WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

FIRE ปลื้ม เปิดศักราชใหม่ รับข่าวดีจากพาร์เนอร์ 2 เด้ง พร้อมวางกลยุทธ์ หลังคู่ค้าสเปน ไฟเขียวนำสินค้าใหม่เจาะตลาด

   กรุงเทพ - บมจ.ไฟร์วิคเตอร์ หรือ FIRE  เฮ รับข่าวดีต้นปี 58 เร่งวางกลยุทธ์ทางการตลาด หลังพาร์ทเนอร์(คู่ค้า)จากสหรัฐอเมริกา บุกบริษัทฯ ขอเยี่ยมชมกิจการ ในฐานะคู่ค้าทางธุรกิจ พร้อมส่งซิก กรุยทางเตรียมนำโปรดักส์ใหม่จากอเมริกา ให้ FIRE เพิ่มเติม เพื่อเปิดตลาดสินค้าใหม่ในประเทศไทย ขณะที่พาร์ทเนอร์สเปน ไฟเขียว แต่งตั้งบริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ดับเพลิงรายเดียวในประเทศ เหตุมั่นใจในศักยภาพ ความแข็งแกร่งของบริษัทฯ ที่จะขยายช่องทางการตลาดได้ดี ด้าน ‘วิรัฐ สุขชัย’ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ไฟร์วิคเตอร์ ระบุจะนำเข้าสินค้าใหม่ เข้ามาเสริมทัพ ในปีนี้อีก 3-4 รายการ หนุนเป้ารายได้ปี 58 โต 15-20% เมื่อเทียบจากปี 57 

   นายวิรัฐ สุขชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟร์วิคเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ FIRE ผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้าและผู้แทนจำหน่ายสินค้าคุณภาพจากสหรัฐและยุโรป เกี่ยวกับอุปกรณ์สำหรับดับเพลิงด้วยน้ำ น้ำยาโฟม ก๊าซและสารเคมี พร้อมทั้งอุปกรณ์สำหรับการตรวจสอบและเตือนภัยที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน รวมทั้งระบบสุขาภิบาลและระบบปรับอากาศครบวงจร เปิดเผยว่า ต้นปี2558 ผู้บริหารระดับสูงจาก NIBCO Inc.สหรัฐอเมริกา จะเดินทางมาเยี่ยมชมกิจการของบริษัทฯ ในฐานะบริษัทคู่ค้าทางธุรกิจ ซึ่งจะมีทั้งส่วนการเยี่ยมชมกิจการและแสดงความขอบคุณที่จำหน่ายสินค้าได้เพิ่มขึ้นกว่าเป้าหมายในปีที่ผ่านมา  ซึ่งการเดินทางเข้ามาเยี่ยมชมกิจการในครั้งนี้ถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดีของการดำเนินธุรกิจ เนื่องจากNIBCO Inc.ได้ให้ความไว้วางใจให้ FIRE เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน มีผลิตภัณฑ์หลากหลายรองรับความต้องการของตลาดทั้งส่วนอาคาร โรงงาน และอุตสาหกรรมปิโตรเคมีใหม่ และเป็นตราผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในตลาด

  พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดเผยถึงกรณี ที่เดินทางไปเจรจากับคู่ค้ารายใหม่ในประเทศสเปน ช่วงปลายปี 2557 ที่ผ่านมาว่า ล่าสุดได้แต่งตั้งให้บริษัทฯเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์ดับเพลิงแต่เพียงผู้เดียวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยขณะนี้ บริษัทฯเริ่มทยอยทำการตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าในประเทศ ซึ่งคาดว่าในช่วงปีแรกบริษัทฯจะสามารถ ทำยอดขายสำหรับสินค้าใหม่ ดังกล่าวได้ประมาณ 30 ล้านบาท และผลิตภัณฑ์ดังกล่าว จะสร้างมาร์จิ้นให้กับบริษัทฯเพิ่มมากขึ้น เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ทันสมัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและผ่านการรับรองมาตรฐานสากล  ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในกลุ่มลูกค้าด้านโรงงานอุตสาหกรรมและอาคารสูง ตลอดจนรองรับงานโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐ เช่น สนามบินเฟสใหม่ รถไฟฟ้าใต้ดินที่กำลังเดินหน้าก่อสร้างได้เป็นอย่างดี

   บริษัทฯมองว่า งานติดตั้งระบบดับเพลิงในกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมใหม่ และโรงงานอุตสาหกรรมที่มีการปรับปรุงใหม่นั้น จะเข้ามาสร้างมาร์จิ้นให้กับทางบริษัทฯ ได้ถึง 12 – 15% ขณะเดียวกัน ธุรกิจการจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์ดับเพลิงให้กับกลุ่มผู้ประกอบการอาคารสำนักงาน หรืออาคารสูง ประเภทคอนโดมิเนียม คาดว่าจะสร้างมาร์จิ้น ได้ประมาณ 10-12% 

  อย่าไรก็ตาม ในปี 2558 บริษัทฯมีแผนที่จะเดินทางไปต่างประเทศ ในการเจรจากับพาร์ทเนอร์อื่นๆ เพื่อเพิ่มสินค้าตัวใหม่ เข้ามาให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าภายในประเทศ โดยในปีนี้ บริษัทฯตั้งเป้าที่จะเพิ่มสินค้าใหม่ๆ อีก 3 -4 รายการ ซึ่งจะทำให้ยอดขายและกำไรของบริษัทฯ เติบโตได้อย่างมั่นคงในอนาคต

  บริษัทฯ ตั้งเป้าอัตราการเติบโตของรายได้รวม จากยอดขายในปี 2558 เพิ่มขึ้น 15-20% เมื่อเทียบจากปี 2557 ที่คาดว่าจะมีการอัตราการเติบโตของรายได้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ 10% เทียบจากปี 2556 ที่มีรายได้ 519 ล้านบาท โดยตัวเลขในไตรมาส 4/2557 คาดว่าจะมีผลประกอบการที่เติบโตและน่าพึงพอใจ เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ผ่านมา

 ส่วนแผนการเปิดสาขาใหม่ ที่จังหวัดระยอง เพื่อดำเนินธุรกิจในการติดตั้งระบบดับเพลิงในกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม คาดว่าจะได้พื้นที่ในไตรมาสที่ 2/2528 และเปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการได้ในไตรมาส 3/2558 โดยเน้นในกลุ่มลูกค้าโรงงานอุตสาหกรรมใหม่ โดยเฉพาะด้านปิโตรเคมี รวมถึงงานบริการติดตั้งระบบในพื้นที่ประเภทอุตสาหกรรมทั่วไปเพิ่มขึ้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการต่อยอดธุรกิจให้เติบโตไปอย่างต่อเนื่องในอนาคต

เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดย : บริษัท มีเดีย แพลนเนอร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด

ในนาม บริษัท ไฟร์วิคเตอร์ จำกัด (มหาชน)  :  รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

นาถฐิตา นัคราบัณฑิต(จอย) 081-575-6412 , เกสสุดา ฤทธิมาศ (อิ้ว) 089-692-6137

โทร: 02-664-3856 E-mail : Pr.mediaPlanner@gmail.com , media-planner@hotmail.com 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!