WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

i2Trade Plus พร้อมสร้างเสถียรภาพการส่ง คำสั่งซื้อขายหุ้น

      i2Trade Plus ลั่นพร้อมเป็นส่วนหนึ่งใน การสร้างเสถียรภาพการส่งคำสั่งซื้อขาย หลักทรัพย์ ที่ใช้งานง่าย และรองรับทุกระบบปฏิบัติการ นักลงทุนสามารถส่งคำสั่งซื้อขายได้ทุก สถานที่ พร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบสนองทุกความต้อง การของนักลงทุน เปรียบเสมือนมีเลขาส่วนตัวดูแลพอร์ตการลงทุนให้

     Online Assetพรเลศนายพรเลิศ เตชะรัตโนภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด ผู้บริหารเว็บไซต์ด้านการลงทุน www.eFinanceThai.com และโปรแกรมการซื้อขายหุ้น'i2Trade Plus'เปิดเผยว่า i2Trade Plus พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง เสถียรภาพการส่งคำสั่งซื้อขายหลักทรัพย์ ให้กับนักลงทุน ซึ่งการให้บริการระบบ i2Trade Plus มีความคล่องตัวสามารถส่งคำสั่ง ซื้อขายหลักทรัพย์ได้ผ่านทุกสถานที่ และเป็นระบบที่มีเสถียรภาพสูง และสามารถรองรับได้กับทุกระบบปฏิบัติการ เช่น

 ระบบ i2Trade Classic เป็นโปรแกรมซื้อขายได้เฉพาะ หุ้น ลักษณะ Dumb Terminal บนระบบปฏิบัติการวินโดว์ ที่เน้นการใช้งานด้วยคีย์บอร์ด (Keyboard) เป็นหลัก

 ระบบ i2Trade Plus PC เป็นโปรแกรมซื้อขายหุ้นและ อนุพันธ์แบบ Multi-Market บนระบบปฏิบัติการวินโดว์

 ระบบ i2Trade Plus for Android เป็นโปรแกรมซื้อขายหุ้นและ อนุพันธ์แบบ Multi-Market บนระบบปฏิบัติการ Android (Mobile, Tablet)

 ระบบ i2Trade Plus for iOS เป็นโปรแกรมซื้อขายหุ้นและ อนุพันธ์แบบ Multi-Market บนระบบปฏิบัติการ iOS (iPhone, iPAD)

 และระบบi2Trade Plus for Windows Phone 8 เป็นโปรแกรมซื้อขายได้เฉพาะ หุ้น บนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8

     "i2Trade Plus คือโปรแกรมซื้อขายหุ้น และอนุพันธ์บนอินเตอร์เน็ตแบบเรียลไทม์ ที่มีฟังก์ชันการทำงานที่ครอบคลุมและ หลากหลายมากที่สุด สามารถตอบสนองความต้องการของนักลงทุนได้ ทุกกลุ่มด้วยฟังก์ชันที่ไม่เหมือนใคร เปรียบเสมือนมีเลขาส่วนตัวดูแลพอร์ตการ ลงทุนให้" นายพรเลิศกล่าว

    ทั้งนี้ ให้บริการ 'i2Trade Plus' เป็นโปรแกรมซื้อขายหุ้น พัฒนาโดยบริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด ซึ่งโปรแกรมมีความโดดเด่นใช้งานง่าย มีรูปแบบการแสดงผลข้อมูลที่ครบถ้วนทำให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของสภาวะตลาด ราคาหุ้นและอนุพันธ์ แบบเรียลไทม์ พร้อมทั้งส่งคำสั่งซื้อขายได้ทันท่วงที ไม่พลาดโอกาสการลงทุน

    ปัจจุบันมีบริษัทหลักทรัพย์ จำนวน 10 แห่ง ใช้บริการประกอบด้วย บริษัทหลักทรัพย์ ไอร่า จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์เอเซียพลัส กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์เอเชีย เวลท์ จำกัด, บริษัทหลักทรัพย์เคทีซีมิโก้ จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ อาร์เอชบี โอเอสเค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์เคเคเทรด จำกัด, บริษัทหลักทรัพย์ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัทหลักทรัพย์เออี ซี จำกัด (มหาชน)

*****************************

ติดต่อสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ :

คุณดวง สุรีย์ วายุบุตร (แขก) โทร. 02-541-4011 ต่อ 302, email: doungsuree@irplus.in.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!