WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

BEATALE2-6

The Bootleg Beatles ฉลอง 50 ปี ‘สี่เต่าทอง’บุกอเมริกา แสดงคอนเสิร์ตการกุศลมูลนิธิเวชดุสิตฯ ช่วยเหลือเด็กพิการและเด็กอ่อนในชุมชนแออัด

มูลนิธิเวชดุสิต ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ร่วมกับมูลนิธิวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพฯ เชิญชวนแฟนพันธุ์แท้

เดอะบีเทิลส์ หรืองสี่เต่าทอง’ ตลอดจนผู้ที่มีใจรักในดนตรีทุกคนชมคอนเสิร์ตแห่งปี ที่มีเจ้าตำรับ ทริบิวท์แบนด์ The Bootleg Beatles บินตรงจากอังกฤษมาร่วมกับวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพฯ ขับขานบทเพลงยอดฮิตจากยุคทศวรรษที่ 60s วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุนมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนาฯ และโครงการผู้อุปถัมภ์เด็กพิการทั่วประเทศ

การแถลงข่าว'คอนเสิร์ตการกุศล The Bootleg Beatles'ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ ห้องประชุม ชั้น 7 อาคารเวชศาสตร์ฟื้นฟู (อาคาร R) โรงพยาบาลกรุงเทพ ได้รับเกียรติจาก นายแพทย์ชาตรี ดวงเนตร กรรมการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) และ กรรมการมูลนิธิเวชดุสิตฯ เป็นประธาน โดยมี รศ.อัจจิมา เศรษฐบุตร ที่ปรึกษากรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) ในฐานะกรรมการและเลขานุการมูลนิธิเวชดุสิตฯ ร่วมแถลงรายละเอียดในการจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่นี้ พร้อมด้วยคณะกรรมการมูลนิธิฯ ผู้บริหารเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ และ หมึก-โรจ ควันธรรม ดีเจ/เซเลบคนดังของแวดวงดนตรี ให้เกียรติมาร่วมงาน

นายแพทย์ชาตรี กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา มูลนิธิเวชดุสิตฯ ซึ่งก่อตั้งและดำเนินการโดยเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ ได้ตั้งมั่นในปณิธานอันแน่วแน่ที่จะส่งเสริมให้คนไทย มีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน โดยได้ดำเนินการช่วยเหลือและสนับสนุนการศึกษาวิจัยด้านการแพทย์และการรักษาพยาบาลผู้ป่วยยากไร้ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ด้วยเล็งเห็นว่า หากผู้คนสุขภาพดี สังคมโดยรวมก็จะมีคุณภาพ โครงการนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงที่จะช่วยเสริมกำลังมูลนิธิฯ ให้ช่วยเหลือผู้ป่วยได้มากยิ่งขึ้น

ส่วน รศ.อัจจิมา กล่าวถึงโครงการนี้ว่า “ปัจจุบันยังมีเด็กพิการจำนวนกว่า 500,000 คน ที่ต้องการอุปกรณ์การพยาบาลเพื่อไปใช้ในการดำรงชีวิตประจำวัน ในขณะที่มีเด็กวัยแรกเกิดจนถึง 5 ขวบที่รอคอยความช่วยเหลืออยู่ในชุมชนแออัดต่างๆ ในนามของมูลนิธิเวชดุสิตฯ และองค์กรสนับสนุน ดิฉันรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะมีส่วนได้ช่วยเหลือเด็กๆ เหล่านี้ผ่านคอนเสิร์ตการกุศล The Bootleg Beatles ดิฉันเชื่อมั่นเหลือเกินว่าดนตรีเป็นสิ่งสุนทรีย์ เป็นสื่อสากลที่จะเชื่อมโยงคนทุกกลุ่ม ลดช่องว่างและความต่างระหว่างบุคคล และที่แน่นอนคือสามารถสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคนได้”

คอนเสิร์ตการกุศลครั้งประวัติศาสตร์นี้จัดขึ้นสอดคล้องกับการฉลองครบรอบ 50 ปี ที่เดอะบีเทิลส์ข้ามฝั่งแอตแลนติกไปพิชิตใจแฟนเพลงทั่วอเมริกาและทั่วโลกในเวลาต่อมา จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน 2557 ระหว่างเวลา 20.00-22.30 น. ณ ห้อง Plenary Hall 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดย The Bootleg Beatles และมูลนิธิวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพฯ ได้เตรียมบทเพลงอันแสนประทับใจไว้มากมาย อาทิ She Loves You, Yesterday, I Want to Hold your Hand, Ticket to Ride, Here comes the Sun, Hey Jude, Let it Be และเพลงสุดอมตะอีกมากมาย

สมาชิกทั้งสี่ของ The Bootleg Beatles พบกันเป็นครั้งแรกในการแสดงละครเพลง'Beatlemania'ที่ West End มหานครลอนดอน ในปี 2522 และร่วมกันทำงานตลอดมาในฐานะทริบิวท์แบนด์ จนถึงวันนี้ The Bootleg Beatles ได้รับการยอมรับทั่วโลกว่าเป็นวงเดียวที่สามารถถ่ายทอดบทเพลง รวมทั้งอรรถรสของการแสดงอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบของวง The Beatles อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

'คอนเสิร์ตการกุศล The Bootleg Beatles' จัดขึ้นโดยมูลนิธิเวชดุสิตฯ ด้วยความร่วมมือของ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ กลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช กลุ่มโรงพยาบาลพญาไท กลุ่มโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส บัตรจำหน่ายในราคา 1,000/ 2,000/ 3,000/ 4,000 และ 5,000 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02 262 3456 หรือสำรองบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

* * * * * * * * * *

เผยแพร่ในนามมูลนิธิเวชดุสิต ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา
กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ โดยบริษัท ซิลเลเบิล จำกัด ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อเผยแพร่ข่าว กรุณาติดต่อ คุณสมคิด เจริญศักดิ์ โทร.
02 254 6895-7 โทรสาร 0 2255 4468

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!