WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1BrainBOX

ดีบีเอส เปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่ BrainBOX Plus-Backtest ในงาน SET in the city 2015

     บริษัทหลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่ BrainBOX Plus –Backtest ทดสอบความแม่นของสัญญาณเทคนิคเชิงลึกในรูปแบบใหม่ ที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น พร้อมเปิดตัวในงาน SET in the city 19-22 พ.ย.2015

       ดีบีเอส วิคเคอร์ส พร้อมเปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่ 'BrainBOX Plus – Backtes'ที่สามารถบอกความแม่นยำของสัญญาณเทคนิค ของหุ้นต่างๆ ได้เพียงแค่คลิก สรุปหุ้นที่มีสัญญาณเทคนิคที่แม่นยำที่สุดแบบเรียงลำดับ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการวิเคราะห์ข้อมูลทางเทคนิคเชิงลึกที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อให้ลูกค้าบริษัทฯ ได้รับข้อมูลประกอบการตัดสินใจที่ครบถ้วนทั่วถึง สามารถลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

      นอกจากนี้ ในโปรแกรม BrainBOX บริษัทฯ ได้เพิ่มข้อมูลทั้งเทคนิค และพื้นฐานของโปรแกรม "BrainBOX" ในโปรแกรม Streaming ทำให้ลูกค้าสามารถส่งคำสั่งซื้อขาย ดูราคาเรียลไทม์ พร้อมตรวจสอบข้อมูลโปรแกรม "BrainBOX" ได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วในหน้าจอเดียวกันได้ทันที

       นักลงทุนที่สนใจเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับ ดีบีเอส วิคเคอร์ส โปรโมชั่นพิเศษ!! เปิดบัญชีหลักทรัพย์ หรือ อนุพันธ์ เอกสารครบรับทันที 'แก้ว Have a Nice Day' เปิดบัญชีลงทุนในต่างประเทศรับ 'เสื้อโปโล Gateway to Overseas' และสามารถใช้งานโปรแกรม BrainBOX Plus ฟรี! 3 เดือน พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษมากมาย ภายในงาน

      และพลาดไม่ได้ กับการสัมมนาพิเศษในหัวข้อ "สำรวจโลกลงทุนกับ ดีบีเอส วิคเคอร์ส" ในวันศุกร์ที่ 20 พ.ย. เวลา 16.00 -17.30 น. ณ Paragon Hall 1โดยทีมนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ชั้นนำของบริษัทฯ และผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน มาร่วมกันให้ความรู้ มุมมองตลาดทุน และกลยุทธ์ที่ต้องจับตามอง นำมาปรับใช้กับพอร์ตของท่าน โดยการสัมมนาแบ่งเป็น 3 ช่วง ที่น่าสนใจ ดังนี้

     ช่วงที่ 1 ภาพรวมการลงทุน และกลยุทธ์การลงทุนในหุ้นไทยและต่างประเทศ วิทยากรโดย

- คุณธนวัฒน์ ปัจฉิมกุล ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายกลยุทธ์การลงยุทธ์การลงทุนต่างประเทศ

- คุณอาภาภรณ์ แสวงพรรค ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิจัยหลักทรัพย์

ช่วงที่ 2 ชี้หุ้นเด่น สัญญาณดีน่าลงทุนทั้งพื้นฐาน และเทคนิค วิทยากรโดย

- คุณสมบัติ เอกวรรณพัฒนา ผู้อำนวยการ ฝ่ายวิจัยหลักทรัพย์

- คุณสมนึก จันทร์รัสมี ผู้อำนวยการ ฝ่ายวิจัยหลักทรัพย์

- คุณพงศ์ภัทร สิริพิพัฒน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายวิจัยหลักทรัพย์

ช่วงที่ 3 เปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด BrainBOX Plus-Backtest วิทยากรโดย

-คุณวิชญ์นนท์ วงษ์ไชยคณากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายค้าหลักทรัพย์ผ่านอินเทอร์เน็ตฯ

     ดำเนินรายการโดย คุณจตุพร บำรุงจิตร ผู้จัดการ ฝ่ายค้าหลักทรัพย์ผ่านอินเทอร์เน็ตฯ

     สำหรับ ลูกค้าท่านใด ที่พลาดการฟังสัมมนาในวันที่ 20 พ.ย. 58 สามารถชมผ่านในรายการ DBSV Explorer ในวันอังคารที่ 24 พ.ย. 2558 เวลา 11.00 - 11.30 น.ทาง Money Channel

    แล้วพบกันที่บูธ บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส เลขที่บูธ B39-40 ตั้งแต่วันที่ 19-22 พ.ย. 2015 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทหลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-657-7915

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!