WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ผู้บริหารยาสูบ จัดกิจกรรม LET’S GET FIT ฟิต ฟิต เฟิร์ม เฟิร์ม เราสร้างได้…ชูต้นแบบองค์กรสุขภาพดี

     นางสาวดาวน้อย สุทธินิภาพันธ์ รักษาการแทนผู้อำนวยการยาสูบ อดีตโค้ชบาสเก็ตบอลทีมชาติไทย กล่าวว่า ในปีงบประมาณ 2558 นี้ โรงงานยาสูบมีแผนนโยบายเรื่องการพัฒนาคุณภาพชีวิตของพนักงานยาสูบยกระดับคุณภาพกาย คุณภาพใจ และเรื่องความปลอดภัยในการทำงาน พร้อมเปิดตัวโครงการส่งเสริมสุขภาพ ภายใต้ชื่อกิจกรรม LET’S GET FIT ฟิต ฟิต เฟิร์ม เฟิร์ม เราสร้างได้ เพื่อเป็นการจุดประกายให้พนักงานยาสูบทุกคนหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกายมากขึ้น โดยจะเน้นให้เห็นถึงประโยชน์ของการออกกำลังกายที่ไม่แค่ทำให้ร่างกายแข็งแรงเท่านั้น ยังส่งเสริมให้มีรูปร่าที่ดีจะส่งผลให้เรามีบุคลิกที่ดีมากขึ้น

     กิจกรรมนี้มีจำนวน 3 กลุ่มงาน ได้แก่ กลุ่มที่ 1 คณะทำงานส่งเสริมสุขภาพกาย (กลุ่มทีมเวิร์ค) กลุ่มที่ 2 คณะทำงานส่งเสริมสุขภาพจิต (กลุ่มคุณธรรมยาสูบ รักและใส่ใจองค์กร) และกลุ่มที่ 3 คณะทำงานส่งเสริมคุณภาพความปลอดภัย (กลุ่มเซฟตี้ เฟิร์ส) นำทีมโดยคณะผู้บริหารโรงงานยาสูบ และพนักงานร่วมกันทำกิจกรรมกิจกรรม หวังขยายต่อยอดกิจกรรมออกไปสู่ชุมชนรอบๆโรงงานยาสูบ และประชาชนทั่วไปที่สนใจ 

     นอกจากนี้ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ โรงงานยาสูบจะมีการเปิดตัวโครงการคุณธรรมเพื่อการพัฒนาจิต หลักสูตรวิทันตสาสมาธิ โดยมีพระอาจารย์หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินฺธโธ มาเป็นประธานในการเปิดงาน

 

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!