WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

บ๊อช ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม เพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีของมูลนิธิเพื่อการกุศล

  • ·คณะชตุ๊ทการ์ท บัลเลต์ พร้อมแสดงในงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 16

     กรุงเทพฯ – ในปีนี้ บ๊อช ฉลองครบรอบ 50 ปีของการก่อตั้งมูลนิธิเพื่อการกุศล โรเบิร์ต บ๊อช และเพื่อร่วมฉลองไปพร้อมกับงานสำคัญนี้ บ๊อชประเทศไทยจึงร่วมนำคณะชตุ๊ทการ์ท บัลเลต์ เข้าร่วมการแสดงในงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 16

      ในฐานะองค์กรการกุศลเอกชนรายใหญ่ในทวีปยุโรป มูลนิธิโรเบิร์ต บ๊อช มีหน้าที่รับผิดชอบจัดการงานการกุศลให้กับ โรเบิร์ต บ๊อช ผู้ก่อตั้งบริษัท มาตลอด 50 ปี ด้วยวิสัยทัศน์ของท่านที่มีความเป็นผู้นำ มองการณ์ไกล มีธรรมาภิบาล เป็นแบบอย่างการทำงานเพื่อผู้อื่นอย่างแท้จริง ทั้งหมดนี้จึงถูกกำหนดให้เป็นมาตรฐานในการทำงานภายใต้มูลนิธิโรเบิร์ต บ๊อช

     มูลนิธิได้ลงทุนประมาณ 70 ล้านยูโรต่อปีในการสนับสนุนโครงการต่างๆ อันเกี่ยวกับความสัมพันธ์นานาชาติ การศึกษา สังคมและวัฒนธรรม การสาธารณสุขและวิทยาศาสตร์ ซึ่งตั้งแต่ก่อตั้งมูลนิธิเป็นต้นมา มูลนิธิโรเบิร์ต บ๊อชได้สนับสนุนเงินบริจาคไปแล้วมากกว่า 1.2 พันล้านยูโรสำหรับโครงการเพื่อการกุศลมากมาย

     เพื่อเป็นการรำลึกถึงการก่อตั้งมูลนิธินี้ บ๊อชในประเทศไทยจึงได้ร่วมสนับสนุนการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ด้วยการเป็นผู้ร่วมสนับสนุนหลักในการจัดการแสดงของคณะ

ชตุ๊ทการ์ท บัลเลต์ ในกรุงเทพฯ ซึ่งคณะบัลเลต์นี้ถือเป็นคณะบัลเลต์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกด้านการเต้นรำนานาชาติมายาวนานกว่า 50 ปี

     โดยการแสดงจะเริ่มขึ้นในวันที่ 25-26 ตุลาคม 2557 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 16 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติ

    ขอเชิญร่วมฉลองไปกับช่วงเวลาพิเศษเช่นนี้ไปกับเราได้ ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่ http://www.bosch-stiftung.de  และhttp://www.bangkokfestivals.com.

 

ข้อมูลเพิ่มเติม โรเบิร์ต บ็อซ  ประเทศไทย

Katharina Fischer

บริษัท  โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด

โทร0-2639-3168 

E-mail : Katharina.fischer4@th.bosch.com

ข้อมูลเพิ่มเติม ข่าวประชาสัมพันธ์ 

บริษัท พีอาร์ วัน เน็ตเวิร์ก จำกัด 0-2937-4735, 0-2937-4658-9

ภัทธิรา บุรี 081 6360452, patthira@pr-one.com

ธนิษฐา วิทยานนท์ 089 1180198, tanitha@pr-one.com

 

เกี่ยวกับบ๊อชในประเทศไทย

ปัจจุบัน บ๊อชมี 4 หน่วยงานในประเทศไทยทำการบริหารและดำเนินธุรกิจต่าง ๆ ของบ๊อช โดยมียอดขายรวมกว่า 10 พันล้านบาท (247 ล้านยูโร) และมีพนักงานรวมกว่า 620 คน ในปีพ.ศ. 2556   บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด รับผิดชอบธุรกิจของฝ่ายอะไหล่รถยนต์  เครื่องมือไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์ระบบรักษาความปลอดภัย เทคโนโลยีระบบความร้อน  เทคโนโลยีขับเคลื่อนและควบคุม และ เทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์   และมีโรงงานผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จ. ระยอง  รวมถึงโรงงานล่าสุดที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จ.ชลบุรี ที่ตั้งขึ้นเพื่อผลิตเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ และให้บริการทางเครื่องจักรและอุปกรณ์ไฮโดรลิก ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.bosch.co.th

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทบ๊อช

กลุ่มบริษัทบ๊อชเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเทคโนโลยีและบริการชั้นนำของโลก ในปี พ.ศ. 2556 กลุ่มบริษัท บ๊อช มียอดขายรวมทั้งสิ้นกว่า  2 ล้านล้านบาท  (46.1 พันล้านยูโร) และมีพนักงานรวมมากกว่า 281,000คน (เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของนโยบายทางการบัญชี ตัวเลขในปีพ.ศ. 2556 จึงมีขอบเขตที่จำกัดในการเปรียบเทียบกับตัวเลขในปีพ.ศ. 2555)  กลุ่มบริษัทบ๊อชได้แบ่งการดำเนินงานออกเป็น 4 กลุ่มธุรกิจสำคัญได้แก่ กลุ่มเทคโนโลยียานยนต์ กลุ่มเทคโนโลยีอุตสาหกรรม กลุ่มเทคโนโลยีพลังงานและอาคาร  และ สินค้าอุปโภคบริโภค กลุ่มบริษัทบ๊อช ประกอบด้วยบริษัท Robert Bosch GmbH และบริษัทในเครืออีกกว่า 360 บริษัท รวมถึงสำนักงานระดับภูมิภาคในประเทศต่าง ๆ อีกกว่า  50 ประเทศ ถ้ารวมถึงบริษัทพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายและให้บริการต่าง ๆ  บ๊อช มีตัวแทนในประเทศต่าง ๆ กว่า 150  ประเทศ เครือข่ายการพัฒนา การผลิต และการขายทั่วโลกดังกล่าวเป็นพื้นฐานสำคัญสำหรับการขยายตัวในอนาคต ในปีพ.ศ. 2556 บ๊อชได้ทุ่มงบกว่า 2 แสนล้านบาท (4.5 พันล้านยูโร) เพื่อการพัฒนาและวิจัย และยื่นขอจดสิทธิบัตรมากกว่า 5,000  ชิ้นทั่วโลก เฉลี่ยวันละ 20 ชิ้น ผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดในกลุ่มบริษัทบ๊อชได้รับการออกแบบมาเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยการเสนอคำตอบที่ล้ำสมัยและเป็นประโยชน์ ไปพร้อมๆกับสิ่งที่น่าดึงดูดใจ ซึ่งเป็น “เทคโนโลยีเพื่อชีวิต
ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก
www.bosch.comwww.bosch-press.comและhttp://twitter.com/BoschPresse  

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!