WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

บลจ.กสิกรไทย คาดหุ้นไทยปลายปีมีลุ้นแตะ 1,600 จุด ชี้เป็นจังหวะเหมาะลุย LTF- RMF ช่วงหุ้นปรับฐาน

      บลจ.กสิกรไทย จับมือกับธนาคารกสิกรไทย รับเศรษฐกิจฟื้นตัวชวนผู้ลงทุนดักโอกาสช่วงโค้งสุดท้าย สร้างโอกาสรับผลตอบแทนที่ดี พ่วงสิทธิ์ลดภาษีกับกองทุน LTF/RMF ใหญ่อันดับ 1 ตอกย้ำภาพผู้นำตลาดต่อเนื่อง พร้อมปรับลดมูลค่าเงินลงทุนขั้นต่ำจากเดิม 5,000 บาท เหลือเพียง 500 บาท เพื่อขยายฐานลูกค้ารายใหม่ และแจกโปรโมชั่น Cash Back สูงสุด 20,000 บาทตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธันวาคม 2557 มั่นใจสิ้นปีเป็นผู้นำตลาดครองแชมป์กองทุนใหญ่อันดับ 1 ต่อเนื่อง

     นายจงรัก รัตนเพียร ประธานกรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด เปิดเผยถึงสถานการณ์การลงทุนตลาดหุ้นว่า ดัชนีหุ้นไทยปลายปีน่าจะอยู่ขึ้นไปสูงที่ระดับ 1,600 จุด ซึ่งเป็นผลมาจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล และนโยบายการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานที่เป็นรูปธรรมชัดเจนมากขึ้น ซึ่งส่งผลต่อความเชื่อมมั่นของนักลงทุนในไทยเพิ่มมากขึ้น และเป้าหมายดัชนีในปี 2558 ที่ระดับ 1,750 จุด 

    บลจ.กสิกรไทย แนะนำให้ผู้ลงทุนอาศัยจังหวะที่ตลาดมีการปรับฐานลงในช่วงนี้ เข้าลงทุนกับกองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) และกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) ของบลจ.กสิกรไทย เพื่อสร้างโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีในระยะยาว พร้อมทั้งการได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษี ซึ่ง บลจ.กสิกรไทยมีกองทุน LTF/RMF หลากหลายนโยบายครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ลงทุน โดยกองทุนที่แนะนำและมีผลการดำเนินงานที่น่าสนใจในช่วงนี้ ได้แก่ กองทุนเปิดเค หุ้นระยะยาวปันผล (KDLTF) ที่ลงทุนในหุ้นไทยซึ่งมีปัจจัยพื้นฐานที่ดี กองทุนเปิดเค โกรท หุ้นระยะยาวปันผล (KGLTF) ที่ลงทุนในหุ้นไทยที่มีแนวโน้มการเติบโตสูง กองทุนเปิดเค หุ้นทุนบริพัตรเพื่อการเลี้ยงชีพ (KFLRMF) ที่เน้นการลงทุนในหุ้น พร้อมยังสามารถปรับสัดส่วนการลงทุนในหุ้นได้ตั้งแต่ 0%-100% เพื่อให้เหมาะสมกับสภาวะตลาดในแต่ละช่วง และกองทุนเปิดเค โกลบอล แอลโลเคชั่น เพื่อการเลี้ยงชีพ (KGARMF) ที่เน้นการกระจายการลงทุนในหุ้นและตราสารหนี้ในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก ซึ่งเหมาะสำหรับการลงทุนเพื่อวัยเกษียณที่สามารถยอมรับความเสี่ยงได้ระดับปานกลาง รวมทั้งการได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษี รวมถึงโอกาสในการรับเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ลงทุนในกองทุน LTF และ RMF ตั้งแต่ต้นปีถึง 30 ธันวาคม 2557

