WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ปตท.จัด School visit ให้ความรู้พลังงาน และกระตุ้นเยาวชนร่วมประกวดโครงการ 'พลังเล็ก... เปลี่ยนโลก ปี 2' ชิงรางวัลทัศนศึกษานวัตกรรมพลังงาน ณ ประเทศญี่ปุ่น                                    

    ปตท.จัดกิจกรรม School Visit ให้เยาวชนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 ในพื้นที่ กทม. และปริมณฑล  40 โรงเรียน เพื่อรณรงค์ให้ความรู้เรื่องพลังงานว่าเป็น'สิ่งที่หายาก มีอยู่จำกัด และเมื่อใช้แล้วย่อมหมดไป'รวมถึงเชิญชวนให้เยาวชนระดับประถมศึกษาปีที่ 4 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทั่วประเทศ ส่งผลงานสิ่งประดิษฐ์ในจินตนาการเข้าประกวดในโครงการ 'พลังเล็ก...เปลี่ยนโลก ปี 2'ภายใต้แนวคิด'นวัตกรรมพลังงานเพื่ออนาคต'ชิงรางวัลทัศนศึกษานวัตกรรมพลังงาน ณ ประเทศญี่ปุ่น 

     นายประเสริฐ สลิลอำไพ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สื่อสารองค์กรและกิจการเพื่อสังคม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากผลตอบรับที่ดียิ่งของการจัดกิจกรรม School visit และการประกวดสิ่งประดิษฐ์ในจินตนาการ โครงการพลังเล็ก...เปลี่ยนโลก ปี 1 ซึ่งมีเยาวชนส่งผลงานเข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น 21,119 ผลงาน ในปี 2557นี้ ปตท. จึงได้จัดโครงการพลังเล็ก...เปลี่ยนโลก ขึ้นเป็นปีที่ 2 โดยมีเป้าหมายส่งเสริมการให้ความรู้เรื่องพลังงานแก่เยาวชน (Energy Literacy for Children) และจัดเป็นกิจกรรม School visit  เดินสายไปทำกิจกรรมกับโรงเรียนในเขต กทม. และปริมณฑล จำนวน 40 โรงเรียน เพื่อจุดประกายและเชิญชวนให้เยาวชนสร้างสรรค์จินตนาการ และส่งสิ่งประดิษฐ์เข้าร่วมประกวดในโครงการ 'พลังเล็ก.. เปลี่ยนโลก ปี 2' ภายใต้แนวคิด'นวัตกรรมพลังงานเพื่ออนาคต'เพื่อตอกย้ำให้เห็นว่าพลังงานเป็นสิ่งที่หายาก มีอยู่จำกัด และเมื่อใช้แล้วย่อมหมดไป รวมถึงกระตุ้นเตือนให้เยาวชนตระหนักถึงปัญหาการใช้พลังงานอย่างฟุ่มเฟือยในปัจจุบัน และกระตุกต่อมคิดเกี่ยวกับการค้นหา หรือคิดค้นพลังงานทางเลือกใหม่ เพื่อรองรับปริมาณการใช้พลังงานที่เพิ่มขึ้นในอนาคต

                ทั้งนี้ เยาวชนทั่วประเทศที่สนใจสามารถส่งผลงานจากจินตนาการของตัวเอง ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กันยายน2557  ผลงานชนะเลิศที่ผ่านเกณฑ์การตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 18 รางวัล (18 ที่นั่ง) จะได้รับรางวัลทัศนศึกษานวัตกรรมพลังงาน ณ ประเทศญี่ปุ่น

                สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศูนย์ประสานงานโครงการพลังเล็ก...เปลี่ยนโลก ปี 2 โทร. 09-9126-8413, 09-9126-8415, 02-692-9135  ในวันจันทร์ – ศุกร์  เวลา 09.00 – 18.00 น.  หรืออีเมลล์   palunglek@mcot.net  หรือ  www.mcot.net/moderninecartoon และ Facebook พลังเล็กเปลี่ยนโลก

โมเดิร์นไนน์การ์ตูน ร่วมกับ กลุ่ม ปตท. 

