WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

วีเอส 09 ออริจินอลเฮิร์บผุดโครงการชวนลูกค้าร่วมทำบุญช่วยเหลือผู้ติดเชื้อเอดส์ ตัดยอดขายสบู่วิภาดา 10% ที่ซื้อผ่านแคตตาล็อกฟรายเดย์มอบวัดพระบาทน้ำพุ

     วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ รุกกิจกรรม CSR ผุดโครงการเชิญชวนลูกค้าร่วมกิจกรรมการกุศลมอบเงินช่วยเหลือผู้ติดเชื้อเอดส์ ตัดยอดขายสบู่ผสมสมุนไพรวิภาดา 10% จากการสั่งซื้อผ่านแคตตาล็อกฟรายเดย์ มอบให้กับวัดพระบาทน้ำพุ ย้ำต้องการดึงผู้บริโภคเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม

    นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการฝ่ายพัฒนาการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์บริษัท วีเอส09 ออริจินอลเฮิร์บ จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับกิจกรรมในการช่วยเหลือสังคมในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคเงินและสบู่ให้กับมูลนิธิและองค์กรต่าง ๆ เพื่อนำไปทำบุญรวมทั้งช่วยเหลือสังคมและผู้ด้อยโอกาส โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายบริษัทที่ต้องทำอย่างต่อเนื่อง และกิจกรรมที่กำลังจะดำเนินการต่อจากนี้ไปคือ“โครงการชวนลูกค้าร่วมทำบุญช่วยเหลือผู้ติดเชื้อเอดส์” ซึ่งเกิดขึ้นจากการตระหนักถึงปัญหาของสังคมที่มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกปี และส่วนหนึ่งถูกนำไปรักษาที่วัดพระบาทน้ำพุ ตำบลเขาสามยอด อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี บริษัทฯ จึงมีแนวคิดที่จะนำเงินเพื่อมอบให้กับวัดดังกล่าว โดยการรับบริจาคจากบุคคลทั่วไปที่ต้องการสร้างกุศล รวมทั้งการนำรายได้จากการขายสบู่ผสมสมุนไพรวิภาดาผ่านแคตตาล็อกฟรายเดย์จำนวน 10% สมทบร่วมทำบุญผ่านโครงการชวนลูกค้าร่วมทำบุญช่วยเหลือผู้ติดเชื้อเอดส์ ทั้งนี้ เพื่อต้องการให้ลูกค้าทุกท่านที่สั่งซื้อสบู่วิภาดาผ่านช่องทางดังกล่าวมีโอกาสได้ร่วมทำบุญกับบริษัทฯ

    “เมื่อเร็ว ๆ นี้บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรใหม่บริษัท เบตเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อนำสบู่ผสมสมุนไพรวิภาดาขายในแคตตาล็อกฟรายเดย์ นอกจากจะเป็นการเพิ่มช่องทางใหม่ในการเข้าถึงผู้บริโภคแล้ว บริษัทฯ ยังต้องการให้ช่องทางดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนกิจกรรม CSR เนื่องจากส่วนหนึ่งของรายได้และยอดขายที่ลูกค้าสั่งซื้อ ทางบริษัทฯ จะนำไปบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ติดเชื้อเอดส์ ดังนั้น จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่ซื้อสบู่ผ่านแคตตาล็อกฟรายเดย์จะได้ร่วมกิจกรรมการกุศลกับผลิตภัณฑ์สบู่วิภาดา ทั้งนี้ ผู้ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรมเพื่อสังคม สามารถสั่งซื้อสบู่วิภาดาได้ในแคตตาล็อกฟรายเดย์ฉบับรอบที่ 21 ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2557 เป็นต้นไป โดยหาซื้อแคตตาล็อกดังกล่าวได้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น” 

     นางสิญจ์พธูกล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมว่า เชื่อว่ากิจกรรมดังกล่าวน่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เนื่องจากได้ใช้ผลิตภัณฑ์สบู่ที่มีคุณภาพและมีโอกาสได้ร่วมทำบุญกับบริษัท สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สบู่ หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center098-865-1180

      สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณปัญญา  081-438-7353  คุณมนัสวิน  081-191-6779 

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!