                นายจงรัก กล่าวเพิ่มเติมว่า แนวโน้มการพื้นตัวทางเศรษฐกิจในอนาคตและการเติบโตของตลาดหุ้นไทยจะส่งผลต่อแรงซื้อจากนักลงทุนที่เข้ามาลงทุนในกองทุน LTF และ RMF เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่เหลือของปีนี้ ทำให้ภาพรวมตลอดทั้งปีของกองทุน LTF และ RMF ทั้งอุตสาหกรรมน่าจะมีเม็ดเงินจากการลงทุน รวมมูลค่ากว่า 7 หมื่นล้านบาท และบลจ.กสิกรไทยได้วางเป้าหมายการเติบโตของมูลค่าทรัพย์สินของกองทุน LTF และกองทุน RMF ณ สิ้นปี 2557 ว่าจะสามารถรักษาความเป็นผู้นำและครองส่วนแบ่งตลาดอันดับ 1 ได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ปัจจุบัน บลจ.กสิกรไทยมีส่วนแบ่งตลาดกองทุน LTF และ RMF สูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง โดย ณ วันที่ 26 ก.ย. 2557 มีมูลค่าทรัพย์สินภายใต้การบริหารสุทธิรวมมากกว่า 1 แสนล้านบาท แบ่งเป็นมูลค่าทรัพย์สินสุทธิในกองทุน LTF รวม 66,276 ล้านบาท คิดเป็นส่วนแบ่งตลาดที่ 26.8% และมีมูลค่าทรัพย์สินสุทธิในกองทุน RMF รวม 42,622 ล้านบาท คิดเป็นส่วนแบ่งตลาดที่ 27.4%  มีบัญชีลูกค้ากองทุน LTF ประมาณ 174,000 บัญชี และบัญชีกองทุน RMF ประมาณ 69,000 บัญชี

      ด้านนางนพวรรณ เจิมหรรษา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยในฐานะตัวแทนสนับสนุนการขายกองทุน LTF และ RMF ของบลจ.กสิกรไทย ได้พัฒนาในเรื่องของการให้บริการและช่องทางการซื้อขายกองทุน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ลงทุนอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปพร้อมกับการพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์ด้วย โดยลูกค้ากองทุน LTF และ RMF กสิกรไทย สามารถชำระค่าซื้อกองทุนผ่านบัตรเครดิตได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ และยังสามารถลงทุนออนไลน์ผ่านบริการ K-Cyber Invest ที่มีความสะดวกและปลอดภัย และยังมีบริการให้คำแนะนำพิเศษเกี่ยวกับการลงทุนผ่านบริการ K-Expert ที่พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการลงทุนแบบมืออาชีพ ซึ่งถือเป็นความร่วมมือที่จะเสริมสร้างความรู้เรื่องการเงินและการลงทุนให้กับผู้ลงทุนแบบครบวงจร ครอบคลุมเครือข่ายสาขาของธนาคารกสิกรไทยทั่วประเทศ นอกจากนี้ ธนาคารฯ ยังให้ความสำคัญในการสร้างนักลงทุนรายใหม่ให้ลงทุนในกองทุน โดยได้ปรับลดมูลค่าเงินลงทุนขั้นต่ำใน LTF/RMF จากเดิม 5,000 บาท เหลือเพียง 500 บาท แต่ทั้งนี้ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขทางภาษี ซึ่งจะช่วยขยายฐานผู้ลงทุนกลุ่มใหม่ได้มากยิ่งขึ้น

    นางนพวรรณ กล่าวในตอนท้ายว่า การลงทุนในกองทุน LTF หรือ RMF เป็นการสร้างวินัยด้านการลงทุนให้กับผู้ลงทุนได้เริ่มต้นลงทุนแบบง่ายๆ โดยธนาคารฯ ยังมีบริการ K-Saving Plan เพื่อให้ผู้ลงทุนสามารถทยอยลงทุนรายเดือนทุกเดือนได้อย่างสม่ำเสมอ โดยการตัดบัญชีโดยอัตโนมัติขั้นต่ำเพียง 500 บาทต่องวด อีกทั้งยังมีโอกาสรับผลตอบแทนสูงขึ้นจากการลงทุนในระยะยาว รวมถึงสิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษีอีกด้วย ซึ่งผู้ลงทุนที่สนใจลงทุนกองทุน LTF และ RMF กสิกรไทย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ธนาคาร กสิกรไทยทุกสาขา หรือติดต่อผ่าน K-Contact Center โทร.0-2888-8888 กด 841 หรือที่ www.kasikornasset.com 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!