WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

7661 BLA Chakkraphong

กรุงเทพประกันชีวิต จุดประกายคนรุ่นใหม่ เลือก ‘งานที่ใช่ ใช้ชีวิตที่ชอบ’

          กรุงเทพประกันชีวิต เปิดบ้านจัดงานอย่างยิ่งใหญ่กับงาน Agency Grand Open House 2024 ต้อนรับคนรุ่นใหม่ สู่เส้นทางอาชีพที่ไร้ขีดจำกัดด้านเวลาและรายได้ ภายใต้แนวคิดงานที่ใช่ ใช้ชีวิตที่ชอบ: Live A Life Beyond Imagination” พร้อมเปิดตัววีดีโอรีครูทตัวแทนใหม่ 3 เรื่องราว สร้างแรงบันดาลใจสู่อาชีพที่ทุกคนสามารถเลือกได้ทั้งเวลาและอิสรภาพทางการเงินอย่างยั่งยืน 

          นายจักรพงศ์ แสงแก้ว ผู้บริหารสายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบัน “ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน” ถือเป็นหนึ่งในอาชีพที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างมาก เนื่องจากมุมมองผู้คนที่ต่างไปจากเดิม จากแผนการพัฒนายกระดับคุณภาพตัวแทนประกันชีวิตของภาคธุรกิจตลอดช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ผู้ประกอบอาชีพตัวแทนประกันชีวิตจำนวนมากมีความรู้ความสามารถและทักษะรอบด้านจนประสบความสำเร็จทั้งการขยับสู่การเป็นที่ปรึกษาการเงิน และก้าวสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจ

          ทั้งนี้ บทบาทสำคัญของตัวแทนหรือที่ปรึกษาการเงิน คือการตอบโจทย์ให้กับลูกค้าในทุกๆ ด้าน และผู้ที่จะประสบความสำเร็จได้ต้องมีความศรัทธาในอาชีพอย่างแท้จริง ด้วยความมั่นใจว่าเป็นอาชีพที่สร้างคุณค่าให้ทั้งตัวเองและสังคม นอกจากจะมีความรู้เรื่องผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตหรือเรื่องการวางแผนการเงินแล้ว ในวันนี้ยังต่อยอดไปถึงการวางแผนสุขภาพ การวางแผนเกษียณ รวมถึงการให้บริการยังต้องใส่ใจและดูแลผู้ทำประกันได้ในระยะยาว ดังนั้น ธุรกิจประกันชีวิตไม่ว่าจะในประเทศไทยหรือต่างประเทศ การขายผ่านตัวแทนก็ยังเป็นช่องทางหลักและมีบทบาทสำคัญอยู่เสมอ

 

7661 BLA Agency 1

 

          กรุงเทพประกันชีวิตได้มุ่งเน้นการพัฒนาตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินให้บุคลากรในอาชีพนี้มีความยั่งยืนมาตลอดระยะเวลาจนเป็นที่ยอมรับโดยลูกค้าถึงแนวทางการทำงานที่ให้ความสำคัญกับคุณค่าชีวิตของลูกค้าเป็นสำคัญ กรุงเทพประกันชีวิตได้มีการพัฒนาระบบและเครื่องมือเพื่อสนับสนุนการทำงานและให้สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบัน ให้ลูกค้าและตัวแทนประกันชีวิตฯ สามารถทำงานได้ในเวลาและสถานที่ที่สะดวกตามต้องการ ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินของกรุงเทพประกันชีวิตจึงสามารถบริหารเวลาการทำงานได้ด้วย 

          นายจักรพงศ์กล่าวว่า กรุงเทพประกันชีวิต ได้จัดงานต้อนรับคนรุ่นใหม่เข้าสู่การเป็นตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินกรุงเทพประกันชีวิต ซึ่งในปีนี้ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่กับงาน Agency Grand Open House 2024 เปิดโอกาสให้ผู้สนใจที่จะร่วมเส้นทางกับงานที่จะสร้างรายได้และมีอิสระในการทำงานแบบไร้ขีดจำกัด ภายใต้แนวคิด “งานที่ใช่ ใช้ชีวิตที่ชอบ: Live A Life Beyond Imagination” ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องประชุม ชิณ โสภณพนิช สำนักงานใหญ่ กรุงเทพประกันชีวิต 

 

7661 BLA Agency 2

 

