WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

AIA3

เดอะมิวสิค รัน™ บาย เอไอเอ กระหึ่มความสนุกทั่วกรุงเทพฯ วันนี้ที่สวนหลวง ร.9

   เหล่านักวิ่งผู้มีดนตรีในหัวใจมากกว่า 10,000 ชีวิต ร่วมวิ่ง-เต้น-เล่น-ชิลล์ ไปบนเส้นทางกว่า 5 กม.โดยเริ่มออกสตาร์ทพร้อมกัน ณ สวนหลวง ร.9

   สนุกสนานกับโชว์เปิดงานโดยวงดนตรีป็อปร็อคชื่อดังของเมืองไทย ‘เกทสึโนวา’ โดยมี ดีเจโอโน่ และ ดีเจบุดด้า รับหน้าที่โชว์เปิดแผ่นสุดมันส์ช่วงปาร์ตี้ปิดงาน

   'เดอะมิวสิค รัน™ บาย เอไอเอ (The Music Run™ by AIA)'มหกรรมการวิ่งบนเส้นทางแห่งดนตรีสไตล์อินเตอร์แอคทีฟบนเส้นทางกว่า 5 กิโลเมตรครั้งแรกของประเทศไทย ระเบิดความมันส์แล้วอย่างยิ่งใหญ่! โดยมีบรรดานักวิ่งมากกว่า 10,000 ชีวิต มาร่วมสนุกสนานไปกับเหล่าคนดนตรีและเซเลบริตี้สุดฮอตของเมืองไทยมากมาย ซึ่งออกวิ่งพร้อมกัน ณ สวนหลวง ร.9

  เหล่านักวิ่งผู้มีดนตรีในหัวใจ (Music Runners™) ที่เข้าร่วมกิจกรรม“เดอะมิวสิค รัน™ บาย เอไอเอ”ยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายตลอดเส้นทาง ทั้งโซนดนตรีที่จัดแสดงเรียงรายตลอดเส้นทางถึง 5 โซน ทั้งร็อค พ็อพ แดนซ์ อาร์แอนด์บี และ ฮิพฮอพ พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกชิงของรางวัลแบบไม่ซ้ำกัน เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทั้งออกกำลังกาย สนุกกับเกมอินเตอร์แอคทีฟที่ท้าทาย และก้าวไปตามจังหวะที่ใช่ด้วยใจที่โลดแล่น

    มร.มาร์ติน แค็ปสติก ผู้ก่อตั้งบริษัท เอ็กซีด สปอร์ตส์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ผู้จัดงาน กล่าวว่า “เดอะมิวสิค รัน ™บาย เอไอเอ คือมหกรรมการวิ่งรูปแบบใหม่ที่ปลดปล่อยนักวิ่งให้ก้าวไปตามจังหวะที่เป็นตัวของตัวเอง เพื่อให้ทุกคนได้ถอดหูฟังและร่วมสังสรรค์กับเพื่อนร่วมทางท่ามกลางเสียงเพลงหลากอารมณ์ในสไตล์สังคมแห่งคนรักดนตรี ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามของการจัดงานครั้งแรกที่กรุงเทพฯ ในวันนี้ และเราหวังว่าจะได้มีโอกาสนำมหกรรมที่สนุกสนานเช่นนี้กลับมาสู่กรุงเทพฯ อีกในปีต่อๆ ไป” 

   “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เดอะมิวสิค รัน™ บาย เอไอเอ จะเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนทุกเพศทุกวัยหันมาใส่ใจในการรักษาสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งมหกรรมการวิ่งครั้งนี้ไม่มีการจับเวลา ไม่ต้องมีการฝึกซ้อม ปราศจากแรงกดดันในการชิงความเป็นหนึ่ง มีเพียงกิจกรรมเพื่อสุขภาพและช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานกับเพื่อนร่วมทางที่มีความหลงใหลในดนตรีและการวิ่งเช่นเดียวกัน”

