WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Maybank บญพร บรบรณสงศลปเมย์แบงก์ กิมเอ็งฯ เปิดตัว Maybank Kim Eng LINE ครั้งแรกกับการถาม-ตอบข้อมูลการลงทุนทันที 24 ชั่วโมง

      บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ต่อยอดบริการด้านเทคโนโลยี พร้อมเปิดตัว  Maybank Kim Eng LINE ที่สามารถตอบข้อมูลด้านการลงทุน ที่หลากหลาย รวดเร็ว และถูกต้อง ได้อย่างง่ายๆ เพียงส่งคำถามที่เป็น Key word ก็จะได้รับคำตอบที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยเฉพาะข้อมูลข่าว ข้อมูลวิเคราะห์หลักทรัพย์ กราฟ รวมถึงการติดตามราคาหลักทรัพย์ในรูปแบบใหม่ผ่านโปรแกรม Line โดยคาดว่าจะมีผู้เข้ามาใช้บริการ Line ของบริษัทฯภายใน 3 เดือนไม่ต่ำกว่า 50,000 ราย

       นางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมย์แบงก์ กิมเอ็ง เน้นเรื่องการให้บริการที่ตรงใจผู้ลงทุน และนี่ก็เป็นอีกครั้ง กับการออกบริการใหม่ล่าสุด “Maybank Kim Eng LINE” ที่ฟังค์ชั่นการใช้งานง่ายๆ ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ท่านสนใจได้แล้ว  สำหรับท่านที่สนใจและใช้โปรแกรม LINE อยู่แล้ว ในปัจจุบันสามารถสมัครขอใช้บริการ Maybank Kim Eng LINE ได้ทันที “  ซึ่งจะได้พบกับข้อมูลการลงทุนที่ท่านต้องการทราบ  เพียงแต่พิมพ์คำถามที่เป็น Key word แบบง่ายๆ เพื่อเรียกดูราคาหุ้นและอนุพันธ์ ดู Bid/Offer 5 แถว ของแต่ละหุ้น เรียกดูบทวิเคราะห์ เรียกดูกราฟวิเคราะห์ทางเทคนิค ทั้ง 1 ,15 ,60 นาทีตลอดจนกราฟรายวันของหุ้นแต่ละตัว เรียกดูข่าวทั้งในและต่างประเทศ ตลอดจนข่าว/บทวิเคราะห์หุ้นรายตัว  ติดตามข่าวดัชนีตลาดหุ้นต่างประเทศ ข้อมูลสถิติที่น่าสนใจอีกมากมาย การถามตอบสามารถทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง นับเป็นมิติใหม่ขอการให้ข้อมูลผ่านโปรแกรม Line ซึ่งแตกต่างจากบริการทั่วไปที่ให้บริการในปัจจุบัน เราพบว่านักลงทุนจะเป็นผู้รับข้อมูลในแต่ละวันเป็นจำนวนมากซึ่งในบางครั้งก็มากจนเกินไป โดยจุดเด่นของ Maybank Kim Eng LINE จะเป็นลักษณะบริการข้อมูลสำคัญในเรื่องที่นักลงทุน/ลูกค้าถาม หรือต้องการทราบ จึงทำให้ได้รับข้อมูลที่ชัดเจนและตรงประเด็นในสิ่งที่ลูกค้าต้องการทราบ นอกจากนี้ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ยังเสริมบริการ ด้วยการส่งข้อมูลบทวิเคราะห์เร่งด่วนเพิ่มเติมให้ลูกค้าอีกด้วย และที่สำคัญข้อมูลที่ตอบกลับจะเป็นการส่งคำตอบแบบ 1 ต่อ 1  คือส่งให้เฉพาะบุคคลที่ถามเท่านั้น

        ลูกค้าปัจจุบันของเมย์แบงก์ กิมเอ็ง สามารถสมัครขอใช้บริการ Maybank Kim Eng LINE ได้ทันที (ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด) ส่วนบุคคลทั่วไปที่สนใจบริการพิเศษนี้ของบริษัทฯก็สามารถสมัครทดลองใช้บริการโปรแกรม LINE ของบริษัทฯ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ซึ่งสามารถทดลองใช้ได้ 10 วัน เพียงเข้ามาเป็นเพื่อน (Add friend) โดยพิมพ์ @MBKET และเข้าไปขอรหัสผ่าน (Password) ได้ทางหน้าเวปของบริษัท www.maybank-ke.co.th เลือกหัวข้อเปิดบัญชี ทดลองใช้ระบบอินเทอร์เน็ต โปรแกรม Line ที่เปิดให้เป็นบริการเสริมนี้ ยังมีขีดความสามารถอีกมากมาย ปัจจุบันนอกจากจะดูหุ้นในพอร์ตของตนเองแบบ real time ได้แล้ว ยังสามารถดูรายการซื้อขายได้อีกด้วย ซึ่งยังจะมีการให้บริการเพิ่มเติมอีกมากที่จะมาอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าและนักลงทุน เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่ท่านลูกค้าและนักลงทุนในปีใหม่ 2559 ที่จะถึงนี้

          กลยุทธ์ที่เมย์แบงก์ กิมเอ็ง เลือกใช้จะมุ่งเน้นที่ความเป็นผู้นำในเรื่องนวัตกรรมใหม่ๆที่ใช้ได้จริงและเป็นประโยชน์ต่อการลงทุน รวมถึงมุ่งที่จะให้ลูกค้าได้ผลตอบแทนจากการลงทุนที่ดี  ถือได้ว่าจะเป็นส่วนสำคัญที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุดอย่างแท้จริง โปรแกรม Line ซึ่งเป็นสุดยอดของ Social media ในประเทศไทย เมื่อเรารู้จักคิด และสร้างสรรค์ ก็นำมาเป็นประโยชน์ต่อการลงทุนได้ด้วย ด้วยรูปแบบที่ใช้งานง่ายๆ เชื่อว่าจะมีส่วนในการสร้างความสนใจและขยายฐานนักลงทุนรายใหม่ๆเพิ่มมากขึ้น จากคนที่ใช้โปรแกรม Line ของประเทศไทยที่ไม่น่าจะต่ำกว่า 30 ล้านคน เราเชื่อว่า เพราะเขาสนใจ จึงทดลองเข้ามาใช้ ใช้แล้วเข้าใจจึงลงทุน  เราไม่อยากให้ลงทุนโดยไม่เข้าใจ  ดังนั้นผู้ที่สนใจขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-658-5050 หรืออีเมล์ clientservice@maybank-ke.co.th” นางบุญพร กล่าวทิ้งท้าย

PRiEW PR Maybank Kim Eng <081-722-8870>

                

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!