WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

บ๊อช ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม เพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีของมูลนิธิเพื่อการกุศลโรเบิร์ต บ๊อช

       บ๊อช ประเทศไทย ร่วมนำคณะชตุ๊ทการ์ท บัลเลต์ คณะบัลเลต์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกด้านการเต้นรำนานาชาติมายาวนานกว่า 50 ปี มาแสดงในงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 16 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ในระหว่างวันที่ 25-26 ตุลาคม ศกนี้  ในโอกาสพิเศษเพื่อร่วมฉลองและรำลึกถึงการก่อตั้งมูลนิธิเพื่อการกุศลโรเบิร์ต บ๊อช ครบรอบ 50 ปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.bosch-stiftung.de และ www.bangkokfestivals.com.

เกี่ยวกับบ๊อชในประเทศไทย

      ปัจจุบัน บ๊อชมี 4 หน่วยงานในประเทศไทยทำการบริหารและดำเนินธุรกิจต่าง ๆ ของบ๊อช โดยมียอดขายรวมกว่า 10 พันล้านบาท (247 ล้านยูโร) และมีพนักงานรวมกว่า 620 คน ในปีพ.ศ. 2556 บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด รับผิดชอบธุรกิจของฝ่ายอะไหล่รถยนต์ เครื่องมือไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์ระบบรักษาความปลอดภัย เทคโนโลยีระบบความร้อน เทคโนโลยีขับเคลื่อนและควบคุม และ

   เทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์ และมีโรงงานผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จ. ระยอง  รวมถึงโรงงานล่าสุดที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จ.ชลบุรี ที่ตั้งขึ้นเพื่อผลิตเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ และให้บริการทางเครื่องจักรและอุปกรณ์ไฮโดรลิก ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.bosch.co.th

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทบ๊อช

    กลุ่มบริษัทบ๊อชเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเทคโนโลยีและบริการชั้นนำของโลก ในปี พ.ศ. 2556 กลุ่มบริษัท บ๊อช มียอดขายรวมทั้งสิ้นกว่า  2 ล้านล้านบาท  (46.1 พันล้านยูโร) และมีพนักงานรวมมากกว่า 281,000คน (เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของนโยบายทางการบัญชี ตัวเลขในปีพ.ศ. 2556 จึงมีขอบเขตที่จำกัดในการเปรียบเทียบกับตัวเลขในปีพ.ศ. 2555) กลุ่มบริษัทบ๊อชได้แบ่งการดำเนินงานออกเป็น 4 กลุ่มธุรกิจสำคัญได้แก่ กลุ่มเทคโนโลยียานยนต์ กลุ่มเทคโนโลยีอุตสาหกรรม กลุ่มเทคโนโลยีพลังงานและอาคาร และสินค้าอุปโภคบริโภค กลุ่มบริษัทบ๊อช ประกอบด้วยบริษัท Robert Bosch GmbH และบริษัทในเครืออีกกว่า 360 บริษัท รวมถึงสำนักงานระดับภูมิภาคในประเทศต่างๆ อีกกว่า 50 ประเทศ ถ้ารวมถึงบริษัทพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายและให้บริการต่างๆ

    บ๊อช มีตัวแทนในประเทศต่าง ๆ กว่า 150  ประเทศ เครือข่ายการพัฒนา การผลิต และการขายทั่วโลกดังกล่าวเป็นพื้นฐานสำคัญสำหรับการขยายตัวในอนาคต ในปีพ.ศ. 2556 บ๊อชได้ทุ่มงบกว่า 2 แสนล้านบาท (4.5 พันล้านยูโร) เพื่อการพัฒนาและวิจัย และยื่นขอจดสิทธิบัตรมากกว่า 5,000  ชิ้นทั่วโลก เฉลี่ยวันละ 20 ชิ้น ผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดในกลุ่มบริษัทบ๊อชได้รับการออกแบบมาเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยการเสนอคำต

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!