WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Hgrup

เอซกรุ๊ป จัดงาน 'เดย์ ออฟ เซอร์วิส'ในประเทศไทย พนักงานเอซและนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณีร่วมกิจกรรม'มัคคุเทศก์น้อยสีเขียว'ส่งเสริมการนำเที่ยวเชิงอนุรักษ์เพื่อการพัฒนาป่าชายเลนของจังหวัดระยองอย่างยั่งยืน

      บริษัท เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันซ์ จำกัด และ บริษัท เอซ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) ร่วมจัดงาน'เดย์ ออฟ เซอร์วิส' เพื่อให้พนักงานอาสาสมัครของบริษัทร่วมกับนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี จังหวัดจันทบุรี ทำกิจกรรมภายใต้โครงการ'มัคคุเทศก์น้อยสีเขียว'ของกลุ่มนักศึกษา ซึ่งเป็นเวิร์คช็อปการฝึกอบรมเยาวชนในพื้นที่ อ.แกลง จ.ระยอง ให้สามารถนำนักท่องเที่ยวเยี่ยมชมและศึกษาธรรมชาติในป่าชายเลน พร้อมมอบความรู้ให้เยาวชนสามารถดูแลชุมชนเองได้ กิจกรรมนี้ยังรวมถึงการซ่อมแซมสะพานไม้ในป่าชายเลนและการอนุรักษ์ป่าชายเลนที่ปากน้ำประแสในจังหวัดระยอง โดย “เดย์ ออฟ เซอร์วิส'ถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ 'เอซเพื่อจิตอาสา พัฒนาสังคม (Enhancing Lives with ACE)'เพื่อการประสานความร่วมมือระหว่างบุคลากรของเอซกับเยาวชน ตลอดจนภาคส่วนต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมที่เป็นประโยชน์และมีความสำคัญต่อชุมชนต่างๆ  

    กิจกรรมเพื่อสังคมของ เอซกรุ๊ป มีวัตถุประสงค์เพื่อตอบแทนและช่วยเหลือสังคมและชุมชนในพื้นที่ที่เอซดำเนินธุรกิจอยู่ โดยกิจกรรม'เดย์ ออฟ เซอร์วิส'ถือเป็นกิจกรรมประจำปีของพนักงานเอซทั้ง 11 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่องทุกปีตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 เพื่อให้พนักงานเอซได้สละเวลามาร่วมทำกิจกรรมการกุศลร่วมกัน ทั้งในด้านการพัฒนาการศึกษา สุขภาพ การยกระดับคุณภาพชีวิต และการรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือเป็นปณิธานความรับผิดชอบต่อสังคมของเอซ

    ร็อบ วิลคินสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันซ์ จำกัด กล่าวว่า “เอซ กรุ๊ป ขอขอบคุณพนักงานทุกท่านเป็นอย่างสูงสำหรับความทุ่มเทให้กับกิจกรรม เดย์ ออฟ เซอร์วิส ซึ่งทุกๆ กิจกรรมจะก่อให้เกิดผลดีอย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืนแก่ชุมชนต่างๆ ทั่วภูมิภาค นอกจากนี้ เราขอขอบคุณคณะนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี สำหรับการร่วมจัดโครงการ'มัคคุเทศก์น้อยสีเขียว'ซึ่งเป็นกิจกรรมการปลูกป่าชายเลนที่จะมอบประโยชน์อย่างมหาศาลให้แก่สิ่งแวดล้อมของชุมชน อีกทั้งการปล่อยพันธุ์ปลายังเป็นการส่งเสริมความหลากหลายทางชีวภาพได้อย่างดียิ่ง ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์อีกนานัปการในอนาคต”

    แซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอซ ไลฟ์ ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “กิจกรรม เดย์ ออฟ เซอร์วิส ถือเป็นการสร้างประโยชน์ครั้งสำคัญทั้งในเชิงสิ่งแวดล้อมและชุมชน ภายใต้กรอบการทำงานเพื่อสังคมของเรา นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างสูงที่เราสามารถต่อยอดและขยายขอบเขตการดำเนินงานกิจกรรมที่ดีเช่นนี้ได้มากขึ้นทุกๆ ปี ทำให้เราสามารถสร้างประโยชน์ให้แก่ผู้คนจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสอดคล้องกับค่านิยมหลักขององค์กรในด้านการคืนประโยชน์สู่ชุมชนที่เราปฏิบัติงาน”   