ขอเชิญน้องๆ นักจินตนาการเข้าร่วมกิจกรรม “พลังเล็ก...เปลี่ยนโลก ปี 2”

1.             ชื่อโครงการ  

              กิจกรรมการประกวดจินตนาการ “พลังเล็ก...เปลี่ยนโลก ปี 2” ภายใต้หัวข้อ  “นวัตกรรมพลังงานเพื่ออนาคต”

2.             หน่วยงานรับผิดชอบโครงการ

-               บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)

-               โมเดิร์นไนน์การ์ตูน

-               บริษัท ซูเปอร์จิ๋ว อีเวนต์ จำกัด

3.             หลักการและเหตุผลที่มาโครงการ           

             “บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)” เป็นบริษัทพลังงานไทยข้ามชาติชั้นนำ ที่มุ่งผลักดันให้เกิดการสร้างสรรค์ และนำเอาความรู้ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมาใช้ขับเคลื่อนสังคม  เพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืน ร่วมกับ “โมเดิร์นไนน์การ์ตูน”  รายการการ์ตูนยอดนิยม  ที่ออกอากาศทางช่องโมเดิร์นไนน์การ์ตูน ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา  08.00-10.00 น. ได้จัดกิจกรรม “พลังเล็ก...เปลี่ยนโลก ปี 2” โดยมุ่งเน้นการให้ความรู้เกี่ยวกับพลังงานว่าเป็นสิ่งที่ “หายาก มีอยู่อย่างจำกัด และเมื่อใช้แล้วย่อมหมดไป”  เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องในการใช้พลังงานอย่างรู้คุณค่า รวมถึงส่งเสริมให้เยาวชนนำเอาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมาสร้างสรรค์เป็นนวัตกรรมดีๆ เพื่อให้มีพลังงานรูปแบบใหม่ ไว้ใช้ในอนาคตต่อไป

                โดยการประกวดจินตนาการของโครงการ “พลังเล็ก...เปลี่ยนโลก ปี 2” ภายใต้หัวข้อ “นวัตกรรมพลังงานเพื่ออนาคต” ที่เปิดรับแนวความคิด และจินตนาการที่แตกต่างในการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อให้มีพลังงานใหม่ ผ่านการเล่าเรื่องในรูปแบบที่สนุกสนาน สร้างสรรค์ แปลกใหม่ พร้อมแนวทางการแก้ปัญหาที่สอดคล้องกับสภาวะปัจจุบัน  เพื่อแสดงออกถึงความตั้งใจเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์พลังงานใหม่ ด้วยการเริ่มต้นกับสิ่งเล็กๆ ในชีวิตประจำวัน และด้วยวิธีง่ายๆ เพียงเริ่มต้นที่ตัวเรา

                ผู้ดำเนินโครงการหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการนี้จะเป็นแรงกระตุ้นให้เด็กและเยาวชน ได้เรียนรู้ ถ่ายทอดความคิด จินตนาการอย่างสร้างสรรค์ เสริมสร้างประโยชน์ให้แก่เด็กๆ และเยาวชน เพื่อเป็นรากฐานสำคัญของการพัฒนาประเทศต่อไป

4.             วัตถุประสงค์การจัดกิจกรรม

1.             เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการที่ไม่สิ้นสุดของเด็กและเยาวชน  ซึ่งเป็นพื้นฐานในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอันจะเป็นประโยชน์ต่อสังคมในอนาคต

2.             เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้พัฒนากระบวนการเรียนรู้อย่างเป็นระบบ ผ่านการคิดแก้ปัญหาด้วยจินตนาการอย่างสร้างสรรค์                    

3.             เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนมีเวทีแสดงความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์อย่างถูกวิธี 

4.             เพื่อปลูกฝังให้เด็ก และเยาวชนรัก และใส่ใจคิดค้นนวัตกรรมพลังงานเพื่ออนาคต   โดยเน้นย้ำเรื่องวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอันเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับปัจจุบันและอนาคต

5.             เพื่อเน้นย้ำความมุ่งมั่นตั้งใจของ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ที่พร้อมเป็นพลังขับเคลื่อนโลกให้เปลี่ยนแปลงไปสู่ความมั่นคง และยั่งยืน

