WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1 Betagro

Betagro ขับเคลื่อน Social Enterprise กับ 'มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.)'

บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน)Betagro โดย นายคมสันติ์ พินทะปะกัง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปฏิบัติการผลิตปศุสัตว์ ร่วมลงนามความร่วมมือยกระดับความสามารถของเกษตรกรในการผลิตไก่โคราช ในระบบอาหารปลอดภัย และยกระดับตลาดไก่โคราช ด้วยการขับเคลื่อนในรูปแบบ Social Enterprise กับ 'มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.)' โดย 'รศ.ดร.อนันต์ ทองระอา' อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี 

ความร่วมมือในครั้งนี้นับว่าเป็นการสานต่อความสำเร็จของเบทาโกร และมทส. ที่ได้ดำเนินการโครงการร่วมกันมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2562 โดยเบทาโกรในฐานะบริษัทอาหารชั้นนำระดับสากล (World-class Branded Food Company) ดำเนินธุรกิจแบบครบวงจรครอบคลุมห่วงโซ่คุณค่าของผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพและปลอดภัยสูง พร้อมที่จะนำความรู้ความเชี่ยวชาญ

      และประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจมาร่วมสนับสนุน ตั้งแต่รับซื้อลูกไก่และจัดส่งให้เกษตรกรที่ร่วมโครงการ การสนับสนุนบุคลากรที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญเข้าไปช่วยพัฒนาเกษตรกรเพื่อให้กระบวนการเลี้ยงได้ตามมาตรฐานอาหารปลอดภัย และรับซื้อไก่มีชีวิตจากฟาร์มเกษตรกร นำเข้าสู่กระบวนการแปรรูปและผลิตเนื้อไก่สด โดยทีมงานบุคลากรจะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด 

      อย่างไรก็ตาม ความร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยยกระดับความสามารถด้านการผลิตไก่โคราชในระบบมาตรฐานอาหารปลอดภัย และช่วยสนับสนุนการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับเกษตรกรไทย พร้อมยกระดับตลาดไก่โคราชให้มีคุณภาพและความปลอดภัยที่เหมาะสม ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อสังคม ชุมชน และเพื่อชีวิตที่ยั่งยืนของทุกคนต่อไป

 

#Betagro #BTG #เบทาโกร #SustainableLife #WorldClassBrandedFoodCompany #เพื่อชีวิตที่ยั่งยืน #ไก่โคราช

-----------------------------------------

ติดตามข้อมูลข่าวสารจากเบทาโกรได้ที่

Website: www.betagro.com

Facebook: Betagro Group

YouTube: www.youtube.com/@betagrogroup7980/featured>

LinkedIn:  https://th.linkedin.com/company/betagro-group

 

Click Donate Support Web  

kasat 720x100QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!