WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aจตอาสาแอกซา

จิตอาสาแอกซ่าทั่วโลก ร่วมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม          

       กลุ่มแอกซ่า ผู้นำระดับโลกในด้านประกันภัยและบริหารสินทรัพย์ที่ก่อตั้งในยุโรป จัดกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ให้คืนสู่สังคม ในสัปดาห์ 'แอกซ่า ซีอาร์วีค' ทั่วโลก(AXA Global Corporate Responsibility Week)ซึ่งดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7 โดยมีพนักงานแอกซ่าจากทั่วโลกกว่า 59,153 คน ใน 44 ประเทศทั่วโลก ทำกิจกรรมเพื่อสังคม ด้วยความใส่ใจเพื่อให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น ตามปณิธาน Empower People to Live Better Lives โดยแอกซ่า ประกันภัย ประเทศไทย จัดกิจกรรมเปิดรับบริจาคหนังสือจากพนักงานและเพื่อนบ้านลุมพินีทาวเวอร์ เป็นกองสูงพะเนิน ด้วยความตั้งใจที่ จะช่วยสร้างรากฐานของสังคมแห่งการเรียนรู้

     มร. มาร์ติน รูแอค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด เผยว่า “แอกซ่า ซีอาร์วีค เป็นหนึ่งในความทุ่มเทของกลุ่มแอกซ่าและพนักงาน ในการมีส่วนร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยธีมปี 2560 คือ Better Lives Together จับมือเพื่อชีวิตดีๆ ไปด้วยกัน ด้วยการมอบสิ่งแวดล้อมในการทำงานอย่างมีความสุข มอบโอกาสให้พนักงานส่งต่อความสุข และตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งจะนำไปสู่ความยั่งยืนในอนาคต สำหรับประเทศไทย จัดกิจกรรม'บริจาคหนังสือเพื่อน้องๆ'เชิญชวนพนักงาน เพื่อนบ้านร่วมอาคารและผู้สนใจทั่วไป บริจาคหนังสือเรียน นิตยสาร กระดาษที่ไม่ใช้แต่คงสภาพดี เพื่อมอบแก่โครงการอ่านสร้างชาติ มูลนิธิกระจกเงา ในการส่งต่อให้โรงเรียนและชุมชนที่ต้องการ เพราะเชื่อว่าหนังสือและการอ่าน มีส่วนร่วมสร้างความสำเร็จในการดำรงชีวิต และพัฒนาชีวิตให้ดีขึ้น”

     นอกจากนี้ กลุ่มแอกซ่าทั่วโลก ยังเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมอีกมากมาย อาทิ ฝรั่งเศส จัดกิจกรรมแชริตี้ ปิกนิก เพื่อระดมทุนให้แก่มูลนิธิแอกซ่าสำหรับกิจกรรม  AXA Hearts in Action

               อเมริกา จัดกิจกรรม เดิน-วิ่ง เพื่อมอบรายได้แก่สถาบันโรคมะเร็งแห่งสหรัฐอเมริกา

               สาธารณรัฐแคเมอรูน  จัดกิจกรรมเด็กปลอดภัยบนท้องถนน โดยพนักงานแอกซ่าพาเด็กข้ามถนน

               ญี่ปุ่น จัดกิจกรรมคลีนนิ่งเดย์ เพื่อปรับภูมิทัศน์รอบๆ แม่น้ำอะระคะวะ ที่ไหลผ่านกรุงโตเกียว

               โมร็อกโก บริจาคอาหารถือศีลอดช่วงรอมฎอน 300 ชุด แก่คนไร้บ้านและเด็กๆ ในสถานพยาบาล

               อิตาลี จัดกิจกรรมสนีกเกอร์เดย์ โดยพนักงานใส่สนีกเกอร์ (ใส่รองผ้าใบและรองเท้ากีฬา) ถ่ายภาพ และจำนวนสนีกเกอร์ถูกแปรเปลี่ยนเป็นเงินบริจาค มอบองค์กรการกุศล

               ฮ่องกง มอบสิ่งแวดล้อมในการทำงานอย่างมีความสุข กับการฝึกไทชิ ศาสตร์แขนงหนึ่งของมวยจีน  เพื่อบำบัดร่างกายและจิตใจ

               แอกซ่า ซีอาร์ วีค ทั่วโลก อีกหนึ่งกิจกรรมที่ชวนกันทำความดี เพื่อให้เกิดการพัฒนาคุณภาพชีวิต ให้มีชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ตามปณิธาน Empower People to Live Better Lives 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!