5.             กลุ่มเป้าหมาย                                                                                                                         เด็ก และเยาวชนจากทั่วประเทศไทย 3 ระดับชั้นการศึกษา

1.             ระดับประถมศึกษาตอนปลาย   (ป.4 - ป.6)

2.             ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น                         (ม.1 - ม.3)

3.             ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย     (ม.4 - ม.6)

6.             ระยะเวลาดำเนินงาน                                                                                                              ตั้งแต่เดือน สิงหาคม  -  ตุลาคม  2557

1.             เปิดรับสมัครผลงาน                                                                  4 สิงหาคม – 15 กันยายน 2557

(หมายเหตุ หมดเขตรับผลงานตามวันที่ประทับตราไปรษณีย์)       

                                  

2.             การตัดสินและประกาศผลการตัดสิน

- คัดเลือกผลงานรอบที่ 1 (ให้เหลือระดับชั้นละ 60 ผลงาน)                         18 กันยายน 2557

- ประกาศผลการคัดเลือกรอบที่ 1                                                                             19 กันยายน 2557

- กำหนดส่งผลงานที่พัฒนาเพิ่มเติม (เฉพาะผลงานที่ผ่านรอบที่ 1)              26 กันยายน 2557

- คัดเลือกผลงานรอบที่ 2 (ให้เหลือระดับชั้นละ 10 ผลงาน)                         29 กันยายน 2557

- ประกาศผลการคัดเลือกรอบที่ 2                                                                               1 ตุลาคม 2557

- นำเสนอผลงานรอบชิงชนะเลิศ/ ตัดสิน  และประกาศผล                           11 ตุลาคม 2557

- ทัศนศึกษานวัตกรรมด้านพลังงาน ณ ประเทศญี่ปุ่น                  ปลายเดือนตุลาคม 2557

**กำหนดการอาจปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม**

7.             กติกาการประกวด

1.             แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ระดับชั้นการศึกษา ดังนี้

-               ระดับประถมศึกษาตอนปลาย                   (ป.4 – ป.6)

-               ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น                         (ม.1 – ม.3)

-               ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย                     (ม.4 – ม.6)                                                                                                           (หมายเหตุ –ยึดตามระดับชั้นที่กำลังศึกษาในปีการศึกษา 2557)

2.             ผู้เข้าแข่งขันจำเป็นต้องมีอาจารย์ที่ปรึกษาผลงาน 1 ท่าน และจะต้องเป็นอาจารย์ในโรงเรียนเดียวกับผู้เข้าแข่งขันเท่านั้น

3.             อาจารย์ที่รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาผลงาน สามารถรับผิดชอบและเป็นที่ปรึกษาได้มากกว่า 1 ผลงานขึ้นไป

4.             ผู้เข้าแข่งขันสร้างสรรค์ผลงานจากจินตนาการของตัวเอง ลงใน 1 หน้ากระดาษ A4   โดยต้องมีรายละเอียด ดังนี้ ชื่อผลงาน แนวคิด ประโยชน์ของผลงาน และภาพประกอบ  

5.             ผลงานที่ส่งต้องตรงตามหัวข้อ “พลังเล็ก...เปลี่ยนโลก” ภายใต้แนวคิด “นวัตกรรมพลังงานเพื่ออนาคต”  ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม และเป็นผลงานที่คิดขึ้นใหม่ด้วยตัวเอง ห้ามลอกเลียนแบบ หรือซ้ำกับผลงานที่มีอยู่แล้ว

6.             ผู้สมัคร 1 คน สามารถส่งผลงานได้มากกว่า 1 ผลงาน

7.             กรอกข้อมูลส่วนตัวลงในกระดาษให้ครบถ้วน ชัดเจน และเป็นความจริง โดยมีรายละเอียดดังนี้  ชื่อ-นามสกุล/ ระดับชั้น/ โรงเรียน/ ที่อยู่/ เบอร์โทรศัพท์/ ชื่ออาจารย์ที่ปรึกษาผลงาน ทั้งนี้ หากมีการตรวจสอบแล้วพบว่าข้อมูลเป็นเท็จ จะถือว่าผลงานนั้นเป็นโมฆะ           