    เดอะมิวสิค รัน™ บาย เอไอเอ เริ่มอุ่นเครื่องในเวลาบ่าย 2 โมง ด้วยโชว์จากเหล่าดีเจค่าย MET107 และต่อด้วยการแสดงของวงดนตรีป็อปร็อคชื่อดัง เกทสึโนวา ในเวลาบ่าย 3 โมง เพื่อต้อนรับบรรดานักวิ่งที่เริ่มทยอยเข้าสู่จุดปล่อยตัวด้วยเพลงฮิตสุดมันส์ และในเวลาบ่าย 4 โมง มร.แซง ลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ จึงเริ่มให้สัญญาณปล่อยตัวนักวิ่งชุดแรกสู่เส้นทางแห่งเสียงเพลงไปสู่โซนดนตรีที่ 1 คือ ร็อคโซน หลังจากนั้น มร.ซาลูน ธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย รับหน้าที่สะบัดธงเป็นสัญญาณปล่อยตัวนักวิ่งชุดที่ 2 และ คุณภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ทำหน้าที่นำทัพนักวิ่งชุดที่ 3 ออกสู่เส้นทาง งานนี้มีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทยมาร่วมวิ่งกันอย่างสนุกสนาน อาทิ วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรและเจ้าของรายการโทรทัศน์ชื่อดัง, สมาชิกวงเกทสึโนวา, กิ๊บซี่ จากเกิร์ลลี่เบอร์รี่, เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, แอริน ยุกตะทัต และอีกมากมายที่มาร่วมวิ่งไปกับนักวิ่งผู้มีใจรักในเสียงเพลง พร้อมร่วมสนุกกับเกมและกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟไปตลอดเส้นทาง

   หลังเสร็จสิ้นกิจกรรมการวิ่ง ปาร์ตี้ปิดงานที่สนุกสุดมันส์ได้ถูกจัดขึ้นบริเวณเส้นชัย โดยผู้ที่รับหน้าที่มอบความสนุกสนานและเติมความสดชื่นบนเวทีแก่เหล่านักวิ่งคือ ดีเจโอโน่ และ ดีเจบุดด้า สองดีเจสุดฮอตจาก บางกอกอินเวเดอส์ ซึ่งนอกจากโชว์เปิดแผ่นกับแนวเพลงสุดจี๊ด บรรดานักวิ่งยังสามารถเพลิดเพลินกับเกมและกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกและของขวัญสุดเซอร์ไพรส์จากผู้สนับสนุนที่มีมานำเสนอในงานปาร์ตี้อย่างต่อเนื่อง

   เดอะมิวสิค รัน™ (The Music Run™) เป็นประสบการณ์การวิ่งใหม่ล่าสุดแบบอินเตอร์แอคทีฟบนเส้นทางระยะ 5 กิโลเมตร ครั้งแรกของกรุงเทพฯ โดยเป็นกรรมสิทธิ์ของ บริษัท เฟรช อีเว้นท์ส โกลบัล และดำเนินงานเผยแพร่โปรโมทโดยบริษัท เอ็กซีด สปอร์ตส์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ การจัดงานครั้งนี้มีผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ- เอไอเอ ประเทศไทย (AIA Thailand),ผู้สนับสนุนหลัก - น้ำแร่ธรรมชาติเพอร์รา (Purra), สถานีวิทยุผู้สนับสนุนหลัก - เมท 107 (MET 107), โรงแรมผู้สนับสนุนหลัก -สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล แอนด์ สปา (Siam at Siam Design Hotel and Spa), ผู้สนับสนุนอุปกรณ์กีฬาอย่างเป็นทางการ - อารี รันนิ่ง คอนเซ็ปต์ สโตร์ (Ari Running Concept Store), และพันธมิตรหลัก คือ ไดกิ้น (Daikin), ยามาฮ่า (YAMAHA), นู้ด บรีธ แอนด์ เบลลี่มินต์ (NUDE Breath & Belly Mints), เซ็นทรัลเวิลด์ (CentralWorld), อัพทูมี บาย ธนาคารไทยพาณิชย์  (Up2me by SCB) และ เอไอเอส (AIS) รวมถึงมีพันธมิตรผู้สนับสนุนการจัดงาน ได้แก่ อูเบอร์ (UBer) และ ทู-แม็ก (2-Mag)

    เดอะมิวสิค รัน™ ยังให้ความสำคัญกับการคืนประโยชน์สู่สังคม โดยมอบเงินบริจาคให้แก่องค์กรการกุศล 2 แห่ง ได้แก่ สมาคมเพื่อนักวิ่งพุโรซันเก้ (Purosangue) องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมการเล่นกีฬาที่ปลอดสารกระตุ้น ผ่านการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านการฝึกอบรม การศึกษา และสุขภาพ เพื่อเยาวชนในทวีปแอฟริกา รายละเอียดที่เว็บไซต์ http://www.purosangue.eu  และ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก ในพระอุปถัมภ์ของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ

    หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์: http://www.themusicrun.com หรือติดตามข่าวสารบนเฟซบุ๊ค http://www.facebook.com/themusicrunTH

