WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

TBNS เทอร์ราไบท์ฯ เลื่อนเข้าตลาดฯไปเป็นปี 59 รับการปรับโครงสร้างองค์กรใหม่

   นายเกรียงไกร ศิระวณิชกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคปปิตอล ลิ้งค์ แอ๊ดไวเซอรี่ ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บมจ.เทอร์ราไบท์ เน็ท โซลูชั่น(TBNS) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า การเสนอขายหุ้น IPO ของเทอร์ราไบท์ฯ คาดว่าจะเกิดขึ้นในปี 59 เนื่องจากบริษัทต้องยื่นข้อมูลไฟลิ่งให้สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)พิจารณาอีกครั้งในช่วงปลายปีนี้ หลังจากที่บริษัทได้เสร็จสิ้นการปรับโครงสร้างองค์กรใหม่เรียบร้อยแล้ว

   "เทอร์ราไบท์ฯ คงจะต้องเลื่อนการเสนอขายหุ้น IPO ออกไปอีก 12 เดือน เพราะตอนนี้บริษัทฯกำลังอยู่ระหว่างการปรับโครงสร้างองค์กรอยู่ และทางเราก็คาดว่าจะยื่นข้อมูลไฟลิ่งให้ ก.ล.ต.พิจารณาอีกครั้งในช่วงปลายปีนี้"นายเกรียงไกร กล่าว

   ทั้งนี้ TBNS จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 60 ล้านหุ้น และมีความประสงค์จะนำหุ้นสามัญทั้งหมดเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(mai)

   TBNS บริษัทฯ ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายและให้บริการเกี่ยวกับระบบโครงสร้างพื้นฐานทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารขนาดใหญ่แบบครบวงจร และเป็นผู้วิจัย พัฒนา และผลิตผลิตภัณฑ์โซลูชั่น ซึ่งเป็นทรัพย์สินทางปัญหาของบริษัทฯ และมีบริษัทย่อย 1 แห่ง คือ บริษัท คลัสเตอร์ ซิสเท็มส์ จำกัด ประกอบธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ ให้บริการติดตั้งและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบคอมพิวเตอร์ โดยบริษัทถือหุ้นสัดส่วน 99.99%

                อินโฟเควสท์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!