8.             แนบสำเนาหลักฐานที่แสดงระดับชั้นการศึกษาในปัจจุบัน (สำเนาบัตรนักเรียน หรือใบรับรองการเป็นนักเรียนที่ออกโดยสถาบันที่ศึกษาอยู่)   ผู้ดำเนินโครงการขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่ไม่แนบหลักฐานการศึกษาเพื่อแสดงตน

8.             วิธีการส่งผลงาน

1.             ส่งผลงานมาที่   “ศูนย์ประสานงานโครงการพลังเล็ก...เปลี่ยนโลก ปี 2” ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้

1.1 ทางไปรษณีย์      ตู้ ปณ. 151 ปณจ. ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310 

1.2 ทางอีเมลล์          palunglek@mcot.net          

2.             ส่งผลงานได้จนถึง วันที่ 15 กันยายน 2557

(การส่งทางไปรษณีย์ให้ยึดตามวันที่ประทับตราไปรษณีย์เป็นสำคัญ)

3.             ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

ศูนย์ประสานงานโครงการพลังเล็ก...เปลี่ยนโลก ปี 2

            โทร. 09-9126-8413, 09-9126-8415, 02-692-9135 

วันจันทร์ – ศุกร์  เวลา 09.00 – 18.00 น.

หรือทางอีเมลล์   palunglek@mcot.net

9.             ขั้นตอนการตัดสินผลงาน

                รอบที่ 1 การคัดเลือกผลงานจากทั้งหมด ให้เหลือระดับชั้นละ 60 ผลงาน รวม 3 ระดับชั้น

            เป็นจำนวน 180 ผลงาน      

คณะกรรมการคัดเลือกผลงานจากทั่วประเทศให้เหลือเพียงระดับชั้นละ 60 ผลงาน รวมทั้งสิ้น 180 ผลงาน โดยจะประกาศผลในวันที่ 19 กันยายน 2557 และผลงานที่ผ่านการคัดเลือกทั้งหมด จะได้รับการติดต่อจากผู้ดำเนินโครงการเพื่อแจ้งรายละเอียดการแข่งขันรอบที่ 2 ต่อไป

ผลงานที่เข้ารอบจะต้องพัฒนาต่อยอดผลงานเพิ่มเติมจากเดิม  เพื่อสร้างความเข้าใจแก่คณะกรรมการเพิ่มขึ้น  โดยไม่จำกัดรูปแบบในการนำเสนอ  เช่น คลิปวิดีโอ ประดิษฐ์โมเดล ภาพวาด  อธิบายกลไกการทำงานของผลงาน ขั้นตอนและวิธีการทำงาน การนำไปใช้ ประโยชน์ที่จะได้รับจากการนำไปใช้  เป็นต้น โดยกำหนดให้ส่งกลับภายในวันที่ 26 กันยายน 2557

รอบที่ 2 การคัดเลือกผลงานให้เหลือระดับชั้นละ 10 ผลงาน รวมทั้ง 3 ระดับชั้น

เป็นจำนวน 30 ผลงาน                                                                                      

ผลงานที่ผ่านการคัดเลือกจากรอบที่ 1 และได้ส่งรายละเอียดเพิ่มเติมที่มีแนวคิดน่าสนใจ สร้างสรรค์ แปลกใหม่แล้วนั้น  คณะกรรมการประจำโครงการจะคัดเลือกผลงานที่โดดเด่นให้เหลือเพียงระดับชั้นละ 10 ผลงาน รวมทั้ง 3 ระดับชั้น  เป็นจำนวนทั้งสิ้น 30 ผลงาน  โดยจะประกาศผล ในวันที่ 1 ตุลาคม 2557 และผลงานที่ผ่านการคัดเลือกทั้งหมด จะได้รับการติดต่อจากผู้ดำเนินโครงการเพื่อแจ้งรายละเอียดการนำเสนอผลงานต่อหน้าคณะกรรมการในรอบชิงชนะเลิศต่อไป

