WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

7796 MTL ShieldLife 1

เมืองไทยประกันชีวิต ปลุกกระแสการใช้ชีวิตแบบ Worry Free ชู ‘ShieldLife’ ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป... สร้างหลักประกันที่มั่นคง โดยไม่ทิ้งภาระไว้ให้คนข้างหลัง

          เมืองไทยประกันชีวิต ส่ง “ShieldLife” ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป... ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่าง Worry Free ชวนปรับแนวคิดคนซื้อไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้ซื้อ สู่การสร้างหลักประกันที่มั่นคงให้กับคนข้างหลังผ่านประกันชีวิต พร้อมส่ง “A True Story” เปิดมุมมองเรื่องจริงที่หลากหลาย บอกเล่าความสุข ความประทับใจ และเหตุผลที่อยากส่งต่อความมั่นคงด้วยประกันชีวิตผ่าน ShieldLife

          นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้าแคมเปญ “ShieldLife” ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป... อย่างต่อเนื่องหลังกระแสตอบรับดี ล่าสุดชวนปรับแนวคิด “คนซื้อไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้ซื้อ” สู่การสร้างหลักประกันที่มั่นคงด้วยการวางแผนชีวิตเพื่อคนข้างหลัง ตอบโจทย์คนซื้อให้ได้ใช้ชีวิตอย่าง Worry Free และมีความสุขอย่างแท้จริง ด้วยการสร้างและส่งต่อมรดกให้ครอบครัว เพื่อเป็นตัวช่วยสภาพคล่องทางการเงิน หรือเป็นทุนการศึกษาให้ลูก หรือเป็นทุนเริ่มต้นทำธุรกิจ ให้ใช้ชีวิตต่อได้แบบที่ต้องการ หากมีหนี้สิน จะเป็นตัวช่วยผ่อนภาระหนี้สิน ไม่ว่าจะเป็น หนี้บ้าน หนี้รถ หนี้ธุรกิจ หรือหนี้อื่นๆ หากจากไปก็ไม่ทิ้งภาระไว้ให้คนข้างหลัง

          ทั้งนี้ “ShieldLife” คือตัวช่วยในการวางแผนการสร้างหลักประกันที่มั่นคงให้คนที่คุณรัก ที่คุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุและเจ็บป่วย ด้วยแบบประกันชีวิตที่คุณเลือกได้ ทั้งประกันชีวิตแบบตลอดชีพ (Whole Life) ประกันชีวิตแบบคุ้มครองภายในระยะเวลา (Term) หรือประกันชีวิตแบบยูนิเวอร์แซลไลฟ์ (Universal Life) พร้อมออกแบบตามสไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวคุณ ทั้งวงเงินความคุ้มครองที่เลือกได้ตามต้องการ เลือกจ่ายเบี้ยแบบชิลๆ จะแบบสั้นหรือแบบยาวก็ได้ ซื้อได้ถึงอายุ 90 ปี ระยะเวลาคุ้มครองยาวสุดถึงอายุ 99 ปี เบี้ยประกันภัยยังสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา

          “ตัวตนของประกันชีวิตจริงๆ แล้วคือเรื่องของการสร้างหลักประกันที่มั่นคงที่ช่วยส่งต่ออนาคตให้กับคนที่รักได้อย่างสบายใจ แต่ก็มีบางจังหวะที่คนอาจมองข้ามและมักมองว่าประกันชีวิตคือสิ่งที่คนซื้อไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้ซื้อ ซึ่งผมมองต่าง เพราะเราไม่รู้ว่าความแน่นอนของชีวิตจะเป็นอย่างไร อย่างน้อยถ้ามีการวางแผนที่ดีก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยให้เราเบาใจ ได้รู้ว่าคนข้างหลังจะเป็นอย่างไร ซึ่งเราสามารถออกแบบหลักประกันเหล่านี้ได้ และยังได้ใช้ชีวิตได้ทำในสิ่งที่ชอบที่เป็นของสุขของเราได้อย่างเต็มที่ ซึ่ง ShieldLife คือคำตอบสำหรับทุกคนที่อยากสร้างหลักประกันที่มั่นคงนั้น” นายสาระ กล่าว 

 

7796 MTL ShieldLife 2

 

          นอกจากนี้เพื่อตอกย้ำกระแสความแรงของ ShieldLife เมืองไทยประกันชีวิตยังได้จัดทำ “A True Story : ShieldLife” เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์จริงจากหลากหลายกลุ่มคนในสังคมไม่ว่าจะเป็น นักธุรกิจ เจ้าของธุรกิจ พ่อแม่มือใหม่ พ่อแม่เลี้ยงเดี่ยว เสาหลักดูแลพ่อแม่ คู่รัก หรือคู่ชีวิต ที่พร้อมมาบอกเล่าความประทับใจ ความสุข ความสมหวัง และความรัก เหตุผลที่อยากส่งต่อความมั่นคงด้วยประกันชีวิตจาก เมืองไทยประกันชีวิต ให้กับคนที่รักและห่วงใย หรือซื้อประกันชีวิตเพื่ออนาคตมั่นใจ ที่พร้อมให้ครอบครัวเดินหน้าต่อไปได้ แม้ในวันที่เราจากไป ไม่ว่าจะเป็น

