WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaaA5aKIT

โครงการพ่อค้าแม่ค้าพากเพียร ซีซั่น 2 ธ.ไทยเครดิตฯ เข้าใกล้โค้งสุดท้าย จัดอบรมให้แก่ผู้ค้ารายย่อยใน จ.จันทบุรี และ จ.พิษณุโลก

      โครงการ 'พ่อค้าแม่ค้าพากเพียร รู้ขยัน รู้ออม รู้วินัย ซีซั่น 2'ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าเข้าสู่โค้งสุดท้ายในปีนี้ จัดอบรมในพื้นที่ภาคตะวันออก เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 ณ โรงแรมนิว แทรเวิล ลอด์จ จ.จันทบุรี และในพื้นที่ภาคกลาง เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ณ โรงแรมเดอะพาร์ค จ.พิษณุโลก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งต่อยอดความรู้เรื่องการทำธุรกรรมการเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ให้แก่ผู้ค้ารายย่อยทั่วประเทศ เพื่อเตรียมความพร้อมให้ผู้ค้ารายย่อยสามารถปรับตัวให้เข้ากับยุคสังคมไร้เงินสดได้เช่นเดียวกับกลุ่มธุรกิจอื่นๆ ตามแนวคิด ใครไม่เห็น เราเห็น ทุกคนคือคนสำคัญ

       ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย เริ่มเปิดให้บริการสินเชื่อนาโนเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อย ตั้งแต่ปลายปี 2558 ซึ่งมีจุดเด่นที่ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ต่อมาธนาคารได้ขยายบริการเป็นสินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตฯ โดยสินเชื่อ นาโนเครดิตฯ วงเงินสูงสุด 100,000 บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 36 ต่อปี แบบลดต้นลดดอก และสินเชื่อไมโครเครดิตฯ วงเงินสูงสุด 200,000 บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 28 ต่อปี แบบลดต้นลดดอก โดยมีลูกค้าเป้าหมายเป็นผู้ค้ารายย่อยที่มีร้านค้าหรือแผงค้าเป็นหลักแหล่งชัดเจน แต่มักขาดโอกาสในการเข้าถึงสินเชื่อในระบบของธนาคาร ปัจจุบันสินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตฯ มีสาขาให้บริการ 194 สาขา และสำนักงานนาโนเครดิต (Kiosk) 107 แห่ง ทั่วประเทศ ตามแผนการขยายสาขาของธนาคารในปี 2561 สอบถามข้อมูลสินเชื่อเพิ่มเติม ติดต่อ Call Center โทร 02-697-5454

      สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ Corporate and Product Marketing ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย

เบญจวรรณ มีวอน (เบน) โทร 02-697-5300 ต่อ 1824, 081-433-1480 Email: benjawan.m@tcrbank.com

Targus ฉลองครบรอบ 35 ปี แห่งการพัฒนานวัตกรรม บุกเบิกโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ การใช้ชีวิตและทำงาน ให้เต็มที่ได้สุดๆ ทุกที่ทุกเวลา

      ทาร์กัส (Targus)ผู้นำด้านแอคเซสซอรีสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เคลื่อนที่และพกพาครบวงจร จัดงานสัมมนาสื่อมวลชนและตัวแทนจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเป็นครั้งแรก เพื่อฉลองความสำเร็จในเส้นทางธุรกิจที่ดำเนินมาได้อย่างแข็งแกร่งตลอดระยะ 25 ปี ณ The City Society of World Finance Centre กรุงปักกิ่ง เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

        นับตั้งแต่ก่อตั้งกิจการในค.ศ. 1983 ทาร์กัส ได้สืบสานความชำนาญที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านโมบิลิตี้ของผู้คน

        ในการเดินทาง ส่งผลให้บริษัทก้าวขึ้นมาอยู่ในชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรม โดยสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่เสริมประสิทธิภาพการใช้ชีวิตและทำงาน ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและมีคุณภาพ ผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น เคสใส่อุปกรณ์และคอมพิวเตอร์ แอคเซสซอรีและอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ อย่างครบวงจร

