WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Maybankโฉมใหมเมย์แบงก์ กิมเอ็ง ส่งเสริมผู้แนะนำการลงทุน 800 คน สอบ CFP ยกระดับอุตสาหกรรมหลักทรัพย์ไทย

     บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) มีแผนจัดอบรมหลักสูตร CFP (Certified Financial Planner) ให้กับพนักงาน เพื่อพัฒนาต่อยอดจากผู้แนะนำการลงทุน (Investment Consultant หรือ IC) เป็นผู้วางแผนการลงทุน (Investment Planner หรือ IP) เพื่อเพิ่มคุณภาพการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น และตอบสนองความต้องการการลงทุนลูกค้าที่หลากหลายในปัจจุบัน

    นางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (บริษัท) เปิดเผยว่า “ปัจจุบันอุตสาหกรรมหลักทรัพย์มีการแข่งขันที่สูงมาก ทั้งการลดค่าคอมมิชชั่นและการแย่งชิงบุคลากร แต่บริษัทเรามีแนวทางชัดเจน คือ เน้นการพัฒนาก้าวไปข้างหน้า เพิ่มคุณภาพในการให้บริการลูกค้า เพื่อช่วยยกระดับอุตสาหกรรมหลักทรัพย์ และตลาดทุนไทยให้เป็นไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น

    ในปี 2559 บริษัทจึงมีแผนสนับสนุนผู้แนะนำการลงทุนของบริษัทกว่า 800 คน ให้เข้าอบรม และสอบในหลักสูตร CFP เพื่อพัฒนาจากผู้แนะนำการลงทุน (Investment Consultant) เป็นผู้วางแผนการลงทุน (Investment Planner) เพิ่มความรู้ ศักยภาพในการให้บริการ และให้คำแนะนำแก่ลูกค้าได้ครอบคลุมและดียิ่งขึ้น ถ้าเป็นไปได้ บริษัทต้องการให้ IC ทุกคนผ่านการทดสอบและขึ้นเป็น IP โดยบริษัทจะออกค่าใช้จ่ายให้กับ IC ที่สอบผ่านทั้งหมด เรานำเงินมาลงทุนเพิ่มคุณภาพ IC เพื่อให้เป็นผู้แนะนำที่ดีกับลูกค้า เรามีจรรยาบรรณ ไม่เคยคิดจะลดค่าคอมมิชชั่นลงไปต่ำมากผิดปกติ และลดคุณภาพการให้บริการเพื่อทำร้ายอุตสาหกรรม หรือแย่งชิง IC เพื่อสู้กับบริษัทอื่น เราไม่ทำเด็ดขาด” คุณบุญพรกล่าว

    ทั้งนี้ เมื่อสอบผ่านเป็น IP แล้ว จะสามารถนำความรู้ ทั้งจากหลักสูตรใบอนุญาตผู้แนะนำการลงทุน (ที่มีอยู่เดิมของ IC) และความรู้จากหลักสูตรนักวางแผนทางการเงินที่ได้จากการอบรมเพิ่ม มาให้คำแนะนำลูกค้าเกี่ยวกับเรื่องแนวคิดการวางแผนทางการเงิน ภาษี การวางแผนการลงทุน เพื่อให้ตรงตามความต้องการ และตรงตามเป้าหมายในชีวิตของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

     นอกจากหลักสูตร CFP แล้ว บริษัทยังมีหลักสูตรพัฒนาผู้แนะนำการลงทุนอีกมากมาย ทั้งด้านผลิตภัณฑ์ บริษัทมีจัดอบรมเกี่ยวกับกลยุทธ์การเทรด Options และกลยุทธ์การเทรด TFEX ด้านงานวิจัย บริษัทมีจัดอบรมเรื่องภาพรวมเศรษฐกิจ และกลยุทธ์การลงทุนทุกเดือน ด้านคุณภาพการให้บริการ บริษัทมีจัดอบรมเทคนิคการขาย เทคนิคการให้บริการลูกค้า เป็นต้น เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในความรู้ และคุณภาพการให้บริการ

     บริษัทยังได้เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าในงาน SET IN THE CITY 2015 วันที่ 19-22 พ.ย. 58 ที่บูธ B53 - B56 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน หากลูกค้าสนใจเปิดบัญชีสามารถติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 02-658-5050 หรือ เว็บไซต์ http://www.maybank-ke.co.th/

PRiEW PR Maybank Kim Eng <081-722-8870>

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!