WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

BSM ปฎิวัติระบบผนัง L100 สะดวก รวดเร็ว รองรับตลาดตกแต่งออฟฟิศโต

    บริษัท บิวเดอสมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ BSM เปิดตัวผนังสำเร็จรูป L100 ปฎิวัติระบบผนัง เน้นความสะดวก รวดเร็ว ความสวยงาม และไร้งานเปียก ในการติดตั้งอย่างมีดีไซน์เพื่อรองรับตลาดตกแต่งออฟฟิศเติบโตเพิ่มขึ้นหลังสัญญาณเศรษฐกิจฟื้นฟู

      BSM สญชย เนองสทธนายสัญชัย เนื่องสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. บิวเดอสมาร์ท หรือ BSM ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมหม่ๆ สำหรับงานออกแบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BUILD FOR LIFE ผลิตภัณฑ์ก่อสร้างคุณภาพสูงเพื่อชีวิต'เปิดเผยว่า ในช่วงมกราคม 2558 นี้ บริษัทฯ ได้พัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ชื่อ 'ระบบผนังL100 หรือ แอลร้อย'ที่มาพร้อมจุดเด่นของการเป็นระบบผนังสำเร็จรูป ลดขั้นตอนในการติดตั้ง ประหยัดทั้งต้นทุน และเวลา พร้อมมีให้เลือกทั้งแบบผนังทึบ ผนังช่องแสง และระบบประตู ที่แต่ละส่วนสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว ทั้งนี้เพื่อรองรับกับตลาดสำนักงาน ศูนย์สุขภาพ มีการการปรับปรุงอาคารสถานที่ เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก  จึงเป็นโอกาสที่ดีในการเพิ่มยอดขายให้แก่ ระบบผนังสำเร็จรูปL100

    “ปัจจุบันระบบผนังที่มีอยู่ในท้องตลาดมีขั้นตอนการติดตั้งที่ค่อนข้างซับซ้อน การติดตั้งรวมถึงการตกแต่งที่ใช้เวลานาน การทำผนังสำเร็จรูปแบบเบ็ดเสร็จ เช่น ระบบผนังสำเร็จรูป L100 จุดเด่นหลักๆ คือ จะไม่มีงานเปียกเข้ามาเกี่ยวข้อง ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลา รวมถึงค่าใช้จ่ายต่างๆ พร้อมทั้งยังสามารถวางระบบโทรศัพท์ สายอินเตอร์เน็ต และสายไฟต่างๆ ด้านในผนัง  เพิ่มความเรียบร้อยสวยงาม อีกทั้งยังง่ายต่อการซ่อมบำรุง” นายสัญชัย กล่าว

    นายสัญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า ทางบริษัทฯ คาดว่าผลิตภัณฑ์ระบบผนัง L100 จะสามารถเพิ่มยอดขายให้กับบริษัทฯ โดยรวมได้อย่างแน่นอน เนื่องจากเชื่อว่าผนังสำเร็จรูป L100 น่าจะได้รับการตอบสนองจากลูกค้าเป็นอย่างดี เพราะผลิตภัณฑ์ดังกล่าวบริษัทฯออกแบบภายใต้แนวคิดเพื่อความสะดวกของลูกค้า และประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้า ประกอบกับเชื่อว่าเศรษฐกิจโดยรวมในปีนี้ น่าจะมีการขยายตัวเพิ่มขึ้น ซึ่งมีผลต่อตลาดการตกแต่งและต่อเติมสำนักงานมากขึ้น

…………………………………………………………………………………………

Best regards, The Way Communications Co.,Ltd

Noble Cube Pattanakarn 1104/374 Pattanakarn Road,

Suan Luang Sub-district, Suan Luang District

Bangkok, Thailand 10250

Tel: 02-170-8011  Fax: 02-170-8012

Website: www.theway.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!