        มร. เอดิธ คา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำประเทศในกลุ่มเอเชียแปซิฟิกของทาร์กัส กล่าวว่า "ในฐานะผู้บุกเบิกตลาดผลิตภัณฑ์โมบายล์ แอคเซสเซอรี บริษัทประสบความสำเร็จในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรม พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน ทำธุรกิจ เดินทาง และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย วันนี้ บริษัทมีความภูมิใจอย่างยิ่งที่จะประกาศวาระสำคัญเนื่องในโอกาสครบรอบ 35 ปีของการดำเนินธุรกิจ และการเผยโฉมคอลเล็กชั่น ปี 2019 ของเรา โดยเฉพาะโซลูชั่นด็อกกิ้งต่างๆ ที่ออกมารองรับเทรนด์สำนักงานเคลื่อนที่ และแนวคิดฮอตเดสก์ หรือโต๊ะทำงานส่วนกลาง ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน"

       บรรยากาศการเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่สำหรับปี 2019 เริ่มต้นด้วยการแสดงและรันเวย์ที่เนรมิตขึ้นเป็นพิเศษ กับโชว์มายากลสุดตระการตา โดยนักมายากลชาวจีนชื่อดังอย่าง "LEWIS" ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวนวัตกรรมของ Targus กับความสำเร็จที่มีมาอย่างยาวนานนับทศวรรษ ในการสนับสนุนและขับเคลื่อนไลฟ์สไตล์การทำงานที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ให้เผยถึงศักยภาพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ  

     การแสดงมายากลของ LEWIS สะท้อนถึงพัฒนานวัตกรรมของทาร์กัสที่มาพร้อมแนวคิดอันลึกซึ้ง ในการช่วยยกระดับการใช้ชีวิตประจำวันที่แสนจะยุ่งยากให้กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นราวกับมีเวทมนตร์ เช่น การทำให้สำนักงานบนเวทีหายไปในทันที เปรียบได้กับการที่แท่นหรือโต๊ะกลาง ‘Hot Docks’ ของทาร์กัส ช่วยประหยัดพื้นที่ในสำนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ไพ่มายากลก็อยู่ภายใต้กำกับของนักมายากลอย่าง LEWIS เหมือนกับ ‘Remote-control Presenter’ หรือรีโมทควบคุมการพรีเซนต์งานไฮเทค รวมทั้งเรื่องราวที่มีเพียงเขาเท่านั้นที่มองเห็นและอ่านได้ ยังไม่มีใครทราบ เปรียบได้กับ ‘Privacy Screen’ หรือจอลับส่วนตัว

      หลังจบการแสดงมายากล ทาร์กัสได้อวดโฉมคอลเล็กชั่นปี 2019 บนรันเวย์พิเศษ พร้อมเหล่านางแบบนายแบบที่สะพายเป้วิ่งรอบรันเวย์รูปทรงแปลกตาต่างไปจากรันเวย์รูปตัว T ทั่วไป โดยคอลเล็กชั่นหลักที่มีการแสดงบนรันเวย์ ได้แก่ รุ่น ‘Groove X generation 2 -- Max and Compact’, ‘CityLite Pro’, ‘Newport generation 2 – convertible’ และ "Work and Play’ รวมทั้ง ‘New iPad case’ ซึ่งเป็นหนึ่งในไอเท็มยอดฮิตประจำฤดูกาลที่ได้เปิดตัวบนเวทีนี้ พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัว ‘Targus USB-C™ Universal Quad Video HD Docking Station (DOCK520USZ)’ที่ได้รับรางวัลนวัตกรรม CES® 2019 Innovation Awards Honoree-- และ "Targus DOCK190" ซึ่งเป็น Universal Docking Station (UDS) รองรับ USB Type-C 3.1 Gen 1 (USB Super Speed) ส่วนเสื้อผ้าของนางแบบและนายแบบนั้นได้รับการสนับสนุนโดย 33 XUANPRIVE แบรนด์แฟชั่นหรูชื่อดังจากเมืองหังโจว ผู้รังสรรค์เครื่องแต่งกายอันโก้หรูให้กับบรรดานักธุรกิจระดับสูงทั้งชายและหญิง รวมทั้งเซเลบริตี้แถวหน้าแห่งเอเชียอย่างหลินจื้อหลิง (Chi-ling Lin) และ XuKi

