WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 กรมศุล เตรียมประมูลรถยนต์ของกลาง 3 กรกฎาคม-รถหรูเพียบ

     กรมศุลกากร เตรียมจัดประมูลรถยนต์ของกลาง 3 กรกฎาคม มีรถเกือบ 400 คัน ขณะที่รถหรูมีสลายสิบคัน ลัมโบกินี เฟอร์รารี่ เบนท์ลีย์ และรถปอร์เช่

     นายบูรณิศ ยุกตะนันทน์ หัวหน้าสำนักงานกรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) หรือ AUCT เผยว่า วันที่ 3 กรกฎาคม กรมศุลกากรมอบหมายให้บริษัทเป็นผู้จัดประมูลขายรถยนต์ของกลางในปีนี้ มีรถยนต์รถยนต์จำนวนเกือบ 400 คัน ที่จะขาย โดยเป็นรถหรูหลายสิบคันทั้ง ลัมโบกินี เฟอร์รารี่ เบนท์ลีย์ และรถปอร์เช่ นอกจากนี้มีรถญี่ปุ่นและยุโรปสภาพเกรด A มาให้เลือกประมูลซื้อมากที่สุดในประเทศ เนื่องจากเป็นรถยนต์ที่ถูกยึดจากการเลี่ยงภาษีศุลกากรและนำมาประมูลขายเพียงปีละครั้งเท่านั้น

   สำหรับ ประชาชนที่ประมูลซื้อไปไม่ต้องกังวลเรื่องจะมีปัญหาอื่นๆ ตามมา เพราะรถยนต์หรูที่เข้าร่วมประมูลขายในครั้งนี้ทุกคันถูกต้องตามกฎหมาย ผู้ประมูลซื้อจะได้รับสิทธิคุ้มครองตามกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ โดยทางราชการจะไม่มีเหตุผลใด ๆ ในการลิดรอนสิทธิจากผู้ซื้อได้

   ส่วนเงื่อนไขและราคาประมูลเริ่มต้นการประมูล คาดว่าจะสามารถเผยแพร่ยี่ห้อรถยนต์ทั้งหมดและราคาประมูลให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบเร็ว ๆ นี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2934-7344

                อินโฟเควสท์ 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!