WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1TIP

ทิพยประกันชีวิต สนับสนุนโปรแหวน นักกอล์ฟอาชีพไทย อันดับ 44 ของโลก และอันดับ 5  LPGA ( ปี 2017 ) สู่การแข่งขันกอล์ฟอาชีพระดับโลกในปี 2017 

    บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดยนายนพพร บุญลาโภ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ลงนามสัญญาเป็นผู้สนับสนุนนักกอล์ฟอาชีพ โปรแหวน ( นางสาวพรอนงค์ เพชรล้ำ ) ซึ่งเป็นนักกอล์ฟอาชีพไทย อันดับ 44 ของโลก และอันดับ 5  LPGA ( ปี 2017 ) สู่การแข่งขันกอล์ฟอาชีพระดับโลกในปี 2017 พร้อมมอบประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุ ทุนประกัน 10,000,000 บาท ( สิบล้านบาท) ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและทัพสื่อมวลชน ณ เรือสำราญแกรนด์เพิร์ล กรุงเทพฯ

      นายนพพร บุญลาโภ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“ทิพยประกันชีวิต เราคือบริษัทประกันชีวิตของไทย ที่ให้การสนับสนุนทุกความก้าวหน้าของชีวิต เรามองหาโอกาสที่จะได้ช่วยเหลือ บรรเทาความทุกข์ยากต่างๆ ในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นด้านสังคม การศึกษา ศาสนา หรือสิ่งแวดล้อม เพื่อความมั่งคงยั่งยืนของประเทศ และในขณะเดียวกันเราก็มอบโอกาสให้กับผู้ที่ไขว่คว้าความสำเร็จ ซึ่งนักกีฬาอาชีพนั้นเป็นบุคคลที่มีทั้งพลังใจ และพลังการ มีความทุ่มเท มุ่งมั่น มีระเบียบวินัย อดทน และยังเป็นบุคคลที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ พวกเขาเหล่านี้ต้องได้รับการผลักดัน

     อย่างกีฬากอล์ฟนั้น นักกีฬาไทยได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ แต่การที่จะประสบความสำเร็จสร้างชื่อเสียงมาสู่ประเทศ ไม่ใช่แค่มีฝีมือและการฝึกฝนเท่านั้น ยังต้องมีแรงสนับสนุนที่ดี ที่จะผลักดัน ให้นักกีฬาไทยก้าวไปไกลในระดับโลก ซึ่งโปรแหวน ถือได้ว่าเป็นตัวอย่างที่ดีของนักกีฬาอาชีพ ที่ผ่านการฝึกฝนอย่างหนักจนประสบความสำเร็จตั้งแต่เด็ก และยังสร้างผลงานที่เป็นความภาคภูมิใจให้คนไทยเสมอมา โดยปัจจุบันโปรแหวนเป็นมืออันดับที่ 44 ของโลก และมีตารางที่จะต้องบินไปร่วมแข่งขันทั่วโลกมากกว่า 30 รายการ เราเองก็อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้นักกีฬากอล์ฟไทยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ เรามีความคาดหวังและเชื่อมั่นว่าโปรแหวนจะต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นนอน ซึ่งนอกเหนือจากเงินสนับสนุนในการฝึกซ้อมและแข่งขันแล้ว เราก็ยังมอบประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุ ทุนประกัน 10,000,000 บาท (สิบล้านบาท) ให้อีกด้วย ซึ่งทำให้ไม่ว่าโปรแหวนจะเดินทางไปแข่งขันที่ใดในโลกก็อุ่นใจได้เสมอว่ามีทิพยประกันชีวิตให้ความคุ้มครองชีวิต ซึ่งความคุ้มครองนี้เราก็จะมอบให้โปรแหวนตลอดปี 2017 เช่นกัน  

       ผมอยากให้เด็กและเยาวชนที่มีความฝันอยากประสบความสำเร็จในเส้นทางกีฬา  ได้เห็นตัวอย่างที่ดีจากโปรแหวนนำมาเป็นแรงผลักดัน เป็นกำลังใจให้กับตัวเอง  ในฐานะที่ผมเป็นผู้บริหาร ผมเองก็ใช้หลักความมานะอดทน ความพยายาม และการมีน้ำใจนักกีฬามาพัฒนาตัวเองในการบริหารงานเช่นกันครับ”

       โปรแหวน 'นางสาวพรอนงค์ เพชรล้ำ'กล่าวว่า ' รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับทิพยประกันชีวิต อย่างที่ทราบกันดีว่านักกีฬากอล์ฟอาชีพนั้น มีค่าใช้จ่ายในการพัฒนาเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันที่สูง ฉะนั้น สปอนเซอร์จึงมีส่วนสำคัญอย่างมากในการสนับสนุนให้นักกอล์ฟได้ทำอย่างที่ฝันได้โดยที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องของงบประมาณที่จะต้องใช้ในการแข่งขันทำให้มีสมาธิในการฝึกซ้อมและแข่งขันได้เต็มที่  โดยในปี 2017 นี้  แหวนจะใส่หมวกประดับโลโก้ทิพยประกันชีวิตที่บริเวณด้านซ้ายของหมวก ในการฝึกซ้อมและแข่งขัน

      สำหรับ ปีนี้มี Tournament ทั้งหมด 34 รายการ  แหวนวางแผนจะเล่นไม่ต่ำกว่า 28 รายการ โดยจะโฟกัส Tournament สำคัญๆ และพยายามเล่นแมช Major tournament ทั้ง 5 รายการให้ดี  ไม่ว่าจะเป็น U.S. Women's Open, KPMG Women's PGA Championship, RICOH Women's British Open, ANA Inspiration, The Evian Championship และจะพยายามซ้อมลูกสั้นให้แม่นยำมากขึ้น โดยปีนี้จะเน้นเรื่องการฟิตร่างกายให้แข็งแรงและมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อพิชิตเป้าหมายสำคัญคือคว้าแชมป์แรกใน LPGA tour และTop 20 world ranking  แหวนตั้งใจจะสร้างชื่อเสียงมาสู่ประเทศให้ได้คะ และก็ต้องขอขอบพระคุณ ทิพยประกันชีวิตที่เล็งเห็นความสำคัญของนักกอล์ฟอาชีพไทยค่ะ” 

       ซึ่งบริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้มีแผนในการที่จะมอบความสุขให้แก่เด็กๆ ผู้ด้อยโอกาสในการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยกีฬา พร้อมทั้งสนับสนุนนักกีฬาอาชีพไทย ในการสร้างชื่อเสียงมาสู่ประเทศอย่างต่อเนื่อง

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!