WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1CPF27

ซีพีเอฟ ชวนชาวชลบุรีวิ่งการกุศล เพื่อสนับสนุนมูลนิธิมะเร็ง สถาบันมะเร็งแห่งชาติ

       (จังหวัดชลบุรี) นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ร่วมกับ นายวิโรจน์ คัมภีระ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ส่งมอบเงินบริจาคจำนวน 114,415.16 บาท เพื่อสนับสนุนมูลนิธิมะเร็ง สถาบันมะเร็งแห่งชาติ ซึ่งเป็นเงินทุนทรัพย์จากการจัดโครงการ “CPF Running Club & SRF Run For Charity 2017ที่โรงงานผลิตอาหารสัตว์ศรีราชาจัดขึ้น โดยเชิญชวนบุคลากรของซีพีเอฟจากทั่วประเทศ ร่วมกับหน่วยงานราชการ ชาวบางพระ และประชาชนชาวชลบุรี ได้ร่วมกันออกกำลังกายด้วยการวิ่งเพื่อสุขภาพ พร้อมร่วมกิจกรรมเพื่อการกุศลดังกล่าว ณ อ่างเก็บน้ำบางพระ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

       นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า กิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศลที่ซีพีเอฟจัดขึ้นนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ทั้งช่วยสนับสนุนให้ผู้บริหารและพนักงานของบริษัท เจ้าหน้าที่ภาครัฐ ตลอดจนชาวชุมชนใกล้เคียงสถานประกอบการ ได้มีสุขภาพที่ดีด้วยการวิ่งออกกำลังกาย สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่มุ่งการส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อให้ประชาชนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง อันจะส่งผลต่อการพัฒนาประเทศต่อไป

      ขอชื่นชมซีพีเอฟที่จัดกิจกรรมเพื่อสุขภาพนี้ขึ้น และยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจของคนไทย ในการให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ด้วยการมอบรายได้จากการสมัครรวมถึงทุนทรัพย์ที่มีผู้บริจาคสมทบทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายเพื่อสนับสนุนมูลนิธิมะเร็ง สถาบันมะเร็งแห่งชาติ และขอขอบคุณหน่วยงานราชการ สถานศึกษา และชาวชุมชน ที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าว

       ด้าน นายวิโรจน์ คัมภีระ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟมีนโยบายส่งเสริมให้บุคลากรของบริษัทในฐานะสมาชิกของชุมชนได้จัดกิจกรรมร่วมกันกับชวนชาวชุมชน โดยเฉพาะการเชิญชวนประชาชนวิ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ในระยะทาง 510 กิโลเมตร ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ต้นทุนต่ำแต่ได้ผลลัพธ์ที่ดี โดยโรงงานผลิตอาหารสัตว์ของซีพีเอฟทั้ง 12 โรงงานทั่วประเทศ จะหมุนเวียนกันจัดกิจกรรมให้ครบภายในปีนี้ มีเป้าหมายผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งละ 1,000 คน โดยครั้งนี้ โรงงานผลิตอาหารสัตว์ศรีราชา เป็นผู้ดำเนินการ

       กิจกรรมในวันนี้ทำให้ทุกคนได้รับทั้งสุขภาพที่แข็งแรง ความสุขใจจากการร่วมกันทำบุญ ได้รับความสนุกสนานจากกิจกรรม ทั้งยังได้สัมผัสกับธรรมชาติที่สมบูรณ์และบรรยากาศที่ดีของอ่างเก็บน้ำบางพระ ขอขอบคุณทุกๆความร่วมมือทั้งจากภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนชาวชลบุรีที่ทำให้เกิดกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้นายวิโรจน์ กล่าว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!