WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ทัพโปเกมอน บุกพารากอน เอาใจเด็กๆ 9-11 ม.ค.นี้

     สยามพารากอน ร่วมกับ ทรู ไอคอนเท้นท์ ผู้ได้ลิขสิทธิ์คาแรกเตอร์ โปเกมอน ในประเทศไทย จัดงานวันเด็กด้วยการขนเหล่าโปรเกมอนและผองเพื่อนมาร่วมงาน "โปเกมอน ทูเกเตอร์ เล็ทส์ มีท พิคาชู" เนรมิตสยามพารากอนให้กลายเป็นโลกแห่งโปเกมอนสุดยิ่งใหญ่ พร้อมขบวนพิคาชูสีเหลืองสดใสแก้มแดงมากกว่า 20 ตัว ที่ลัดฟ้ามาจากญี่ปุ่น เพื่อเด็กไทยโดยเฉพาะ ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน ในวันที่ 9 - 11 มกราคม 2558

โดยแบ่งโซนกิจกรรมออกเป็น 5 โซน

    ชั้น M บริเวณพาร์ค พารากอน พบกับ มิอาเร ซิตี้ (Miare City) เมืองศูนย์กลางของเขตคาลอส ชมความน่ารักของ “พิคาชู แดนซ์ โชว์” พร้อมตื่นตากับ "โปเกมอน แทรมโปลีน" ที่มีความสูงกว่า 11 เมตร และร่วมผจญภัยสุดมันส์กับเกมสเตชั่นมากมาย

    ชั้น M บริเวณคาสเคด พบกับ โร้ด ทู คาลอส รีเจี้ยน (Road to Kalos Region) ที่รวมเหล่าโปเกมอน XY มากที่สุด น่ารักที่สุด มาให้ทุกคนได้ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด

     ชั้น 1 แฟชั่น ฮอลล์ พลาดไม่ได้กับการเข้าสู่โลกของโปเกมอนใน "พริซึ่ม ทาวเวอร์ พลาซ่า" พบกับ โปเกมอน มินิ เธียเตอร์ และสินค้าลิขสิทธิ์โปเกมอนมากมาย

     ชั้น 1 แฟชั่น แกลเลอรี่ จะได้รู้จักโปเกมอนหลากหลายชนิด ในโซนศูนย์วิจัยโปเกมอนของ ดร.พลาตัน นักวิจัยโปเกมอนแห่งเขตคาลอส

    นอกจากนี้  ในโซนโรงภาพยนตร์เมก้าโปเกมอน ที่พารากอน ซีนี เพล็กซ์ ชั้น 5 เปิดให้เด็กๆ ได้ชมภาพยนตร์โปเกมอน แอนิเมชั่น ฟอร์มยักษ์ เรื่องล่าสุด "โปเกมอน เอ็กซ์วาย เดอะมูฟวี่ : รังไหมผู้ทำลายล้างและดีแอนซี" ซึ่งฉายเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ชมฟรี ในวันเสาร์ที่ 10 และอาทิตย์ที่ 11 มกราคม วันละ 3 รอบ เวลา 11.00 น., 13.00 น. และ 15.00 น.

   * พิธีเปิดงานเริ่มวันศุกร์ที่ 9 มกราคม 2558 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

                อินโฟเควสท์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!