        "คอลเล็กชั่นปี 2019 ของทาร์กัสผลิตขึ้นจากการผสมผสานดีไซน์ที่สร้างสรรค์เข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัย รวมถึงวัสดุคุณภาพ ทฤษฎีทางการยศาสตร์และฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร และสิ่งที่ยอดเยี่ยมไปกว่านั้นคือ ผลิตภัณฑ์บางส่วนของคอลเล็กชั่นใหม่มีฟังก์ชั่นที่เป็นเอกลักษณ์มาก เช่น ดีไซน์ป้องกันการลื่น และสายรัดอันแข็งแรงที่ช่วยปกป้องแล็ปท็อปได้ดียิ่งขึ้น โดยใช้ทฤษฎีที่เหมือนกับ air technology ในการออกแบบรองเท้าวิ่ง เพื่อปกป้องเท้า ซึ่งเราหวังว่าคอลเล็กชั่นปี 2019 นี้จะช่วยเสริมสร้างความคล่องตัวในการใช้อุปกรณ์พกพายุคปัจจุบัน พร้อมกับพันธสัญญาในการส่งเสริมผู้บริโภคให้ได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ บริษัทจะยังคงพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบายจากการใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ มากที่สุด ไม่ว่าจะในสภาพแวดล้อมแบบใด"มร. คา กล่าวเสริม

      อีกหนึ่ง ไฮไลต์สำคัญในงานครั้งนี้ คือ การมาเยือนสุดเซอร์ไพรส์ของเซเลบิริตี้ชื่อดังแห่งเอเชีย อย่างแดเนียล ชาน หรือเฉินเสี่ยวตง (陳曉東) ในฐานะแฟนคลับที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์หลากหลายของทาร์กัส ที่เขาได้ใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งมร. มิเกล วิลเลี่ยม ซีอีโอของทาร์กัส มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มอบของขวัญต้อนรับสุดพิเศษ และร่วมดื่มฉลองร่วมกับแขกผู้มีเกียรติทุกคนในงาน

               นอกจากนี้ คอลเล็กชั่นปี 2019 ยังมีการจัดแสดงตามธีมต่างๆ แบ่งเป็น 3 ห้อง ได้แก่ ธุรกิจ ท่องเที่ยว แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ เพื่อเน้นย้ำให้เห็นว่า คอลเล็กชั่นนี้สามารถเข้าได้กับผู้คนในวงกว้าง และช่วยให้ชีวิตประจำวันสะดวกสบายขึ้น นอกจากนี้ ทาร์กัสยังเปิดโอกาสให้มีการซื้อก่อนล่วงหน้าพร้อมส่วนลดพิเศษ เป็นการปิดท้ายงานประชุมครั้งนี้อย่างสวยงาม

สารถึงบรรณาธิการ:

ภาพทั้งหมดจากงาน สามารถดาวน์โหลดได้จากลิงก์นี้:

https://drive.google.com/drive/folders/1v2ONIkoI_EDAbaLk-VL5JdPBNGm_SPw9

เกี่ยวกับ Targus

       นับจากการคิดค้นกระเป๋าใส่แล็ปท็อปขึ้นครั้งแรกเมื่อ 30 กว่าปีก่อน Targus ก็ได้พัฒนาขึ้นมาเป็นผู้นำตลาดแอคเซสซอรีสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่และพกพา รองรับทั้งแวดวงธุรกิจและผู้ใช้ทั่วไป ทุกวันนี้ Targus ยังคงเดินหน้าพัฒนาโซลูชั่นที่ครบเครื่องทั้งด้านนวัตกรรมและเสริมสร้างผลิตภาพ ตอบโจทย์ได้ทันต่อสภาพการทำงานที่เปลี่ยนแปลงต่อเนื่อง เอื้อให้ผู้ใช้แสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่ ทุกที่ทุกเวลา กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมของ Targus ทั้งกระเป๋า เคส ด็อกกิ้งสเตชั่น และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ ล้วนได้รับการออกแบบจากเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรม และได้รับการคุ้มครองสิทธิบัตร ให้ทั้งการคุ้มครองและการเชื่อมต่อที่จำเป็นในยุคที่โลกต่างเชื่อมถึงกัน Targus เป็นพันธมิตรที่ธุรกิจขนาดเล็กและใหญ่ทั่วโลกให้ความไว้วางใจ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมือง Anaheim รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานอีก 45 แห่งทั่วโลก รวมทั้งจัดจำหน่ายสินค้าไปยังกว่า 100 ประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทได้ทาง targus.com

        สามารถติดตาม ทาร์กัส ได้ทาง Facebook.com/targus และ LinkedIn.com/Targus

ที่มาของชื่อ Targus

         ผู้ก่อตั้ง Targus คือแฟนตัวยงของรถ Porsche และรุ่นโปรดของเขาคือ Targa จึงเป็นที่มาของการใช้ชื่อแบรนด์ TARGUS นั่นเอง

Downloadable Images

Photo 1 - Targus International LLC Chief Executive Officer, Mikel H. Williams [second from left], posed with Targus 2019 Collections

http://release.media-outreach.com/i/Download/16649

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

SIAM790x90

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!