WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

7484 AZAY Shesecures

อลิอันซ์ เอเชียแปซิฟิก เปิดตัว #SheSecures: เสริมสร้างศักยภาพผู้หญิงในอุตสาหกรรมประกันภัย

กิจกรรม #SHEsecures ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2567 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของอลิอันซ์ เอเชียแปซิฟิกในเรื่องความเท่าเทียมทางเพศ การไม่แบ่งแยก และความหลากหลาย 

          โครงการริเริ่มนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ทุกคนร่วมกันทำงานอย่างไม่มีการแบ่งแยก ซึ่งเป็นความท้าทายที่ผู้หญิงในแวดวงการจำหน่ายประกันภัยซึ่งมีการแข่งขันสูงและซับซ้อนต้องเผชิญ อลิอันซ์จึงจัดให้มีการฝึกอบรมและการสนับสนุนด้านการศึกษาที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อเสริมสร้างโอกาสในการสร้างเครือข่ายที่เพิ่มขึ้น การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ปรับให้เหมาะสม เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และอื่นๆ อีกมากมายซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ 

          ทรัพยากรที่ครอบคลุมนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้หญิงในอุตสาหกรรมประกันภัย ช่วยให้ผู้หญิงเหล่านี้มีความเป็นเลิศในบทบาทของตนเอง และขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกภายในภาคส่วนนี้ 

          เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวกิจกรรม #SHEsecures ตัวแทนผู้หญิงที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ 60 ท่าน ที่เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายภายใต้ เครือของอลิอันซ์ในอินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทยได้มารวมตัวกันที่โรงแรม The Singapore EDITION เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวสุดพิเศษนี้ 

          ระหว่างงานเปิดตัว อลิอันซ์ได้เน้นย้ำถึงการมีส่วนร่วมของผู้หญิงในการจัดจำหน่ายประกันภัย ท่ามกลางตลาดในเอเชียที่เติบโตอย่างรวดเร็ว *หัวหน้าตัวแทนและตัวแทนของอลิอันซ์ 59% เป็นผู้หญิง ซึ่งมีส่วนในการสร้างเบี้ยประกันภัยรายปีถึง 65% ของเบี้ยประกันภัยรายปีทั้งหมด และ *ผู้เข้ารอบคัดเลือก Million Dollar Roundtable (MDRT) ของอลิอันซ์ 70% เป็นผู้หญิง ซึ่งตอกย้ำถึงความทุ่มเทที่สำคัญต่อความเป็นมืออาชีพ ซึ่งบุคคลที่โดดเด่นเหล่านี้มีบทบาทสำคัญในการปกป้องครอบครัวหลายล้านครอบครัว และมอบอิสรภาพทางการเงินแก่ผู้ถือกรมธรรม์และลูกค้า 

          Anusha Thavarajah ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคของอลิอันซ์ เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า: 

          “#SheSecures เป็นโครงการบุกเบิกในอุตสาหกรรมที่ปรึกษาทางการเงิน เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอแพลตฟอร์มนี้ ซึ่งจะช่วยให้หัวหน้าตัวแทนและพนักงานของเราประสบความสำเร็จทั้งในด้านอาชีพและส่วนตัว ด้วยการส่งเสริมสภาพแวดล้อมของการเรียนรู้และประสบการณ์ร่วมกัน #SheSecures จะช่วยให้บุคคลเหล่านั้นบรรลุศักยภาพสูงสุดและสร้างสังคมที่มีความยืดหยุ่นและความหลากหลายมากขึ้น”

          Mohit Bahoria ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทน กลยุทธ์ การตลาดและดิจิทัลประจำภูมิภาคของอลิอันซ์เอเชียแปซิฟิก ให้ความเห็นว่า: 

          “ที่ Allianz การอุทิศตนในการเพิ่มศักยภาพให้กับตัวแทนและหัวหน้าตัวแทนของเราด้วยกิจกรรม #SheSecures แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาและดูแลผู้ที่มีความสามารถในองค์กร เรามุ่งมั่นที่จะมอบทรัพยากรที่หลากหลายแก่พวกเขา และเข้าไปคลุกคลีกับพวกเขาผ่านเวิร์กชอปพิเศษ โปรแกรมการฝึกอบรมและการพัฒนาความเป็นผู้นำที่ทันสมัย การให้คำปรึกษาและการฝึกสอนอันทุ่มเทเพื่อให้ทีมของเรามีเครื่องมือและการสนับสนุนที่จำเป็นในการบรรลุความเป็นเลิศในอาชีพ เป้าหมายของเราคือการสร้างสถานที่ทำงานที่ทุกคนทำงานร่วมกันอย่างไม่แบ่งแยก ซึ่งเรารับฟังและเห็นคุณค่าของทุกเสียงของพนักงานอย่างเท่าเทียมกัน อลิอันซ์ เอเชียแปซิฟิกจะยังคงลงทุนในตัวแทนจัดจำหน่ายของเราต่อไป โดยให้การสนับสนุนที่จำเป็นในการพัฒนาทักษะที่ปรึกษาทางการเงินที่ดีที่สุดและมอบบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้าของเรา”

 

 

7484

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!