WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

บลจ.กสิกรไทยส่งท้ายความสนุกแห่งปี กับกิจกรรมตอบแทนลูกค้ากองทุน LTF/RMF และลูกค้า K-Cyber Invest แจกตั๋วหนังฟรีอีก 5,000 ที่นั่ง ลุ้นรับสิทธิ์ชม'The Hunger Games Mockingjay - Part 1'

      นางสาวเอื้อพันธ์ เพ็ชราภรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด (บลจ.กสิกรไทย) เปิดเผยว่า บลจ.กสิกรไทย เตรียมจัดกิจกรรม “ดูหนังฟรีกับ KA Fun Fun(d) 2014” ต่อเนื่อง สำหรับลูกค้ากองทุน LTF/RMF และลูกค้าที่ใช้บริการ K-CyberInvest เพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจในการลงทุนกับกองทุนรวมกสิกรไทย รวมถึงการลงทุนผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตของบริษัท โดยจะมอบบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง 'The Hunger Games: Mockingjay - Part 1' สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นภาคต่อที่คนทั้งโลกรอคอย ซึ่งลูกค้าจะได้ลุ้นรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์จำนวน 2,500 ท่าน (1 ท่านได้รับบัตรฟรี 2 ที่นั่ง) สำหรับลูกค้ากองทุน LTF/RMF และลูกค้าที่ใช้บริการ K-Cyber Invest ที่สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านทาง www.kasikornasset.com เพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษดังกล่าวได้ ตั้งแต่วันที่ 10-12 พฤศจิกายนนี้  และจะประกาศรายชื่อผู้ได้สิทธิ์ชมภาพยนตร์ ภายในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2557 ผ่านทางเว็บไซต์ของบลจ.กสิกรไทย

      “เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจลงทุนกับกองทุน LTF/RMF ของบลจ.กสิกรไทย รวมถึงผู้ใช้บริการ K-CyberInvest ที่ให้ความเชื่อมั่นและใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ของบลจ.กสิกรไทย ทางบริษัทจึงได้จัดเตรียมกิจกรรมดีๆ ไว้ให้กับลูกค้าได้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้จัดกิจกรรมดูหนังฟรีไปแล้วทั้งหมด 3 เรื่อง ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้มียอดผู้ลงทะเบียนเข้ามาร่วมสนุกรวมกว่า 18,000 ท่าน ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่พลาดกิจกรรมดังกล่าวไป รวมถึงลูกค้าที่เคยเข้าร่วมกิจกรรมดูหนังฟรีกับ KAsset ยังคงสามารถเข้าร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษจากกิจกรรมครั้งใหม่นี้ได้ โดยกิจกรรมดูหนังฟรี ครั้งนี้ถือเป็นครั้งสุดท้ายของปี 2557 บลจ.กสิกรไทยจึงได้คัดเลือกภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งการรอคอย “The Hunger Games: Mockingjay - Part 1” มาให้ลูกค้าได้เข้าร่วมสนุกเพื่อเป็นกิจกรรมส่งท้ายแห่งปี

      ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามเงื่อนไขการลงทะเบียนร่วมกิจกรรม และติดตามประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับสิทธิร่วมกิจกรรมได้ทาง www.kasikornasset.com รวมทั้งลูกค้ากองทุน LTF/RMF และผู้ใช้บริการ K-CyberInvest สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ได้ในครั้งต่อๆ ไปในปี 2558ซึ่งทางบลจ.กสิกรไทยจะยังคงจัดหากิจกรรมต่างๆ มาให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่องนางสาวเอื้อพันธ์กล่าว

      สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการ K-Cyber Invest ผ่านทางธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือสามารถรับชมวิดีโอแนะนำการใช้งานและข้อมูลเบื้องต้นได้ที่ www.kasikornasset.com และสำหรับผู้ลงทุนที่สนใจลงทุนในกองทุน LTF และ กองทุน RMF ของ บลจ.กสิกรไทย สามารถขอรับหนังสือชี้ชวนและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ KAsset Contact Center 0 2673 3888

การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูล และคู่มือภาษี LTF/RMF ก่อนการตัดสินใจลงทุน 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!