WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

กบข.เดินหน้าส่งเสริมความรู้ข้าราชการด้านการลงทุนและวางแผนทางการเงิน

     กบข. พร้อมเดินหน้าส่งเสริมความรู้ด้านการลงทุนและการวางแผนทางการเงินให้แก่สมาชิกข้าราชการและพันธมิตรวิทยากร ผ่านโครงการมหกรรม กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร

    นายสมบัติ นราวุฒิชัย เลขาธิการ กองทุนบาเหน็จบานาญข้าราชการ (กบข.) กล่าวว่า ตามที่กบข. ได้ตั้งเป้าที่จะจัดโครงการมหกรรม กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ให้ครบทั้ง 6 ภูมิภาคในปีนี้ ซึ่งกบข. ได้จัดกิจกรรมดังกล่าวในภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคตะวันออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากสมาชิกข้าราชการและพันธมิตรวิทยากร

      ล่าสุด กบข. ได้มีการจัดโครงการมหกรรม กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ภาคกลาง ขึ้นที่ ระหว่างวันที่ 18-21 สิงหาคม 2557 ณ โรงแรม วรบุรี อโยธยา คอนเวนชัน รีสอร์ท จ. พระนครศรีอยุธยา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับการ undo รวมถึงความรู้ด้านการลงทุนและข้อมูลเกี่ยวกับบริการต่างๆ ของ กบข. เพื่อให้พันธมิตรวิทยากรนาไปเผยแพร่ต่อกับสมาชิก กบข. ในหน่วยงานต้นสังกัด สมาชิกที่เข้าร่วมงานจะได้รับข้อมูลโดยตรง และสามารถสอบถามข้อสงสัยจากเจ้าหน้าที่กบข. ได้แบบรายบุคคล

   นอกจากนี้ ยังได้รับความร่วมมือจาก บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน วรรณ จากัด จัดงานสัมนาเพื่อเสริมความรู้ให้กับสมาชิกเรื่องการลงทุนและการวางแผนการเงิน ในหัวข้อ “จัดสรรการลงทุนอย่างไรให้เกษียณอย่างเกษม” อีกทั้งยังมีการจัดกิจกรรมฝึกอาชีพที่ถือเป็นหนึ่งในสวัสดิการเพิ่มรายได้ที่ กบข. จัดให้กับสมาชิก

  สำหรับโครงการมหกรรม กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจรครั้งต่อไป จะจัดขึ้นที่จังหวัดเพชรบุรี ระหว่างวันที่ 8-11กันยายนนี้ สมาชิกที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่หน่วยงานต้นสังกัด เว็บไซต์ กบข. www.gpf.or.th หรือระบบบริการทันใจ GPF Service บนโทรศัพท์มือถือระบบ iOS และ Android

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!