WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

AISวอลค แรลล15

เอไอเอส จัดกิจกรรม 'เอไอเอส แฟมิลี่ วอล์ค แรลลี่'ครั้งที่ 15 ตอน'สานรักตะลุย แฟมิลี่ ฟาร์ม ตามหาแรงบันดาลใจ'

   วิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส จัดกิจกรรม'เอไอเอส แฟมิลี่ วอล์ค แรลลี่' ครั้งที่ 15 ตอน'สานรักตะลุย แฟมิลี่ ฟาร์ม ตามหาแรงบันดาลใจ' ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อให้ครอบครัวได้ใช้เวลาในช่วงวันหยุดทำกิจกรรมร่วมกัน สร้างความรัก ความอบอุ่น และความสามัคคี รวมทั้งสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ใหม่ๆ ให้สมาชิกในครอบครัว นำรายได้จากงานสมทบทุนมูลนิธิอานันทมหิดล โดยมี 100 ครอบครัวร่วมกิจกรรม อาทิ ครอบครัว กิตติขจร และครอบครัวปุ้ยพันธวงศ์ เป็นต้น ณ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่

   ภายในงานแบ่งเป็น 2 ช่วง คือช่วงแรกเป็นการแข่งขัน วอล์ค แรลลี่ มหาสนุก ที่ให้ทุกครอบครัวร่วมแข่งขันเกมเก็บคะแนน ซึ่งมีทั้งสิ้น 7 ฐาน โดยแต่ละฐานมีความหมายของการสร้างแรงบันดาลใจแฝงอยู่ เพื่อให้ทุกครอบครัวร่วมกันปลุกแรงบันดาลใจกับการเรียนรู้สิ่งใหม่ที่ไม่สิ้นสุดไปด้วยกัน อาทิ 'เกมสวนสานรัก'ให้ครอบครัวช่วยกันสร้างสรรค์สวนในฝัน หรือเกมที่เสริมสร้างความสามัคคีในครอบครัว อาทิ 'เกมครอบครัวเก็บไข่” ที่ให้ทุกคนช่วยกันเก็บไข่จากฟาร์มให้ได้เยอะที่สุด ,'เกมต้อนวัวเข้าคอก' ที่ให้ทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันต้อนวัวให้กลับมาอยู่ในคอกให้เร็วที่สุด นอกจากนี้ยังมีเกมที่สะท้อนหนังสั้นแนวคิดใหม่'แรงบันดาลใจจากครอบครัว สร้างการเรียนรู้ที่ไม่รู้จบ'อาทิ'เกมลุ้นรับสับปะรดหิมาลัย' และ 'เกมปลูกถั่วงอก'เป็นต้น และในช่วงเย็นเอไอเอสได้จัดงานเลี้ยงประกาศผลการแข่งขัน “Family Farm Party” ด้วยบรรยากาศแบบงานวัดฝรั่ง ที่ทุกครอบครัวพากันแต่งกายชุดคาวบอยมาสร้างสีสันและร่วมเล่นเกมตักไข่การกุศล เพื่อนำเงินรายได้จากเกมมอบให้โรงเรียนบ้านโป่งวัวแดง และโรงเรียนบ้านไทรงาม จังหวัดนครราชสีมา และผู้ที่ชนะเลิศการแข่งขัน เอไอเอส แฟมิลี่ วอล์ค แรลลี่ ได้รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ได้แก่ ครอบครัว อาวิพันธุ์ นำทีมโดย สิริชัย-ชฎารัตน์ อาวิพันธุ์ และ พ.อ.หญิง สวงค์ ทองรอด

   กิจกรรม เอไอเอส แฟมิลี่ วอล์ค แรลลี่ ตอน สานรักตะลุย แฟมิลี่ ฟาร์ม ตามหาแรงบันดาลใจ นอกจากจะได้ความสนุกสนานแล้ว นับว่าเป็นการสร้างสายใยให้แก่ครอบครัว และยังช่วยสร้างความรัก ความอบอุ่น ความสามัคคี อันก่อให้เกิดแรงบันดาลใจดีๆ ในครอบครัว

มิ้งค์ ยูมิโกะ ควงคุณป้าสุดเลิฟ ตะลุยเขาใหญ่ ร่วมกิจกรรม เอไอเอส แฟมิลี่ วอล์ค แรลลี่ ครั้งที่ 15

    เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมวันหยุดที่เหมาะกับการไปใช้เวลาร่วมกับครอบครัว...สำหรับงเอไอเอส แฟมิลี่ วอล์ค แรลลี่ ครั้งที่ 15 ตอน สานรักตะลุย แฟมิลี่ ฟาร์ม ตามหาแรงบันดาลใจง ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ที่งานนี้ สาวน้อยแสนซนคนสวย’น้องมิ้งค์- ยูมิโกะ สุชิยะ’ หรืองมิ้งค์ ดาวกระจายงควงคุณป้าสุดเลิฟ (ป้าเอง-ทัศนีย์ เปรมตั้งธนา) มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย ณ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันก่อน

     ภายในงาน บรรยากาศคึกคักสนุกสนานไปกับเกมส์สุดมันส์ ที่ให้ผู้เข้าแข่งขัน 100 ครอบครัวตะลุยฟาร์มเก็บคะแนน ไม่ว่าจะเป็น เกมต้อนวัวเข้าคอก, เกมสวนสานรัก, เกมครอบครัวเก็บไข่, เกมซ่อมประกอบรถเกษตร, เกมรีดนมวัว และอีกหลายฐาน ที่ให้ทุกครอบครัวได้สานรัก สานสัมพันธ์ เติมความสุขและรอยยิ้มอย่างอบอุ่น รวมถึงสาวน้อย มิ้งค์ ยูมิโกะ ที่ดูจะฟินกว่าใคร โดยเฉพาะเกมสวนสานรักที่ได้ออกแบบตกแต่งสวนถาดด้วยตัวเอง เจ้าตัวปลื้มเอามากเพราะได้แรงบันดาลใจมาจากคุณป้านั่นเอง ซึ่งมิ้งค์บอก “ด้วยความที่มิ้งค์ต้องเรียนและทำงานด้วย เลยไม่ค่อยมีเวลาได้มาทำกิจกรรมสนุกๆ กัยครอบครัวแบบนี้นานมากแล้ว วันนี้สนุกมากๆ ค่ะ คุณป้าก็ชอบมาก เห็นแต่ละครอบครัวพากันมาทั้งคุณปู่ คุณย่า ลูก หลานเต็มเลย ได้มาใช้เวลาวันหยุดร่วมกันเป็นภาพที่น่ารักมากๆ มิ้งค์คิดว่าถ้าทุกครอบครัวมีเวลาให้กันเยอะๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นกิจกรรมที่จริงจัง แค่มีเวลาไปทานข้าว พูดคุยกัน ก็น่าจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและความอบอุ่นในครอบครัวได้แล้วค่ะ”

    งานนี้น้องมิ้งค์กับคุณป้า และทุกๆ ครอบครัวก็สู้สุดใจ เข้าฐานเก็บคะแนน และตามหา RC อย่างสนุกสนานเต็มที่ -เรียกได้ว่า มันส์กันทุก แฟม’เลยค่า!!!...

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!