-8870>

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!