WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ZEN2-10

ร้านอาหารญี่ปุ่นเซน ร่วมส่งต่อความสุขจากคุณภาพที่คัดสรร จัดกิจกรรมเติมความสุขให้น้องๆ บ้านราชวิถี

     นับเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ที่ทางร้านอาหารญี่ปุ่นเซน นำโดยนางสาวอรอนงค์ ทิพย์สังวาลย์ ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซน เรสเตอร์รอง กรุ๊ป จำกัด ได้มีโอกาสจัดกิจกรรม'ส่งต่อความสุขจากคุณภาพที่คัดสรร'โดยพาพนักงานเซน เรสเตอร์รอง กรุ๊ป และสมาชิกเมมเบอร์การ์ดกว่า 50 คน ไปเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆ พร้อมทั้งบริจาคของใช้ที่จำเป็นต่างๆ ให้กับสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี  ซึ่งในกิจกรรมครั้งนี้เป็นการหักรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายเมนู “ซากานะ เฟสติวัล”

     ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมายที่บรรดาสมาชิกเมมเบอร์การ์ดทำร่วมกับน้องๆ อาทิ การปรับปรุงภูมิทัศน์ด้วยการนำต้นไม้มาตกแต่งบริเวณเรือนพยาบาล การจัดบอร์ดประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้กับน้องๆ  นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปทำเดคูพาจ คือนำกระดาษที่มีลวดลายมาติดลงบนตะกร้าสาน กระเป๋าสาน กิจกรรมนี้เป็นการช่วยฝึกสมาธิ รวมทั้งทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ในการประดิษฐ์ผลงานด้วย เมื่อได้ชิ้นงานแล้วน้องๆ ต่างก็โชว์ผลงานของตัวเองด้วยความภูมิใจ  

   กิจกรรมต่อมา คือการรับประทานอาหารกลางวัน ซึ่งร้านอาหารญี่ปุ่นเซนได้คัดสรรเมนูมื้อพิเศษมาให้น้องๆ ได้รับประทานกัน ทั้งข้าวหน้าแซลมอนเทปปันยากิ, ซูชิข้าวปั้น และสลัดปูอัด ตามด้วยของหวานก็คือ พานาคอตต้า บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ชื่นมื่น มีรอยยิ้มที่อิ่มใจ และมีความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ 

   สำหรับ กิจกรรมในครั้งนี้มีผลตอบรับที่ดีอย่างท่วมท้นจากลูกค้าทั้งหลาย ซึ่งถือว่าเป็นแรงสำคัญที่จะผลักดันให้เซน เรสเตอร์รอง กรุ๊ป สานต่อกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมแบบนี้ต่อไป...............

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!