WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

บลจ.กรุงศรี เสนอขายกองทุน KF-SMCAPD เน้นลงทุนในหุ้นขนาดเล็กที่มีศักยภาพการเติบโตสูงในระยะยาว

   บลจ.กรุงศรี เสนอขายกองทุนเปิดกรุงศรีโกลบอลสมอล-มิดแคปอิควิตี้ปันผล (KF-SMCAPD)ชูจุดเด่นสร้างโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนในหุ้นขนาดเล็กถึงกลางที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง ผ่านกองทุนหลัก Franklin Global Small-Mid Cap Growth เสนอขายครั้งแรกระหว่างวันที่ 10 – 17 กันยายน 2557 พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษเมื่อลงทุนในกองทุน KF-SMCAPD ครบทุกๆ 100,000 บาทรับหน่วยลงทุนกองทุน KF-CASH มูลค่า 100 บาท

   นายฉัตรพี ตันติเฉลิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงศรี จำกัด  หรือ KSAM เปิดเผยว่า “บริษัทเปิดเสนอขายกองทุนเปิดกรุงศรีโกลบอลสมอล-มิดแคปอิควิตี้ปันผล (KF-SMCAPD) ระหว่างวันที่ 10 – 17ก.ย. 57 มูลค่าเงินลงทุนขั้นต่ำ 2,000 บาท โดยลงทุนผ่านกองทุน 'Franklin Global Small-Mid Cap Growth'โดยเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 80% ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิเฉลี่ยต่อรอบปีบัญชี  และมีการป้องกันความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยนโดยการตัดสินใจของผู้จัดการกองทุนเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ถือหน่วยลงทุน”

    “กองทุน Franklin Global Small-Mid Cap Growth มีจุดเด่นในหลายด้าน ทั้งในส่วนของผลการดำเนินงานย้อนหลังที่ดีอย่างสม่ำเสมอ มีทีมจัดการการลงทุนที่มีประสบการณ์ในหุ้นขนาดเล็กทั่วโลกมากว่า 10 ปี  และได้รับการสนับสนุนจากทีมงานตราสารทุนของ Franklin Equity Group ทั่วโลก กองทุนให้ความสำคัญกับการจัดการความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุน มีการกระจายการลงทุนในตลาดหุ้นประเทศพัฒนาแล้วทั่วโลก ทั้งนี้ ผู้จัดการกองทุนจะใช้กลยุทธ์การคัดเลือกหุ้นรายตัวแบบ Bottom-up  โดยเลือกหุ้นที่มีมูลค่าทางการตลาดตั้งแต่ 100 ล้านแต่ไม่เกิน 8,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ไม่เน้นกระจายการลงทุนในหุ้นหลากหลายบริษัทมากเกินไป แต่มุ่งเน้นการการลงทุนในบริษัทที่มีคุณภาพ มีกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจที่มีเสถียรภาพ มีความได้เปรียบในเชิงการแข่งขันทางธุรกิจอย่างชัดเจน งบการเงินแข็งแกร่ง มีศักยภาพเติบโตสูงและมีโอกาสพัฒนาเป็นหุ้นขนาดใหญ่ในอนาคต และราคาหุ้นอยู่ในระดับที่น่าสนใจลงทุน เพื่อโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่ดีในระยะยาว”

    “บลจ.กรุงศรี เล็งเห็นถึงโอกาสจากลงทุนในหุ้นขนาดเล็กถึงกลางที่มีศักยภาพในการเติบโตสูงในตลาดหุ้นทั่วโลก เนื่องจากเศรษฐกิจโลกโดยรวมยังคงเติบโตได้ดี ส่งผลให้เงินลงทุนเข้าสู่สินทรัพย์เสี่ยงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของเศรษฐกิจสหรัฐปี 2015 มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง เพราะโครงสร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจได้มีการพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น และความเสี่ยงทางการคลังที่ปรับลดลง ซึ่งส่งผลดีต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจโดยรวม ทั้งนี้ คาดผลประกอบการต่อราคาหุ้นของตลาดหุ้นญี่ปุ่นอยู่ที่ 20% ตลาดหุ้นในยุโรป 10%  ตลาดหุ้นสหรัฐ 7%”

    “การกระจายการลงทุนในหุ้นขนาดเล็กถึงกลางที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง จะช่วยเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนที่ดี เนื่องจากราคาหุ้นยังอยู่ในระดับต่ำเมื่อเทียบกับมูลค่าที่ควรจะเป็น และในช่วงที่ตลาดหุ้นปรับตัวเป็นขาขึ้นหุ้นที่มีขนาดเล็กมีโอกาสสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนที่น่าสนใจกว่าหุ้นขนาดใหญ่ที่ได้ปรับตัวขึ้นไปก่อนหน้าแล้ว นอกจากนี้ บริษัทขนาดเล็กที่มีการบริหารธุรกิจที่ดีมีแนวโน้มที่จะเกิดการควบรวมกิจการส่งผลให้ราคาหุ้นปรับตัวสูงขึ้น” 

    “จากปรัชญาการลงทุนของบริษัทที่เน้นความมั่นคง มั่งคั่ง อย่างยั่งยืน บริษัทให้ความสำคัญกับการแนะนำให้ผู้ลงทุนมีการวางแผนการลงทุนระยะยาว และจัดสรรเงินลงทุนที่เหมาะสม เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ได้รับผลตอบแทนที่ดีต่อเนื่อง ไม่ใช่ลงทุนเพื่อเก็งกำไรให้ได้ผลตอบแทนสูงสุดในช่วงสั้นๆ  กองทุนKF-SMCAPD จึงเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจลงทุนในการจัดพอร์ตการลงทุน สามารถสร้างโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีอย่างสม่ำเสมอในระยะยาวได้ ทั้งนี้ บริษัทได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทุนในกองทุนKF-SMCAPD ช่วงการเสนอขายครั้งแรกครบทุกๆ 100,000 บาท จะได้รับหน่วยลงทุนกองทุนเปิดกรุงศรีตราสารเงิน (KF-CASH) มูลค่า 100 บาท”นายฉัตรพี กล่าว

     นักลงทุนสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลกองทุนพิ่มเติมได้ที่ บลจ.กรุงศรี จำกัด โทร. 02-657-5757 หรือ เว็บไซต์ www.krungsriasset.com หรือ ติดต่อธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขา

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!