WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

IKEA1-12

โครงการเติมความสุขคูณสอง เริ่มครั้งแรกเมื่อปี 2012

      ตลอดเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม อิเกีย บางนา จะชวนลูกค้าซื้อตุ๊กตาบริจาคให้เด็กผู้ขาดแคลนในประเทศไทย โดยอิเกียจะร่วมสมทบตุ๊กตาเพิ่มอีกหนึ่งเท่าจากยอดบริจาคของทุกคนด้วย

     คริสต์มาสนี้ลูกค้าสามารถเลือกตุ๊กตาจากคอลเลคชั่นใหม่มากมาย อาทิ ตุ๊กตากบ/เจ้าชายรุ่นแคว็ก ตุ๊กตากระต่ายรุ่นพิพาเร ตุ๊กตาหนูรุ่นฮอสเซลมูส ตุ๊กตากวางรุ่นเซิทนูส ตุ๊กตาเป็ดรุ่นอันกิก และอื่นๆ อีกมากมาย

      เมื่อโครงการสิ้นสุดในวันที่ 10 มกราคม 2557 อิเกียจะรวบรวมตุ๊กตาทั้งหมดมอบให้องค์การเฟรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลเพื่อส่งต่อให้เด็กด้อยโอกาสในกรุงเทพฯ

     ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ลูกค้าชาวไทยและอิเกียได้บริจาคตุ๊กตาผ้าไปแล้วกว่า 3,000 ตัว ให้กับเด็กด้อยโอกาสที่อาศัยอยู่ในภาคใต้และภาคเหนือของประเทศไทย

เกี่ยวกับองค์การเฟรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

       องค์การเฟรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลเป็นองค์กรเพื่อสังคมที่ได้รับการยอมรับระดับสากล ให้การช่วยเหลือเด็กและเยาวชนผู้ด้อยโอกาสที่อาศัยอยู่ในเมืองทั่วโลกตั้งแต่ปี 1994 โดยช่วยเหลือโครงการต่างๆ เกี่ยวกับเด็กและครอบครัวในประเทศกัมพูชา ลาว ไทย อินโดนีเซีย ฮอนดูรัส อียิปต์ เคนยา และฟิลิปปินส์

       นอกจากนี้ องค์การเฟรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลยังให้การช่วยเหลือและปกป้องเด็กด้อยโอกาสรวมถึงครอบครัวของพวกเขา ทั้งเด็กเร่ร่อน เด็กข้างถนน เด็กที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด เด็กที่อยู่ในภาวะเสี่ยงต่อการถูกล่วงละเมิด และเด็กที่ได้รับผลกระทบจากโรคเอดส์ โดยเด็กๆ เหล่านี้จะได้รับการช่วยเหลือด้านการศึกษา การฝึกอาชีพ และฝึกทักษะงานฝีมือต่างๆ ตลอดจนการเริ่มต้นธุรกิจเล็กๆ

       องค์การเฟรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลก่อตั้งขึ้นเพื่อสำรวจสถานการณ์และช่วยเหลือเด็กขอทานชาวกัมพูชาในกรุงเทพฯ ตามคำร้องขอของสำนักงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (UNIAP) ต่อมาในปี 2008 องค์การเฟรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลเริ่มโครงการเพื่อนเพื่อนในกรุงเทพฯ และอรัญประเทศ เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสชาวไทยและชาวต่างชาติตลอดจนครอบครัวของพวกเขา เช่น กัมพูชา พม่า และลาว โดยร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐ  เช่น กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กระทรวงยุติธรรม กรุงเทพมหานคร และองค์กรอื่นๆ

        องค์การเฟรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลร่วมกับองค์กรพันธมิตรดูแลเด็กและเยาวชนกว่า 77,000 คนในแต่ละปี เพื่อช่วยเหลือพวกเขาให้ได้กลับไปอยู่กับครอบครัว ไปโรงเรียน หรือแม้แต่เรียนรู้การค้าขาย อีกทั้งช่วยเหลือครอบครัวของพวกเขาให้สามารถเลี้ยงชีพเองได้ เพื่อเด็กๆ จะได้ไม่ถูกส่งออกไปทำงานอีก

ข้อมูลเพิ่มเติม www.friends-international.org

เกี่ยวกับอิเกีย

     บ้านเป็นสถานที่สำคัญที่สุดในโลกสำหรับทุกๆ คน เพราะบ้านเป็นพื้นที่ส่วนตัวแสนสบายที่ครอบครัวอยู่อาศัยร่วมกัน เป็นที่พบปะสังสรรค์ของเพื่อนฝูง และเป็นที่ที่ลูกรักจะเติบโตขึ้นเพื่อเรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบตัว ผลิตภัณฑ์ของอิเกียทำให้บ้านของคุณเป็นบ้านที่น่าอยู่ และเป็นสถานที่ที่คุณใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

     ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นในประเทศสวีเดนเมื่อปี 1943 อิเกียได้นำเสนอเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านที่มีรูปแบบหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า ในราคาที่ผู้คนทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของได้ ปัจจุบันอิเกียมีมากกว่า 356 สาขา ในกว่า 44 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับบริษัท อิคาโน่ จำกัด

    บริษัท อิคาโน่ จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของอิคาโน่กรุ๊ป และได้รับอนุญาตบริหารจัดการสโตร์อิเกียจาก Inter IKEA Systems B.V. โดยเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์และดำเนินกิจการสโตร์อิเกียในสิงคโปร์ศูนย์การค้าที่อยู่ติดกับสโตร์อิเกียในมาเลเซีย (2 แห่ง) และไทย อิคาโน่กรุ๊ปเป็นกลุ่มบริษัทอิสระที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1988 บริหารงานโดยครอบครัวคัมปราด เพื่อดูแลและพัฒนาธุรกิจด้านบริการทางการเงิน อสังหาริมทรัพย์ ประกันภัยและค้าปลีก โดยมีวิสัยทัศน์ในการสรรค์สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า เรายึดมั่นใน การทำงานร่วมกันเพื่อการแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน ภายใต้ความเรียบง่ายและเป็นธรรม เพื่อสะท้อนคุณค่าไปสู่ลูกค้า ผู้ร่วมงาน และบริษัทของเรา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.ikanogroup.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!