WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1553 CMC

CMC เปิดโลกกว้าง สานฝันสร้างอาชีพให้เด็กๆ สัมผัสการใช้ชีวิตแบบคนอยู่คอนโด

          บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC ฉลองครบรอบ 30 ปี แห่งการเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ร่วมแจกความสุข มอบรอยยิ้มให้กับเด็กๆ เนื่องในโอกาสฉลองวันเด็กปี 2567 และเพื่อให้สอดคล้องกับคำขวัญวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 คือ “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย” จึงได้จัดกิจกรรมวันเด็ก “CMC Happy Kids Day 2024” สานฝันสร้างอาชีพให้เด็กๆ ในโครงการและชุมชนโดยรอบ ได้มาเปิดโลกกว้าง มอบความคิดสร้างสรรค์ โดยเปิดโอกาสให้เด็กๆ สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบคนอยู่คอนโด พร้อมคลายข้อสงสัยให้เด็กๆ ว่า “ถ้าหนูอยากสร้างคอนโด หนูต้องทำอาชีพอะไร/ พี่อยู่ในคอนโดสูงๆ พี่อยู่กันยังไง” โดย CMC ได้เปิดบ้านพาทัวร์โครงการคอนโดมิเนียม 2 แห่ง ได้แก่ โครงการพร้อมอยู่ “ชาโตว์ อินทาวน์ รัชโยธิน (Chateau In Town Ratchayothin)” คอนโดแต่งครบพร้อมอยู่ สไตล์อังกฤษบนทำเลรัชโยธิน และโครงการ “เดอะคิวเว่ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์ (The Cuvee Rama 3-Suksawat)” คอนโดใหม่วิวแม่น้ำ เลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกบนทำเลสุขสวัสดิ์ ซึ่งจะเปิดพรีเซลล์เร็วๆ นี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมคัดแยกขยะเป็นการปลูกฝังจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมและสังคม ที่เป็นเรื่องใกล้ตัวสามารถฝึกให้เด็กๆ ได้ลงมือทำและปลูกฝังให้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำ และมีกิจกรรมแจกของขวัญของรางวัล พร้อมรับประทานอาหาร ขนม และไอศกรีม 

          สำหรับบรรยากาศการจัดงานวันเด็กทั้ง 2 โครงการที่แรกโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ รัชโยธิน (Chateau In Town Ratchayothin) ทีมงานได้พาเด็กๆ นั่งรถ Tuk-Tuk Shuttle Service จาก BTS รัชโยธินมาที่โครงการซอยพหลโยธิน 32 เหมือนได้จำลองการใช้ชีวิตแบบชาวคอนโด ซึ่งเด็กๆ ตื่นตากับพื้นที่ส่วนกลาง ห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า เด็กๆ ยังบอกอีกว่า “ถ้าหนูได้อยู่คอนโดนี้ หนูอยู่ได้ทั้งวันไม่ออกไปไหน และจะมาว่ายน้ำทุกวันด้วย” ทีมงานยังได้พาเด็กๆ ชมห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom ขนาด 34 ตร.ม. ที่มีรูปแบบที่แปลกตา เพราะเป็นห้องแนวยาว กั้นโซนห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องครัว ด้วยกระจกใส เด็กๆ ชอบห้องนี้มาก เพราะมีพื้นที่วิ่งเล่นดูโล่งสบายตา 

