WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

OTK7

อ.ต.ก. จัดงาน ‘เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว’ภายใต้แนวคิด’ใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า ปวงประชาถวายพ่อของแผ่นดิน’

องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดงาน'เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว'ภายใต้แนวคิด ‘ใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า ปวงประชาถวายพ่อของแผ่นดิน’ระหว่างวันที่ 4 - 6  ธันวาคม  2557 ณ ตลาด อ.ต.ก. จตุจักร เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา และเพื่อให้เห็นคุณค่าของน้ำที่เป็นปัจจัยหลักในการผลิตสินค้าเกษตร สามารถสร้างมูลค่าเพิ่ม ยกระดับคุณภาพ ชีวิตเกษตรกร อีกทั้งส่งเสริมการตลาดและสร้างเสริมประสบการณ์ตรง ให้แก่เกษตรกร มีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์จากกล้วยไม้และไม้ดอกไม้ประดับ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและเป็นการยกระดับการพัฒนาให้เป็นสินค้าเกษตรคุณภาพอย่างถาวรและยั่งยืน              

นางสาวธัญลักษ์ เจริญปรุ รองผู้อำนวยการ(บริหาร)รักษาการแทนในตำแหน่ง ผู้อำนวยการองค์การตลาดเพื่อเกษตรกรกล่าวว่า องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร เป็นหนึ่งพลวัตรของกระบวนการผลิตในส่วนของปลายน้ำ โดยการจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวโรกาส วันเฉลิมพระชนมพรรษา เพื่อให้ทุกคนได้เล็งเห็นคุณค่าของน้ำที่เป็นปัจจัยหลักในการผลิตสินค้าเกษตร สามารถสร้างมูลค่าเพิ่ม และยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกรภายใต้แนวคิด'น้ำของพ่อก่อเกิดผลผลิตหล่อเลี้ยงชีวิตเกษตรกร'

นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมการตลาดและสร้างเสริมประสบการณ์ตรง ให้แก่เกษตรกร โดยการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าทางการเกษตรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์จากกล้วยไม้และไม้ดอกไม้ประดับ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและเป็นการยกระดับการพัฒนาให้เป็นสินค้าเกษตรคุณภาพอย่างถาวรและยั่งยืน                   

โครงการดีๆ ครั้งนี้ยังจัดเพื่อร่วมรณรงค์เผยแพร่ และประชาสัมพันธ์โครงการเมืองเกษตรสีเขียวและโครงการจัดตั้งศูนย์บริการด้านการตลาดกล้วยไม้ โดยการแนะนำสินค้าเกษตร และสินค้าที่เกี่ยวกับกล้วยไม้ต่างๆตลอดจนประชาสัมพันธ์ Siam Orchid Center ให้เป็นที่รู้จักของประชาชน ทั้งในและต่างประเทศ ตลอดจนเป็นการสร้างโอกาสและแลกเปลี่ยนการเรียนรู้และบริหารจัดการธุรกิจการตลาดกล้วยไม้และไม้ดอกไม้ประดับ รวมทั้งงานนี้ยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการขยายตลาดกล้วยไม้และไม้ดอกไม้ประดับให้กว้างขวางมากขึ้น

นางสาวธัญลักษ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณยิ่งของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงมีต่อเกษตรกรไทย ในระหว่างวันที่  4-6  ธันวาคม 2557 องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จึงได้จัดงาน'เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว’เพื่อรำลึกและน้อมนำพระราชกรณียกิจของพระองค์ นำมาร้อยเรียงและนำเสนอในรูปแบบนิทรรศการที่มีชีวิตภายใต้แนวคิด 'ใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า ปวงประชาถวายพ่อของแผ่นดิน'โดยภายในงานจัดให้มีการแสดงนิทรรศการ เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพร้อมจุดลงนามถวายพระพร ตลอดจนนิทรรศการกล้วยไม้ไทยและโครงการเมืองเกษตรสีเขียว นอกจากนี้มีการจำหน่ายสินค้าเกษตรสีเขียว จากเกษตรกรชาวสวน และเชิญชวนประชาชนทั่วไปร่วมกิจกรรมจุดเทียนชัยถวายพระพร ในวันที่ 5  ธันวาคม 2557 ณ อาคารกล้วยไม้ โดยเริ่มกิจกรรมตั้งแต่เวลา  17.00 น. เป็นต้นไป

ผู้สนใจเข้าร่วมช้อปสินค้าเกษตรสีเขียวและชมนิทรรศการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จ 

พระเจ้าอยู่หัว ได้ระหว่างวันที่  4-6  ธันวาคม  2557 เวลา 09.00-18.00 น. ณ ตลาด อ.ต.ก. จตุจักร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์

คุณภาคิณี ดาราย โทร 081-323-6382                 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!