WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1.GChภมสยามฯ

ภูมิสยามฯ จัดกิจกรรมคืนสู่สังคม ยกระดับคุณภาพชีวิตเด็กนักเรียน มอบเสาเข็มสร้างที่อยู่อาศัย ภายใต้โครงการ'เสาเข็มต่อชีวิต'

    บริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเสาเข็มสปันไมโครไพล์ มาตรฐาน มอก. เทคโนโลยีการผลิตจากประเทศเยอรมัน จัดทำโครงการ ‘เสาเข็มต่อชีวิต’ บริจาคเสาเข็มสำหรับสร้างหรือปรับปรุงบ้านและที่อยู่อาศัย ยกระดับคุณภาพชีวิตให้เด็กนักเรียนและครอบครัว

        นายรัฐโรจน์ ภูริหิรัญพิพัฒ กรรมการผู้จัดการบริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเสาเข็มสปันไมโครไพล์ มาตรฐาน มอก. เทคโนโลยีการผลิตจากประเทศเยอรมัน เปิดเผยว่า กว่า 15 ปีที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจมา ได้ให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการสนับสนุนกิจกรรมให้กับนักเรียนในโรงเรียนต่างๆ ทำให้ได้สะท้อนปัญหาอื่นๆ ของเด็กนักเรียนจากคุณครู จึงเห็นว่ายังมีเด็กนักเรียนอีกหลายครอบครัวที่ยังขาดแคลน โดยเฉพาะที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นปัจจัยพื้นฐานสำคัญของทุกคน ทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการทำโครงการ ‘เสาเข็มต่อชีวิต’ ขึ้นมา เพื่อช่วยสนับสนุนการดำรงชีวิตขั้นพื้นฐาน ด้วยการปรับปรุงหรือสร้างบ้านหลังใหม่มอบรอยยิ้มให้กับเด็กๆ เหล่านั้น

     โดยล่าสุดได้ส่งมอบเสาเข็มสปันไมโครไพล์จำนวน 16 ต้น สำหรับสร้างบ้านให้กับครอบครัวของเด็กชายวิทย์ และเด็กชายพชร หอมฟุ้ง เด็กนักเรียนโรงเรียนวัดธัญญะผล ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เนื่องจากสภาพบ้านไม่ถูกสุขลักษณะ ไม่สามารถกันฝนได้ และมีน้ำท่วมสูงในฤดูฝน ซึ่งการช่วยเหลือครั้งนี้ได้รับการประสานงานจากครูประจำชั้น ตามโครงการระบบดูแลช่วยเหลือเด็กนักเรียนของโรงเรียนฯ ถือเป็นกิจกรรมที่ช่วยยกยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีคืนสู่ชุมชน

เกี่ยวกับบริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด

        ภูมิสยามฯ เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย พร้อมบริการตอกเสาเข็ม สปันไมโครไพล์ เทคโนโลยีการผลิตจากประเทศไทยเยอรมัน ผ่านการทดสอบความสามารถในการรับน้ำหนักของเสาเข็มอย่างปลอดภัย ด้วยวิธีการ Dynamic Load Test พร้อมพัฒนาการจากปั่นจั่นขนาดเล็ก เพื่อการติดตั้งในพื้นที่แคบได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อเข้ามาแก้ปัญหาการทรุดตัวของอาคารหรือตึก รวมถึงปัญหาโครงสร้างที่ต้องหยุดชะงักการต่อเติม หรือปล่อยร้างไป เพราะไม่อาจแก้ไขการทรุดตัวของโครงสร้างเดิมได้ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่แคบเกินกว่าจะตอกเสาเข็มซ้ำได้ หรือการสั่นสะเทือนอย่างรุนแรงจากการตอกเสาเข็ม ที่อาจทำให้บ้านข้างๆ เกิดการทรุดตัว ฯลฯ ผ่านมาตรฐาน ISO 9001:2015 ทั้งระบบ UKAS และ NAC ที่คลอบคลุมทั้งการออกแบบ ผลิต และให้บริการตอกเสาเข็มสปันไมโครไพล์ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงจากประเทศเยอรมัน นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้รับมาตรฐาน มอก. 397-2524 ในขนาดเสาเข็มเส้นผ่าศูนย์กลาง 21, 25, 30 เซนติเมตร เป็นรายแรกในประเทศ และได้รับความไว้วางใจให้เป็นEndorsed Brand ของ SCG หรือ บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด และยังเป็นโรงงานอุตสาหกรรมสีเขียว หรือ Green Industry ที่ยึดมั่นในการประกอบกิจการอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!