เกี่ยวกับ The Music Run™

    เดอะมิวสิค รัน™ (The Music Run™) เป็นประสบการณ์การวิ่งใหม่ล่าสุดแบบอินเตอร์แอคทีฟบนเส้นทางระยะ 5 กิโลเมตร กรรมสิทธิ์ของ บริษัทเฟรช อีเว้นท์ส โกลบัล และดำเนินงานเผยแพร่โปรโมทโดยบริษัท เอ็กซีด สปอร์ตส์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์

   เส้นทางวิ่งของเดอะมิวสิค รัน™ ประกอบด้วยโซนดนตรี 5 โซน ตลอดเส้นทางระยะ 5 กิโลเมตร โดยจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานเลือกเพลงได้เอง โดยโหวตผ่านระบบออนไลน์เพื่อเลือกดนตรีที่ชื่นชอบที่สุดซึ่งจะนำมาเปิดในการวิ่งจริง

   เดอะมิวสิค™ รันเป็นการวิ่งแบบ Fun Run ที่ไม่มีการแข่งขันและไม่จับเวลา ผู้เข้าร่วมงานจึงไม่ต้องฝึกซ้อมอย่างเข้มงวด ด้วยองค์ประกอบทั้งดนตรีการวิ่งและการได้มีส่วนร่วมทำให้เดอะมิวสิค รันเหมาะสำหรับนักวิ่งทุกรุ่นทุกวัย เน้นความสนุกสนานและการวิ่งอย่างมีความสุขควบคู่ไปกับการฟังดนตรีซึ่งผู้เข้าร่วมวิ่งเป็นผู้เลือกเอง

  เดอะมิวสิค รัน™ เปิดตัวครั้งแรกในโลกและได้รับความสำเร็จอย่างสูง ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ จาการ์ต้า และกรุงเทพฯ และเตรียมเปิดตัวในประเทศอื่นๆ ของภูมิภาคเอเชียต่อไป

 ​เกี่ยวกับเอไอเอ ประเทศไทย

   กลุ่มบริษัทเอไอเอ และบริษัทในเครือ (รวมเรียกว่า เอไอเอหรือกลุ่มบริษัทเอไอเอ) เป็นกลุ่มบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และมีการบริหารจัดการอย่างอิสระ มีบริษัทในเครือและสำนักงานสาขาใน 17 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิค ทั้งในประเทศฮ่องกง ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย จีน เกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย ไต้หวัน เวียดนาม นิวซีแลนด์ มาเก๊า และบรูไน และเป็นผู้ถือหุ้น 97% ในบริษัทในเครือในประเทศศรีลังกา ถือหุ้นร่วมทุน 26% ในประเทศอินเดีย และมีสำนักงานตัวแทนในประเทศพม่า

   เอไอเอเริ่มต้นธุรกิจครั้งแรกในเมืองเซี่ยงไฮ้เมื่อกว่า 90 ปีที่ผ่านมา โดยเป็นผู้นำตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค (ยกเว้นประเทศญี่ปุ่น) ในด้านเบี้ยประกันภัยรับจากธุรกิจประกันชีวิตและเป็นผู้นำตลาดโดยส่วนใหญ่ในภูมิภาคโดยมีสินทรัพย์ รวม ณ 31 พฤษภาคม 2557 ที่ 159 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

   กลุ่มบริษัทเอไอเอนำเสนอผลิตภัณฑ์ในการออมเงินและความคุ้มครองชีวิตแก่ลูกค้าบุคคลผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ทั้งการประกันชีวิต การประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ และการวางแผนการออม นอกจากนี้ กลุ่มบริษัท เอไอเอยังให้บริการลูกค้าองค์กรผ่านผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ประกันสินเชื่อ และให้บริการเป็นผู้จัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพผ่านเครือข่ายตัวแทนฯและพนักงานทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยเอไอเอมีลูกค้าที่ถือครองกรมธรรม์ประกันชีวิตรายบุคคลที่มีผลบังคับมากกว่า 28 ล้านกรมธรรม์ และเป็นสมาชิกกรมธรรม์ประกันกลุ่มมากกว่า 16 ล้านคน

   กลุ่มบริษัทเอไอเอจดทะเบียนในกระดานหุ้นหลักของตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง ภายใต้รหัสหลักทรัพย์ 1299 สำหรับ American Depositary Receipts (ระดับ 1) มีการซื้อขายหลักทรัพย์นอกตลาดหลักทรัพย์ (Over-the-Counter) ภายใต้สัญลักษณ์ AAGIY

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!