รอบชิงชนะเลิศ  การคัดเลือกผลงานให้เหลือระดับชั้นละ 4 ผลงาน รวมทั้ง 3 ระดับชั้น

เป็นจำนวน 12 ผลงาน    

เจ้าของผลงานที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 3 ระดับชั้น ระดับชั้นละ 10 ผลงาน รวม 30 ผลงาน จะต้องนำเสนอผลงานต่อหน้าคณะกรรมการประจำโครงการ  โดยวิธีการนำเสนอนั้นไม่จำกัดรูปแบบในการอธิบายความคิด จินตนาการและแนวคิดของตนเอง  แต่กำหนดเวลาการนำเสนอไว้ไม่เกิน 3 นาที พร้อมตอบข้อซักถามจากคณะกรรมการ ในวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557  เวลา 9.00-16.30 น. **ทางผู้ดำเนินโครงการจะประสานงานเพื่อแจ้งสถานที่ให้ทราบในลำดับต่อไป**

     10. เกณฑ์การตัดสินผลงาน

รอบที่ 1-2  มีเกณฑ์การตัดสิน ดังนี้                        

ความคิดสร้างสรรค์ แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร                    40  คะแนน

แนวคิดของผลงาน (ตรงตามหัวข้อที่กำหนด)              30  คะแนน              

ประโยชน์ของผลงานในเชิงพลังงานที่ได้รับ 20  คะแนน 

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม                                     10  คะแนน                                                             

   รวม 100  คะแนน

รอบชิงชนะเลิศ มีเกณฑ์การตัดสิน ดังนี้

1. ความคิดสร้างสรรค์                      40 คะแนน แบ่งเป็น

                                                - ความคิดสร้างสรรค์ การสร้างหรือดัดแปลงผลงานใหม่             20 คะแนน

                                                - ความโดดเด่น และแตกต่างจากสิ่งประดิษฐ์อื่น         20 คะแนน

2. แนวความคิดด้านพลังงาน     40 คะแนน แบ่งเป็น

                                                - ประโยชน์ของผลงานในเชิงพลังงานที่ได้รับ                               20 คะแนน

                                                - พลังงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม                                            20 คะแนน

3. การนำเสนอผลงาน                               20 คะแนน แบ่งเป็น

                                                - ทักษะการสื่อสาร                 10 คะแนน

                                                - เทคนิคและวิธีการนำเสนอ    10 คะแนน

   รวม 100  คะแนน

11. คณะกรรมการประจำโครงการ                                                                                                        

ประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิ ดังนี้

•              ดร.นิค – ธีระชัย พรสินศิริรักษ์

   - ผู้จัดการฝ่ายวิจัยธรณีวิทยาและวิศวกรรมปิโตรเลียม สถาบันวิจัยและเทคโนโลยี ปตท.

   - พิธีกรรายการ “ไอซายน์ฉลาดยกกำลังสอง” (ISCi) ทางสถานีไทย พีบีเอส

•              วิภาดา จตุยศพร

   - ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักโทรทัศน์ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน)

•              ผศ.ดร. สิงห์  อินทรชูโต  

- หัวหน้าศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อม Creative Center for Eco-design

  และศูนย์ปฏิบัติการออกแบบจากเศษวัสดุ (Scrap Lab)  สาขาวิชาเทคโนโลยีทางอาคาร 

  คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

- สถาปนิกอิสระ  และผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของ OSISU (ธุรกิจผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อ

  สิ่งแวดล้อม)

•              คุณพิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร (คุณท๊อป)

- ผู้บริหารศูนย์เรียนรู้งานออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (ECOSHOP common)

- นักแสดง  พิธีกรรายการโทรทัศน์ด้านการออกแบบ 

•              คุณรสสุคนธ์ กองเกตุ (คุณครูเงาะ)

    - ผู้ฝึกสอนการแสดง

    - ดารา นักแสดง พิธีกรรายการครอบครัว เด็ก และเยาวชน

12. รางวัล

    แบ่งรางวัลออกเป็น 3 ประเภทดังนี้

1. รางวัลสำหรับนักเรียน เจ้าของผลงาน

- รางวัลชนะเลิศ  ทัศนศึกษานวัตกรรมด้านพลังงาน ณ ประเทศญี่ปุ่น

ระดับชั้นละ 4 รางวัล (รางวัลละ 1 ที่นั่ง)

