WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

DIF3

เมย์แบงก์ กิมเอ็ง จัดให้จัดไป กับ StockRadars
     บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้ทำการเปิดตัวฟังก์ชั่น StockRadars ซึ่งสามารถใช้งานได้ฟรีในแอพพลิเคชั่น KEiTrade และได้ทำการเปิดให้ลูกค้าของทางบริษัทฯใช้งานมาระยะหนึ่งแล้ว ปรากฏว่าได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลามกับเครื่องมือที่ช่วยในการลงทุนและทำกำไรได้เพิ่มขึ้น
     นางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯได้เปิดให้บริการฟรีฟังก์ชั่นใหม่นี้สำหรับลูกค้าทุกท่านเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลงทุนมากยิ่งขึ้น โดยฟังก์ชั่นใหม่นี้ช่วยให้ลูกค้าหาหุ้นได้ตรงตามเงื่อนไขที่ต้องการ เช่น ต้องการทราบหุ้นที่เส้นกราฟ MACD ตัดขึ้น ซึ่งเป็นสัญญาณยืนยันความแข็งแกร่งของราคา หรือต้องการทราบหุ้นที่มีความเคลื่อนไหวของราคาในแบบต่างๆ ซึ่งข้อมูลใน Stock Radars สามารถช่วยลูกค้าในการลงทุนได้ง่ายขึ้นมาก อีกทั้งยังนำไปประกอบการตัดสินใจและวิเคราะห์การลงทุนในวันต่อๆไปด้วย
     สำหรับ ลูกค้าของบริษัทฯ สามารถดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store ได้แล้ววันนี้ โดยการพิมพ์ KEiTrade ใช้ Username และ Password ของบริษัทฯ เพื่อทำการล็อกอินเข้าใช้งานในระบบได้ทันที รองรับการใช้งานทั้ง iPhone และ iPad ที่มี IOS เวอร์ชั่น 7.0 ขึ้นไป
     ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆในปีนี้และต่อเนื่องถึงปีหน้า เพื่อให้ลูกค้าของเรามีความมั่นใจในการลงทุนมากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆได้จากหน้าเว็บไซต์ และเจ้าหน้าที่ของทางบริษัทฯ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-658-5050 หรืออีเมล์ clientservice@maybank-ke.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!