WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1TIPLIFE

ทิพยประกันชีวิต จับมือพันธมิตร ร่วมใจ ‘ทำดี เพื่อพ่อ’

    ทิพยประกันชีวิต นำโดยคุณนพพร บุญลาโภ กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยคุณสมใจนึก เองตระกูล ประธานโครงการเปลี่ยนชีวิตพิชิตโรค ร่วมกับ ธนาคารออมสิน,ทิพยประกันภัย, นกแอร์ และบีบี คลินิค ร่วมกันจัดพิธีบำเพ็ญกุศลสตมวารครบ 100 วัน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพล อดุลยเดช พร้อมทั้งนำแพทย์อาสาในโครงการ ‘เปลี่ยนชีวิต พิชิตโรค’ลงพื้นที่ภูชี้ฟ้าเพื่อให้บริการรักษาโรคแก่ผู้ยากไร้ และมอบผ้าห่ม เครื่องกันหนาว เครื่องอุปโภคบริโภค พร้อมทั้งมอบเครื่องเขียนและทุนอาหารกลางวันให้กับโรงเรียน 15 แห่ง ณ ภูชี้ฟ้า จังหวัดเชียงราย 

    เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 วันเสด็จสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช ในการนี้บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณนพพร บุญลาโภ กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย คุณสมใจนึก เองตระกูล ประธานโครงการ เปลี่ยนชีวิต พิชิตโรค และผู้ร่วมสนับสนุนโครงการ ธนาคารออมสิน, บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน), สายการบินนกแอร์ แลt บีบี คลินิค ได้มีการจัดพิธีบำเพ็ญกุศลสตมวารครบ 100 วัน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพล อดุลยเดช โดยมีพิธีเจริญพระพุทธมนต์ถวายจตุปัจจัยไทยธรรม และทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 99 รูป โดยมี พระรัตนมุนี (ปุณณมี) รองเจ้าคณะจังหวัดเชียงราย วัดพระแก้ว (พระอารามหลวง) อ.เมืองเชียงราย เป็นประธานสงฆ์ ณ ลานกาสะลอง ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย

      และในช่วงบ่ายวันเดียวกันคณะผู้ร่วมจัดงาน เดินทางขึ้นภูชีฟ้า เพื่อร่วมโครงการทำดี เพื่อพ่อ ‘เปลี่ยนชีวิต พิชิตโรค’พร้อมด้วยทีมแพทย์อาสาเคลื่อนที่ ตรวจรักษาโรคเบื้องต้นให้กับชาวบ้านในพื้นที่ พร้อมทั้งบริจาคผ้าห่ม เครื่องกันหนาว เครื่องอุปโภคบริโภค เครื่องเขียน และมอบทุนอาหารกลางวัน ซึ่งเป็นการแบ่งปันน้ำใจ และสร้างรอยยิ้มให้กับเด็ก และชาวบ้านผู้ขาดแคลนในท้องถิ่นทุรกันดารจำนวนมาก  

        โดยคุณนพพร บุญลาโภ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เผยว่า “บริษัทฯมีความดีใจ และภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ได้มีส่วนร่วมในโครงการ เปลี่ยนชีวิต พิชิตโรค ซึ่งเป็นโครงการที่เข้าถึง และได้ช่วยเหลือประชาชนในถิ่นทุรกันดารอย่างแท้จริง โดยการนำแพทย์เข้ามารักษาโรคให้กับชาวบ้านในพื้นที่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ รวมถึงได้มีการบริจาคสิ่งของ และทุนอาหารกลางวันให้กับเด็กๆ และที่สำคัญที่สุด ที่เราภาคภูมิใจอย่างมากที่ได้เข้าร่วมโครงการนี้คือ ได้สืบสานพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ตามโครงการตามพระราชดำริในด้านการแพทย์และสาธารณสุขไทย และในอนาคตบริษัท ทิพยประกันชีวิต ก็ยังมีแผนที่จะสนับสนุนโครงการดีๆ และสร้างสรรค์สังคมให้ยั่งยืน ตามแนวทางพระราชดำริต่อไป”

       ซึ่งโครงการ เปลี่ยนชีวิต พิชิตโรค เป็นโครงการที่ริเริ่มจากความตั้งใจของหลายหน่วยงาน ในการที่จะช่วยเหลือผู้ยากไร้ โดยบริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) คือหน่วยงานหลักที่จะเข้าร่วมในการสนับสนุนให้โครงการดีๆ ได้ขับเคลื่อนต่อไป 

นางสาวนันทวรรณราชประดิษฐ์ (ปุ้ย)

Miss Nuntawan Ratpradit

ประชาสัมพันธ์

Dhipaya Life Assurance Public Company Limited

63/2 Dhipaya Insurance Public Co.,Ltd. Building 1st, 3rd, 4th, 5th and 6th Fl.,

Rama 9 Road, Huay Kwang, Bangkok 10310 Thailand

Tel. : 02-118-5555 Ext. 5462 Fax : 02-1185601 Mobile : 083-543-0990

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!