WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

โบรกฯ คาด พุร่งนี้หุ้นไทยผันผวน หลังนลท.ยังรอดูข้อสรุปทางการเมือง แนะทยอยซื้อหุ้นงบเด่น เมื่อราคาอ่อนตัว

       โบรกฯ คาด พุร่งนี้หุ้นไทยผันผวนในกรอบจำกัด หลังนักลงทุนจับตาการเมืองว่าจะได้ข้อสรุปอย่างไร  แนะทยอยซื้อหุ้นที่มีผลประกอบการเด่นเมื่อราคาอ่อนตัว อย่าง EA-VGI-MC-BGH-STPI-ICHI-SAWAD-SUPER-EVER-TTA ประเมินแนวรับ 1,380-1,400 จุด  แนวต้าน 1,420-1,430 จุด

       นายทวีรัชต์ มัททวีวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการสายการตลาด บล.ฟินันเซีย ไซรัส เปิดเผยว่า ดัชนีฯหุ้นไทยแกว่งตัวผันผวนในแดนบวก เนื่องจากมีความคาดหวังถึงพัฒนาการทางการเมืองไทยว่าจะเห็นทางออกในช่วงปลายเดือนนี้ แต่การเคลื่อนไหวของดัชนีฯ ยังอยู่ในกรอบจำกัด เนื่องจากทิศทางการเมืองในระยะสั้นยังไม่มีความชัดเจน จึงส่งผลให้การซื้อขายค่อนข้างเงียบเหงา มีมูลค่าการซื้อขายที่ไม่ค่อยหนาแน่น ขณะที่นักลงทุนต่างชาติยังไม่กล้ากลับเข้ามาซื้อหุ้นไทยอย่างเต็มตัว

     สำหรับ พรุ่งนี้ คาดหุ้นไทยยังคงแกว่งตัวผันผวนในกรอบจำกัด โดยนักลงทุนยังคงจับตาถึงพัฒนาการทางการเมืองต่อจากนี้ไปว่าจะเป็นอย่างไร โดยมีความคาดหวังว่า จะเห็นทางออกทางการเมืองไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

     "ไม่มีอะไรมาก วันนี้ก็ sideway รอข่าวการเมือง ว่าใกล้จะจบแล้ว ไม่ว่าจะออกข้างฝั่งไหน หรือว่าจะเดือดขึ้นไปอีก แต่ก็อย่าใส่ใจมาก ให้มามองที่หุ้นเป็นรายตัว ที่มีผลประกอบการดี" นายทวีรัชต์กล่าว

      ด้านกลยุทธ์ แนะทยอยซื้อ EA-VGI-MC-BGH-STPI-SUPER-EVER-TTA-ICHI และ SAWAD เมื่อราคาอ่อนตัว โดยประเมินแนวรับ 1,380-1,400 จุด  แนวต้าน 1,420-1,430 จุด

สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!