WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

DIMET แจงตลท.ยังดำเนินธุรกิจตามปกติ ไม่ทราบสาเหตุที่กระทบการซื้อขาย

     บมจ.ไดเมท (สยาม) (DIMET) ชี้แจงกรณีตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มีการสอบถามถึงพัฒนาการใดๆ ที่อาจส่งผลต่อราคาหลักทรัพย์ของบริษัท เนื่องจากพบว่าสภาพการซื้อขายหลักทรัพย์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้าเพื่อให้ผู้ถือหุ้นและหรือผู้ลงทุนได้มีข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างครบถ้วนนั้น

    บริษัทขอชี้แจงว่า บริษัทได้ดำเนินการธุรกิจของบริษัทตามปกติ  และไม่มีพัฒนาการใดๆที่ยังไม่ได้เปิดเผย

    นอกจากนี้ บริษัทยังไม่ทราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขายหุ้น และยังไม่มีสารสนเทศอื่นที่บริษัทต้องการชี้แจง

  อินโฟเควสท์

DIMET แจง ตลท. บริษัทฯยังไม่มีการเพิ่มทุน การร่วมทุนในระยะเวลาอันใกล้ และไม่ทราบสาเหตุที่ส่งผลกระทบต่อการซื้อขาย

    นายสุรพล รุจิกาญจนา กรรมการผู้จัดการบริษัท ไดเมท (สยาม) จำกัด (มหาชน) (DIMET) รายงานว่า ตามที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มีการสอบถามถึงพัฒนาการใดๆ ที่อาจส่งผลต่อราคาหลักทรัพย์ของ เนื่องจากพบว่าสภาพการซื้อขายหลักทรัพย์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้าเพื่อให้ผู้ถือหุ้นและหรือผู้ลงทุนได้มีข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างครบถ้วนบริษัทขอชี้แจงดังนี้

   1. บริษัทมีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผย หรือสารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ

   ในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุน การร่วมทุน การได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สินหรือข้อพิพาทที่สำคัญ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไปหรือไม่  : บริษัทได้ดำเนินการธุรกิจของบริษัทตามปกติ  และไม่มีพัฒนาการใดๆที่ยังไม่ได้เปิดเผย

   2. บริษัททราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขายหรือไม่  : ไม่ทราบ

   3. สารสนเทศอื่นที่บริษัทต้องการชี้แจง (ถ้ามี)       : ไม่มี

สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!