(ระดับประถมศึกษาตอนปลาย 4 รางวัล  ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น  4 รางวัล

ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย 4 รางวัล  รวมทั้งสิ้น 12 รางวัล 12 ที่นั่ง)

โดยการตัดสินในแต่ละระดับชั้น จะจัดเรียงตามลำดับคะแนนรวมของผลงานที่ได้ในรอบชิงชนะเลิศ (ผลงานที่มีคะแนนรวมในอันดับ 1-4 จะได้รับรางวัลชนะเลิศ)

- รางวัลพัฒนาผลงาน

สำหรับผลงานที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ จะได้รับทุนการพัฒนาผลงาน ผลงานละ 2,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ระดับชั้นละ 10 รางวัล

(ระดับประถมศึกษาตอนปลาย 10 รางวัล ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น  10 รางวัล

ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย 10 รางวัล  รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล)

2. รางวัลสำหรับอาจารย์ที่ปรึกษาผลงาน

- รางวัลทัศนศึกษานวัตกรรมด้านพลังงาน ณ ประเทศญี่ปุ่น

ระดับชั้นละ 2 รางวัล (รางวัลละ 1 ที่นั่ง)

(ระดับประถมศึกษาตอนปลาย 2 รางวัล  ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น  2 รางวัล

ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย 2 รางวัล  รวมทั้งสิ้น 6 รางวัล 6 ที่นั่ง)

โดยการพิจารณาในแต่ละระดับชั้น จะให้อาจารย์ที่ปรึกษาผลงานรางวัลชนะเลิศ ที่มีอันดับคะแนนเป็นอันดับ 1-2  ได้รับรางวัลทัศนศึกษานวัตกรรมด้านพลังงาน ณ ประเทศญี่ปุ่น

3. สำหรับโรงเรียน

                - ทุกโรงเรียนที่สนับสนุนการส่งผลงานเข้าร่วมประกวดจะได้รับมอบเกียรติบัตรเข้าร่วมโครงการ

**หมายเหตุ               

-               ผลการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

-               ผู้เข้าประกวดที่ได้รับรางวัลทุกรางวัลจะต้องมารับรางวัลในวันงานมอบรางวัลด้วยตนเองเท่านั้น มิฉะนั้นถือว่าสละสิทธิ์ และต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายอันเนื่องมาจากการเดินทาง  ที่พัก (กรณีต่างจังหวัด) และอาหารด้วยตนเอง 

-               คณะกรรมการขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือแก้ไข คุณสมบัติของผู้สมัครหรือข้อกำหนด ตลอดจนวิธีปฏิบัติใดๆ เพิ่มเติมใน   www.mcot.net/moderninecartoon,    facebook พลังเล็กเปลี่ยนโลก   ซึ่งถือว่าผู้เข้าประกวดทุกคนรับทราบโดยทั่วกัน ณ วันที่ประกาศ

-               กรรมสิทธิ์ในผลงานที่ส่งเข้าประกวดทุกชิ้น ถือเป็นลิขสิทธ์เผยแพร่ของ  บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)  / โมเดิร์นไนน์การ์ตูน / บริษัท ซูเปอร์จิ๋ว อีเวนต์ จำกัด  ซึ่งขอสงวนสิทธิ์ในการนำภาพที่ส่งเข้าประกวดทั้งหมด รวมถึงภาพการเข้าร่วมกิจกรรม  การประกวด และทัศนศึกษาไปใช้โฆษณา และประชาสัมพันธ์ต่างๆ  ในโอกาสต่อไป  

-               พนักงานและครอบครัวพนักงานของ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ซูเปอร์จิ๋ว อีเวนต์ จำกัด  ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

-               เจ้าของผลงานชนะเลิศที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ต้องได้รับการยินยอมให้เดินทางทัศนศึกษา ณ ประเทศญี่ปุ่น จากผู้ปกครองเท่านั้น                                                                                                                                         

-               บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) จะเป็นผู้รับผิดชอบภาษีรางวัล และภาษีมูลค่าเพิ่ม                                                                                                                                        

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!