          ส่วนอีกโครงการ CMC ได้เปิดบ้านพาชมสำนักงานขายโครงการ เดอะคิวเว่ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์ (The Cuvee Rama 3-Suksawat) ก่อนเปิดพรีเซลล์อย่างเป็นทางการ! เด็กๆ และผู้ปกครองจากชุมชนในพื้นที่เขตราษฎร์บูรณะ ได้ตื่นเต้นกับโมเดลโครงการที่เป็นรูปแบบอาคารสูงถึง 39 ชั้น เด็กๆ ถามว่า “สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ไหม?” ซึ่งโครงการนี้สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและวิวบางกระเจ้า บริษัทฯ ได้สัญญากับเด็กๆ “ถ้าปี 2569 คอนโดสร้างเสร็จแล้วจะพาเด็กๆ ขึ้นมาชมวิวแน่นอน” และทีมงานได้พาเด็กๆ ไปชมห้องตัวอย่างขนาด 26 ตร.ม. พร้อมเล่าถึงการสร้างห้องสวยๆ แบบนี้ในคอนโดสูงๆ ต้องมีอะไรบ้าง การแบ่งพื้นที่ให้เป็นสัดส่วน และยังบอกเด็กๆ ด้วยว่าสิ่งสำคัญของการสร้างคอนโดมาตรฐาน CMC คือ การจัดวางฟังก์ชันการใช้งานในห้องต่างๆ ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และห้องครัวต้องครบและลงตัว สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้จริง ซึ่งเด็กๆ ได้ขอบคุณบริษัทและทีมงานที่จัดงานวันเด็กในปีนี้ และบอกทีมงานว่า “ถ้าโตขึ้น...หนูอยากเป็นสถาปนิก จะได้แต่งห้องสวยๆ แบบห้องนี้...ให้พ่อแม่อยู่/ หนูจะสร้างโมเดลคอนโดสวยๆ สูงๆ แบบนี้มาอวดพี่ๆ”

          นอกจากนี้ บริษัท ซีทูเอช จำกัด หรือ C2H (ในกลุ่มบริษัท CMC) บริหารโครงการโอ๊ควูด สวีท ติวานนท์ กรุงเทพฯ (Oakwood Suite Tiwanon Bangkok) ได้จัดกิจกรรมวันเด็กที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) จังหวัดนนทบุรี โดยได้นำอาหารจากเซฟมาร่วมจัดเลี้ยงให้เด็กๆ และจัดกิจกรรมเกมส์ต่างๆ เพื่อให้เด็กๆ ได้รับความรู้และความสนุกสนาน นอกจากนี้ CMC ยังได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมวันเด็กชุมชนข้างเคียงโครงการ อาทิ เทศบาลเมืองพิมลราช ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย, ชุมชนบูรณะสุดเขต เขตราษฎร์บูรณะ และโรงเรียนวัดแคนอก พร้อมนำของขวัญจากพนักงานไปร่วมสนับสนุนอีกด้วย 

          ซึ่งการจัดกิจกรรมวันเด็ก “CMC Happy Kids Day 2024” สานฝันสร้างอาชีพให้เด็กๆ สัมผัสการใช้ชีวิตแบบคนอยู่คอนโดในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความตั้งใจของกลุ่มบริษัท CMC ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการมอบโอกาสให้กับเด็กๆ ที่รอคอยวันเด็กเพียงปีละ 1 ครั้ง ได้มีรอยยิ้มแห่งความสุขและสนุกที่ได้เล่นอย่างเต็มที่ ได้สานฝันทางด้านอาชีพให้เด็กๆ ได้เปิดโลกกว้าง มุมมองความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ จากการสัมผัสประสบการณ์จริงที่หาไม่ได้จากห้องเรียน นอกจากจะได้เห็นรอยยิ้มที่มีความสุขจากเด็กๆ แล้ว ยังได้เห็นรอยยิ้มจากผู้ปกครองที่พาเด็กๆ เข้ามาที่โครงการของ CMC 

          เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 30 ปีของ CMC ในปี 2567 กลุ่มบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่มอบความสุขให้กับลูกบ้านทุกโครงการและแบ่งปันสู่ชุมชมข้างเคียง รวมถึงกิจกรรมเพื่อสังคมและการดูแลสิ่งแวดล้อม เติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืนกับ #CMCGROUP โดย CMC จะมีกิจกรรมดีๆ อย่างต่อเนื่องตลอดปีและปีนี้ CMC Group มีแผนดำเนินการ ESG เพื่อดูแลใส่ใจสิ่งแวดล้อม, กิจกรรมเพื่อสังคม และมุ่งสู่การเป็นองค์กรยั่งยืน อาทิ การบริหารจัดการด้านขยะ การรณรงค์และบริหารเพื่อการประหยัดไฟฟ้า การออกแบบและปรับขบวนการก่อสร้างเพื่อลดมลภาวะทางอากาศและเสียง สามารถติดตามข่าวสารของ CMC GROUP ได้ที่ www.CMC.co.th / FB : CMC Group และ Call Center 1172 #CMChappy30th 

 

 

1553

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C J

MTL 720x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

QIC 720x100

gen 720x100

AXA 720 x100

TOA 720x100

SME 720x100 66

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!