          คุณศุภกิตติ์ อูปคำ-ตั้ม (Thomas Tom) Content Creator สอนภาษาอังกฤษที่ผสมการแหลงใต้ ที่ผ่านการสูญเสียจนทำให้ต้องเริ่มเตรียมความพร้อมในการใช้ชีวิต “จากเหตุการณ์ที่สูญเสียทั้งพ่อและพี่ชาย ทำให้ต้องใช้ชีวิตอย่างรอบคอบ ไม่ประมาท เตรียมความพร้อมอย่างดีเพื่อเป็นเสาหลักครอบครัว ดูแลแม่และน้องสาวให้ดีที่สุด ซึ่งตั้มเลือกฝากอนาคตของคนที่รักไว้กับ ShieldLife จากเมืองไทยประกันชีวิตที่ทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่เหมือนเป็นการทิ้งสิ่งดีๆ สิ่งสุดท้ายในชีวิตไว้ให้คนที่เรารัก หมดห่วงในวันที่เราจากไป”

          คุณจิรรัฏฐ์ เกตุภู่ (มีน) และ คุณอนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล (บอม) เพจ “คนจะไปก็ต้องไป” จากไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง สู่พาร์ทเนอร์ชีวิตที่ลงตัว “เราสองคนเหมือนเป็น Partner ร่วมทางกันมากกว่าคนรัก เลยคิดว่าอยากดูแล และอยากส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กันทั้งในวันที่ยังอยู่และในวันที่จากไป ไม่อยากทิ้งภาระไว้ให้อีกคนต้องรับผิดชอบ เราสองคนเลือกฝากอนาคตไว้กับ ShieldLife ซึ่งเป็นประกันชีวิตที่ทำให้เราสองคนได้ชิลกับชีวิตได้เต็มที่ ที่ให้ความคุ้มครองอย่างเท่าเทียม สามารถระบุ Partner ของเราเป็นผู้รับประโยชน์ได้ ทำให้เรามั่นใจที่จะฝากอนาคตของคนที่เรารักไว้กับเมืองไทยประกันชีวิต”

          คุณภัทรารวีย์ เกตุธีรโรจน์ (ไข่มุก) เจ้าของเพจ “เที่ยวแบบกรู” เที่ยวไปเลี้ยงลูกไป กับวิธีสอนลูกให้พร้อมใช้ชีวิตในโลกกว้าง คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่มีชีวิตเพื่อเป็นทุกอย่างของลูก “ลูกมีเราเป็นโลกทั้งใบ เราเลยอยากดูแลตัวเองให้ดีเพื่ออยู่กับเขาไปนานๆ เลยเริ่มเตรียมอนาคตไว้ให้ลูกเพื่อเป็นทุนซัปพอร์ตเขาในวันที่เราไม่อยู่ ไข่มุกเลือกสร้างความคุ้มครองเพื่อส่งต่อเป็นทุนให้ลูกได้สานฝันในสิ่งที่อยากทำในอนาคต ด้วย ShieldLife จากเมืองไทยประกันชีวิตที่ทำให้ไข่มุกได้ชิลกับชีวิตได้อย่างเต็มที่”

          และ ดร.อริสรา กำธรเจริญ พิธีกรและผู้ประกาศข่าว ผู้หญิงที่ใช้ความพยายามทั้งหัวใจเพื่อการเป็นแม่ “ในบทบาทของการเป็น “แม่” ทำให้รู้ว่าอยากเลี้ยง “ลูก” ให้ดีที่สุดเท่าที่แม่คนหนึ่งจะทำได้ ไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหนก็จะแบ่งเวลาเพื่อดูแล และทำกิจกรรมกับลูกเสมอ โดยที่ตั้งใจจะซัปพอร์ตอนาคตลูกให้ดีที่สุด หมวยเลือกฝากอนาคตของลูกเพื่อส่งต่อเป็นทุนให้เขาได้ใช้ชีวิตตามที่เขาต้องการ กับ ShieldLife ที่ทำให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่จากเมืองไทยประกันชีวิต”

          โดยสามารถติดตามทุกเรื่องราวและประสบการณ์จริงอีกหลายหลายแนวคิดใน “A True Story : ShieldLife” ได้ที่ เว็บไซต์ www.muangthai.co.th, YouTube, Facebook, Instagram, X, LINE Official Account และ TikTok สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์แคมเปญ “ShieldLife” จากเมืองไทยประกันชีวิตสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.muangthai.co.th หรือ โทร.1766 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือติดต่อตัวแทนจากเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ สาขา ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

 

หมายเหตุ :

- กรณีที่ไม่ได้ระบุชื่อผู้รับประโยชน์ไว้ในกรมธรรม์ หรือระบุไว้แต่ผู้รับประโยชน์เสียชีวิตก่อน หรือเสียชีวิตพร้อมกับผู้เอาประกันภัย ผลประโยชน์ตามกรมธรรม์จะตกแก่กองมรดกของผู้เอาประกันภัย

- ShieldLife เป็นชื่อทางการตลาดของประกันชีวิตแบบตลอดชีพ ประกันชีวิตแบบคุ้มครองภายในระยะเวลาและประกันชีวิต แบบยูนิเวอร์แซลไลฟ์

- เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

- การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

- เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด

- การขอเอาประกันภัย เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก สัญญาประกันภัยหลัก หรือสัญญาเพิ่มเติม อาจจะมีผลกระทบกับจำนวนค่าเบี้ยประกันภัยที่สามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาประจำปี

 

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง 

 

 

7796

Click Donate Support Web 

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!