WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ธนชาต ปลื้ม ไม่ถึงเดือน T-Challenge17 ทำผลงานทะลุเป้า 3% แรก

บลจ.ธนชาต ทำผลงานทะลุเป้า นำกองทริกเกอร์ฟันด์ T-Challenge17 เข้าเป้าหมายแรก 3% ในเวลาไม่ถึง 1 เดือน

     นายบุญชัย เกียรติธนาวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาต จำกัด เปิดเผยว่า กองทุนเปิด T-Challenge17ซึ่งเป็นกองทริกเกอร์หุ้นไทย สามารถสร้างผลตอบแทนได้ตามเป้าหมายที่กำหนดแล้ว โดยสามารถทำกำไร 3%ภายในเวลาไม่ถึง 1 เดือน นับจากเวลาที่จดทะเบียนกองทุนเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา

“กองทุนถึงเป้าหมายแรกได้เร็ว เพราะเราวางน้ำหนักการลงทุนทั้งในส่วนของอุตสาหกรรมและหุ้น รายตัวได้เหมาะสมกับช่วงเวลาที่มีเม็ดเงินลงทุนจากต่างชาติไหลเข้า รวมทั้งมีการปรับพอร์ตลงทุน เน้นหุ้นที่มีการเติบโตชัดเจนจากเศรษฐกิจในประเทศที่ฟื้นตัว”นายบุญชัยกล่าว

นอกจากนั้น จังหวะเวลาที่ บลจ.ธนชาต เลือกเสนอขายเป็นช่วงที่หุ้นไทยมีการแกว่งตัวในระยะสั้นๆ ซึ่งเป็นผลมาจากความกังวลเรื่องการประชุมของคณะกรรมการกำหนดนโยบายการเงินของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) และการปรับฐานที่เกิดขึ้นทำให้ราคาหุ้นพื้นฐานดีในตลาดหุ้นไทยหลายตัวมีระดับราคาที่ไม่สูงนัก บลจ.ธนชาต จึงมองว่าการปรับฐานของตลาดหุ้นไทยดังกล่าวเป็นโอกาสในการเข้าลงทุนเพื่อเทรดทำกำไรระยะสั้นได้ ประกอบกับเราเชื่อว่าการประกาศผลประกอบการไตรมาส 2/57 ของบริษัทจดทะเบียนที่จะเป็นแรงหนุนให้ SET ปรับตัวขึ้นมาได้ ซึ่งผลงานก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสิ่งที่เราวิเคราะห์ไว้เป็นจริง

กองทุนเปิด T-Challenge17เป็นกองทุนที่มีเป้าหมายเลิกโครงการที่ 6% ใน 1 ปี (เป็นเพียงเป้าหมายเลิกกองทุนเมื่อกองทุน ไม่ใช่ตัวการประมาณการหรือรับประกันอัตราผลตอบแทน) โดยมีนโยบายทยอยจ่าย 3% เมื่อถึงเป้าหมาย ซึ่งกองทุนนี้ถือว่าประสบความสำเร็จไปแล้วครึ่งทาง ทั้งนี้ผู้ถือหน่วยลงทุนสามารถสั่งขายคืนหน่วยลงทุนในกองทุนเปิดธนชาตตลาดเงิน (T-MONEY) ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2557 เป็นต้นไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมขอรับหนังสือชี้ชวนได้ในวันและเวลาทำการเสนอขายที่ บลจ.ธนชาต โทรศัพท์ 0-2126-8399 กด 0 หรือธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) โทร.1770 หรือผู้สนับสนุนการขาย หรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุนที่ บลจ.ธนชาต แต่งตั้งwww.thanachartfund.com

คำเตือน

การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต

การกำหนดเป้าหมายอัตราการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนอัตโนมัติเป็นเพียงเป้าหมายที่เป็นเหตุให้มีการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนอัตโนมัติเท่านั้น ไม่ใช่การประมาณการหรือรับประกันว่าผู้ลงทุนจะได้รับผลตอบแทนจากการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนอัตโนมัติ ทั้งนี้ หากไม่สามารถลงทุนให้เป็นไปตามที่กำหนดไว้ เนื่องจากสภาวะตลาดมีการเปลี่ยนแปลงไป ผู้ถือหน่วยลงทุนอาจไม่ได้รับผลตอบแทนตามอัตราที่โฆษณาไว้

***********************************************************************

ออกข่าวโดย :     กลุ่มสื่อสารองค์กร สายงานสื่อสารและบริหารแบรนด์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)

โทรศัพท์ 0 2613 6000 ต่อ 6456

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!