          ในงาน Agency Grand Open House 2024 เหล่านักขายรุ่นใหม่ ได้เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมพบกับวิทยากรชั้นนำที่มาให้ความรู้ 2 ท่าน โดยมี ดร.อัจฉรา โยมสินธุ์ อาจารย์สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ในหัวข้อ “ความท้าทายและโอกาสของที่ปรึกษาการเงิน” และ “เปิดมุมมองก้าวสู่เส้นทางแห่งอิสรภาพทางการเงิน” โดย นายพลเทพ มาศรังสรรค์ วิทยากรพิเศษด้านการขายและการตลาดภาครัฐและเอกชนชั้นนำ พร้อมด้วยตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต ที่ประสบความสำเร็จบนเส้นทางนักขายมาร่วมเปิดมุมมองใหม่กับอาชีพที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตสู่อิสรภาพทางการเงิน 

          “โอกาสนี้ เรายังเปิดตัว VDO รีครูทตัวแทนประกันชีวิตใหม่ ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวของผู้คนหลากหลายอาชีพที่การทำงานในอาชีพที่พวกเขาทำอยู่ อาจไม่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต หรือเป้าหมายและความฝันที่อยากจะทำ ซึ่งทุกคนสามารถเลือกเส้นทางตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินกรุงเทพประกันชีวิต เส้นทางอาชีพที่จะประสบความสำเร็จด้วยความสามารถของตัวเราเองได้ รวมทั้งยังมีอิสรภาพในการทำงาน และก้าวสู่เป้าหมายสูงสุดในการมีอิสรภาพทางการเงินได้ด้วย” นายจักรพงศ์ กล่าวพร้อมเพิ่มเติมว่า 

          กรุงเทพประกันชีวิต มีเป้าหมายสร้างตัวแทนใหม่ปีละ 3,000 คน ซึ่งจะมุ่งเน้นไปที่กลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น โดยในปีนี้ จะมีแคมแปญ Extra Reward สำหรับผู้ที่เข้าสู่อาชีพและทำผลงานได้ดีจะมีโบนัสพิเศษให้ และยังได้ปรับปรุงแผนการพัฒนาทั้งเรื่องการให้ความรู้ที่เข้มข้นขึ้น นอกจากหลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อวิเคราะห์ธุรกิจและเป้าหมายของผู้เป็นเจ้าของธุรกิจแบบ Mini MBA แล้ว ยังมีโปรแกรมสำหรับพัฒนาคนอย่างต่อเนื่อง คือ Smart Agent โปรแกรมที่มีการพัฒนารวมทั้งการรับรองรายได้ระดับตัวแทน Smart FA เป็นโปรแกรมสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นที่ปรึกษาการเงิน และ Smart Leader สำหรับผู้ที่จบโครงการแรกแล้วอยากต่อยอด เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้บริหารหน่วย ซึ่งต้องเรียนรู้ทักษะการเป็นผู้บริหาร การรีครูทคน และการพัฒนาทีม

 

7661 BLA Agency 3

 

          ทั้งนี้สิ่งสำคัญคือการร่วมงานกับองค์กรที่มั่นคงและมีวัฒนธรรมองค์กรที่อบอุ่น พร้อมต้อนรับตัวแทนใหม่ทุกคน ซึ่งที่กรุงเทพประกันชีวิต เรามีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ ธนาคารกรุงเทพ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมบัวหลวง บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน บางกอกแคปปิตอล จำกัด บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และ บริษัท นิปปอนไลฟ์ อินชัวรันส์ จำกัด 

          “บริษัทฯ มีการสนับสนุนการทำตลาด พร้อมสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้า รวมทั้งยังสนับสนุนเครื่องมือการทำงานที่ทันสมัย ช่วยให้ทำงานที่ไหนก็ได้ สามารถวางแผนการขายได้ง่ายและทำได้จริง ส่งเสริมให้เติบโตสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจทางการเงินบนโครงสร้างค่าตอบแทน CFYC และผลประโยชน์พิเศษ Fast Achievement Bonus สำหรับตัวแทนใหม่ศักยภาพสูง สร้างความมั่นใจด้วยหลักสูตรการพัฒนาศักยภาพโดย BLA Top Class Academy และแผนรับรองรายได้ Smart Program พร้อมโอกาสในการเปิดประสบการณ์ชีวิตที่มากกว่า ให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตอย่างที่ชอบ เช่น การสนับสนุนสัมมนาดูงานต่างประเทศอย่างเต็มที่” นายจักรพงศ์กล่าวในที่สุด

 

 

7661

Click Donate Support Web 

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!