   เมืองไม้ ชายทะเล นักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี กล่าวว่า “โครงการมัคคุเทศก์น้อยสีเขียว มีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนในพื้นที่ได้ดูแลรักษาชุมชนของตนเอง เพื่อให้เขาเหล่านั้นรู้จักใช้เวลาให้เกิดประโยชน์และมีอาชีพเสริมเพื่อสร้างรายได้พิเศษ ด้วยแนวคิดนี้ จะช่วยให้เยาวชนมีจิตสำนึกที่ดีและห่างไกลจากสิ่งยั่วยุที่เป็นอันตรายต่างๆ โดยองค์ความรู้อันมีค่าซึ่งเยาวชนได้รับจากโครงการนี้ก็คือพวกเขาสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้อย่างยั่งยืนบนวิถีแห่งความพอเพียง และเนื่องจากทรัพยากรธรรมชาติของเราล้วนมีอยู่อย่างจำกัด ทุกคนจึงควรมีส่วนร่วมในการรักษาโลกของเราเพื่อลูกหลานรุ่นต่อไป”

Hgrup-

เกี่ยวกับเอซในประเทศไทย

   เอซ กรุ๊ป นับเป็นหนึ่งในบริษัทรับประกันภัยขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ทั้งด้านการประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยเบ็ดเตล็ด โดยมีสาขาในประเทศต่าง ๆ กว่า 54 ประเทศทั่วโลก เอซให้บริการด้านการประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยเบ็ดเตล็ด ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและสุขภาพ ประกันภัยต่อ และประกันชีวิตเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มเอซ ลิมิเต็ด บริษัทแม่ของ เอซ กรุ๊ป ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE:ACE) และเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีหลักทรัพย์ S&P 500  เอซ กรุ๊ป ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือทางด้านความมั่นคงทางการเงินจากสถาบันจัดอันดับชั้นนำในระดับ AA โดย Standard & Poor's และ A++ โดย A.M. Best

   เอซมีรากฐานอันยาวนานในประเทศไทยมากว่า 40 ปีผ่านการเข้าซื้อกิจการ โดยให้บริการทั้งประกันวินาศภัยและประกันชีวิตธุรกิจประกันวินาศภัยของเอซในประเทศไทย เป็นสาขาของ บริษัท เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันซ์ จำกัด ซึ่งได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือทางด้านความมั่นคงทางการเงินในระดับ AA- โดย Standard & Poor's  ผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยของเอซครอบคลุมประกันภัยทรัพย์สิน ประกันภัยเบ็ดเตล็ด ประกันภัยการขนส่งสินค้าทางทะเล ประกันภัยความรับผิดตามกฎหมายต่อบุคคลภายนอกประกันภัยทางการเงินและประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มสำหรับลูกค้าองค์กร และนอกจากนี้ เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันซ์ ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและสุขภาพที่หลากหลายให้กับลูกค้ารายย่อย  ผ่านช่องทางจัดจำหน่ายต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ช่องทางการตลาดทางตรง ซึ่งเป็นความชำนาญของเอซ  เอซ นับเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจ เนื่องจากมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งเป็นสถาบันการเงินและบริษัทชั้นนำหลายแห่ง ซึ่งมอบความไว้วางใจให้เอซนำเสนอกรมธรรม์ที่มอบความคุ้มครอง ที่ปรับให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าและพนักงานของพันธมิตรของเรา

  บริษัท เอซ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) ให้บริการประกันชีวิตหลากหลายประเภท เพื่อให้ครอบคลุมและตรงกับความต้องการทางการเงินและความมั่นคงที่แตกต่างของลูกค้า นอกจากช่องทางจัดจำหน่ายทางด้านตัวแทนประมาณ 3,000 คนแล้ว เอซ ไลฟ์ ยังร่วมกับสถาบันการเงินและบริษัทต่างๆ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เหมาะสมกับลูกค้าและพนักงานของบริษัทแต่ละแห่ง 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!